TOP 3 sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất các “sen” nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều sản phẩm sữa tắm khử hôi cho chó tốt. Nhưng dưới đây là 6 loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất trên thị trường mà các sen nên mua ngay lập tức.

Boss chó đáng yêu bỗng bốc mùi khó chịu khiến sen lo lắng boss của mình gặp vấn đề gì về lông và da? Các sen muốn tìm mua sữa tắm khử mùi hôi nhưng chưa biết đâu là sản phẩm tốt nhất hiện nay? Hãy khám phá ngay 3 sản phẩm sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất dưới đây!

1. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất Davis Baking Soda & Oatmeal

Dẫn đầu trong danh sách sữa tắm khử hôi cho chó tốt nhất chính là sữa tắm Davis Baking Soda & Oatmeal. Đây sản phẩm sữa tắm của thương hiệu Davis nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, được thành lập vào năm 1982 chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho thú cưng. 

Sữa tắm Baking Soda & Oatmeal có khả năng khử sạch mùi hôi trên cơ thể các boss chó; làm dịu làn bị khô ngứa. Bột baking soda trong sữa tắm có thể thấm sâu vào tận các nang lông để làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và các tế bào da chết giúp làn da của boss chó mềm mịn hơn. Trong khi đó, tinh chất nha đam kết hợp với thành phần Colloidal Oatmeal có công dụng làm giảm tấy đỏ và giảm viêm da hiệu quả.

Đặc biệt, sữa tắm Baking Soda & Oatmeal rất an toàn và lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng hay dị ứng da. Do đó, các sen có thể yên tâm tuyệt đối sử dụng để tắm cho các boss chó của mình, kể cả những boss chó có làn da siêu nhạy cảm.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 227.000 VNĐ/1 chai 355ml.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Davis Baking Soda & Oatmeal
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Davis Baking Soda & Oatmeal

2. Sữa tắm trị hôi cho chó Trixie Natural Shampoo

Tiếp theo trong danh sách sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất chính là sữa tắm Trixie Natural Shampoo. Đây là sản phẩm sữa tắm của thương hiệu sữa tắm uy tín hàng đầu tại Đức và trên toàn thế giới. Thành phần chính của sữa tắm Trixie Natural Shampoo là hạt Macadamia và tinh dầu hắc mai biển, không chứa các thành phần độc hại. Do đó, sữa tắm Trixie rất an toàn, lành tính và thân thiện với làn da nhạy cảm của các boss chó.

Ngoài công dụng khử mùi hôi hiệu quả, sữa tắm Trixie Natural Shampoo còn giúp ngăn chặn sự tấn công và phát triển của các ký sinh trùng như ve, rận, bọ chét trên cơ thể các boss chó; hỗ trợ điều trị viêm da; phục hồi da bị tổn thương; chăm sóc và nuôi dưỡng lông óng mượt…

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 100.000 VNĐ/1 chai 250ml.

Sữa tắm trị hôi cho chó Trixie Natural Shampoo
Sữa tắm trị hôi cho chó Trixie Natural Shampoo

3. Sữa tắm khử hôi trên lông và da chó Yú

Sữa tắm Yú có xuất xứ từ Đài Loan, được các chuyên gia thú y và đông đảo người nuôi thú cưng trên thế giới khuyên dùng vừa vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn.

Với chiết xuất balsamina Impatiens, Witch hazel, Epilobium fleischeri extract, Allantoin, Vitamin B6, sữa tắm có nhiều công dụng và lợi ích vượt trội như: khử mùi hôi trên da và lông chó; giảm thiểu tình trạng rụng lông; hương thơm sang trọng lưu giữ tới 10 ngày trên lông chó; hỗ trợ phát triển màu lông tự nhiên, lông không bị ngả màu hay phai màu; cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại; dưỡng lông luôn sáng bóng…

Đặc biệt, do được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên kết hợp với các hương hoa thiên nhiên nên sữa tắm Yú rất dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của các boss chó. 

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 360.000 VNĐ/1 chai 400ml.

Sữa tắm khử hôi trên lông và da chó Yú
Sữa tắm khử hôi trên lông và da chó Yú

* Với 3 gợi ý về sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng các sen sẽ không còn mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về các loại sữa tắm khử hôi cho boss chó của mình nữa. Ngay bây giờ hãy đến cửa hàng bán đồ cho thú cưng gần nhà nhất và mua 1 trong 3 loại sữa tắm chúng tôi chia sẻ ở trên về tắm cho boss chó của mình, chắc chắn các sen sẽ không phải thất vọng đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!