Top 3 tivi 43 inch đáng mua nhất đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tivi 43 inch có kích thước vừa phải. Đi kèm với những tính năng thông minh sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. 

Những chiếc tivi 43 inch có kích thước không quá to cũng không quá nhỏ. Với kích thước này vừa đủ để bạn có thể bố trí ở bất kỳ nơi đâu trong nhà. Không những vậy, nhiều sản phẩm tivi còn đáp ứng được nhiều yêu cầu của người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng xem top tivi kích thước 43 inch đáng mua nhất hiện nay.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100

Chiếc tivi này có thiết kế không viền. Những hình ảnh sẽ được ghi lại trọn vẹn trong khung hình. Không những vậy thiết kế này còn góp phần tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Tuy nhiên để nói tới chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này phải nói đến độ phân giải Ultra Full HD 4K. Độ phân giải này có khả năng thể hiện hình ảnh một cách sắc nét, chi tiết và rõ ràng.

Bên cạnh chất lượng độ phân giải cao, chiếc tivi này còn có nhiều công nghệ hình ảnh khác. Cụ thể có những công nghệ sau:

  • Công nghệ HDR 10+ làm tăng độ chi tiết và độ sâu cho hình ảnh
  • Công nghệ UHD Dimming giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và khả năng hiển thị
  • Công nghệ Crystal Display giúp các màu sắc được thể hiện một cách trọn vẹn và đặc sắc
  • Bộ xử lý Crystal 4K đóng vai trò nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhất
  • Công nghệ Contrast Enhancer nâng cao độ tương phản giúp hình ảnh sống động như thật
  • Âm thanh cũng được thể hiện một cách mạnh mẽ, vang dội với công nghệ Dolby Digital Plus

Nhờ những công nghệ đó, người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chiếc tivi này.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Chiếc tivi này nổi bật với lớp vỏ ngoài sắc đen vô cùng mạnh mẽ và sang trọng. Dây cáp của tivi được nhà sản xuất thiết kế ẩn khiến cho không gian trở nên gọn gàng. Với thiết kế này, nhìn chiếc tivi vừa hiện đại, vừa sang trọng.

Nói về chất lượng hình ảnh, chiếc tivi này được trang bị độ phân giải Full HD. Để nâng cấp chất lượng màu sắc cho tivi, nhà sản xuất đã trang bị công nghệ PurColor. Bên cạnh đó, hình ảnh sẽ được hiển thị rõ nét với độ sâu và tinh khiết nhờ vào công nghệ Micro Dimming Pro.

Về phần âm thanh, công nghệ Dolby Digital sẽ đem lại chất lượng âm thanh vô cùng sống động và mạnh mẽ. Hệ điều hành Tizen OS 5.0 sở hữu kho ứng dụng phong phú và rất dễ sử dụng. Hơn nữa chiếc tivi này còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua remote thông minh.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000 

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500H

Chiếc tivi này có chân đế hình chữ V úp ngược vững chắc. Tivi được viền màu đen tạo nên cảm giác mạnh mẽ. Đồng thời cũng mang lại sự hài hòa cho không gian nội thất nhà bạn.

Độ phân giải của tivi là Ultra HD 4K mang đến chất lượng ảnh vô cùng sắc nét. Tivi còn được trang bị chip xử lý X1 4K Processor giúp tăng cường màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho hình ảnh. Công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ nâng tầm chất lượng hình ảnh thể hiện ra màn hình tốt nhất. Bên cạnh đó công nghệ TRILUMINOS Display còn giúp cho màu sắc được thể hiện rực rỡ hơn..

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500H 

Hình ảnh còn được tăng cường độ tương phản nhờ vào công nghệ HDR10. Các màu sáng sẽ tươi sáng hơn, các màu tối sẽ có độ sâu hơn. Đặc biệt công nghệ Motionflow XR 200 Hz sẽ giúp các hình ảnh chuyển động mượt mà và không bị nhòe. Tivi có tổng công suất loa 20W, kết hợp loa Bass Reflex Speaker cho âm trầm ấm và lan tỏa hơn.

Trên đây là top 3 tivi 43 inch đáng mua nhất ở thời điểm hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn mới. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi kích thước 43 inch, đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!