Top 3 tủ đông Alaska Inverter chất lượng tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông là một trong những thiết bị làm lạnh không thể thiếu trong các nhà hàng, quán ăn hay siêu thị. Với khả năng làm lạnh tốt và tiết kiệm điện hiệu quả, tủ đông Alaska Inverter được đông đảo khách hàng tin dùng. Cùng Websosanh.vn khám phá 3 model tủ đông Alaska Inverter chất lượng hiện nay.

Alaska là thương hiệu uy tín trong ngành hàng đồ điện tử – điện lạnh gia dụng. Với sự ham học hỏi, các sản phẩm đến từ hãng được đầu tư kỹ càng trong khâu sản xuất lẫn quản lý. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Một trong những dòng tủ đông chất lượng tốt hiện nay là tủ đông Alaska Inverter. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số thông tin về 3 model tủ đông Alaska Inverter bán chạy. Mời bạn tham khảo:

1. Tủ đông Alaska Inverter BD-400CI

Tủ đông Alaska Inverter BD-400CI sở hữu gam màu trắng thanh lịch, sang trọng. Với sự thông minh trong việc lắp đặt các chi tiết như bảng điều chỉnh nhiệt độ, bánh xe, lỗ thoát nước, kính cường lực, goăng cao su,… Người dùng sẽ được trải nghiệm những tiện ích chưa từng có.

Ở chiếc tủ đông Alaska Inverter 1 ngăn đông này, thương hiệu có trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm lên đến 40% điện năng so với những chiếc tủ đông thông thường. Khí gas sử dụng là loại thân thiện với môi trường R600a. Đặc biệt, hiệu quả làm đông ở model này được đánh giá cao không chỉ nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều mà còn ở việc trang bị dàn lạnh đồng để tản nhiệt.

Hiện nay, tủ đông Alaska Inverter mã BD – 400CI có giá tham khảo trung bình khoảng 8,2 triệu đồng.

Tủ đông Alaska Inverter
Diện mạo tủ đông Alaska Inverter BD-400CI.

2. Tủ đông Alaska Inverter HB-650CI

Diện mạo tủ đông Alaska Inverter HB-650CI nổi bật với thiết kế thông minh, tiện lợi. Tông trắng được sử dụng chủ đạo ở thiết bị mang đến cho không gian đặt tủ một vẻ đẹp trang nhã, hiện đại. Người dùng có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm nhờ hệ thống đèn Led chiếu sáng và kính cường lực chống mờ; di chuyển tủ không tốn sức với bánh xe linh động; tận dụng tối đa không gian làm lạnh nhờ các giỏ đựng thực phẩm đính kèm trong tủ;…

Về tính năng, thiết bị HB-650CI gây ấn tượng cho khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào việc tích hợp công nghệ Inverter. Thêm vào đó, khi vận hành, tủ đông hoạt động khá êm ái, ít tiếng ồn. Khả năng diệt khuẩn và làm lạnh hiệu quả cũng là một trong những tính năng nổi bật ở thiết bị.

Hiện nay, tủ đông Alaska Inverter HB-650CI được bày bán với mức giá trung bình là 13 triệu đồng.

Tủ đông Alaska Inverter
Cấu tạo tủ đông Alaska Inverter HB-650CI.

3. Tủ đông Alaska Inverter HB-1200CI

Tủ đông Alaska HB-1200CI thuộc dòng tủ đông 1 ngăn và 2 cánh mở của hãng Alasaka. Với dung tích sử dụng lên tới 1200 lít. Đây được coi là thiết bị làm lạnh có không gian lưu trữ khổng lồ, phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh số lượng lớn cho các quán ăn, nhà hàng, siêu thị,…

Chiếc tủ lạnh Alaska Inverter này sở hữu lớp Foam cách nhiệt dày dặn, tạo điều kiện cho khí lạnh lưu thông tốt bên trong, đảm bảo nhiệt lạnh không bị thất thoát hay lọt ra bên ngoài. Nhờ đó, tiết kiệm được một lượng điện tối đa. Không chỉ thế, HB-1200CI còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh kết hợp dàn ống bằng ống đồng có độ bền cao.

Tại các cơ sở phân phối, tủ đông Alaska Inverter HB-1200CI được bày bán với mức giá tham khảo là 22 triệu đồng.

Tủ đông Alaska Inverter
Tủ đông Alaska HB-1200CI với những tiện ích đi kèm.

Kết luận:

Tủ đông Alaska Inverter đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Người dùng sẽ cảm thấy hài lòng bởi khả năng làm lạnh nhanh, tính năng tiết kiệm điện cũng như độ bền của thiết bị. Ở nội dung trước, Websosanh.vn có đề cập đến 3 model tủ đông Alaska Inverter chất lượng. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, bạn sẽ chọn cho căn bếp của gia đình, quán ăn, cửa hàng,… một thiết bị làm lạnh ưng ý!

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Và đừng quên ghé cổng tìm kiếm của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!