TOP 3 tủ đông Kangaroo được yêu thích sử dụng năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Kangaroo đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Bởi nó sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, tiện lợi và bền bỉ cho người dùng sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Nhắc đến dòng sản phẩm tủ đông thì Kangaroo không phải là thương hiệu thuộc Top đầu. Tuy nhiên Kangaroo vẫn được biết đến với một số sản phẩm tủ đông có chất lượng tốt, thiết kế đẹp và thông minh đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé.

1. Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2

Đây là sản phẩm tủ đông của Kangaroo có dung tích nhỏ đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng có gia đình hay các quán ăn nhỏ.

Đánh giá về thiết kế

Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2 được thiết kế với gam màu trắng tinh tế và có kiểu dáng thông dụng của các dòng tủ đông là hình chữ nhật. Ngoài ra còn được thiết kế thêm 4 bánh xe phía dưới chân tủ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ đông đến nhiều vị trí khi có nhu cầu. Đặc biệt để giúp người dùng thuận tiện thì chiếc tủ đông này còn được thiết kế với 2 cửa mở và 2 ngăn riêng biệt với một ngăn đông và một ngăn mát. Sản phẩm còn được thiết kế với núm điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2
Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2

Đánh giá về công nghệ và tính năng

Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2 sử dụng công nghệ kháng khuẩn cao với công nghệ Nano silver giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi bên trong tủ hiệu quả để đảm bảo an toàn thực phẩm và giữ được thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

Sử dụng gas R600a giúp tiết kiệm điện và an toàn lại thân thiện với môi trường.

Làm lạnh nhanh với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

2. Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1

Chỉ với dung tích sử dụng là 140 lít chiếc tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1 là lựa chọn của nhiều gia đình và hộ kinh doanh, quán ăn có nhu cầu sử dụng không cao.

Đánh giá về thiết kế

Với ưu điểm thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và không gian sử dụng của bạn.

Dù với dung tích sử dụng không quá lớn nên chiếc tủ động vẫn được thiết kế chỉ với 1 cánh cửa và 1 ngăn đông với nhiệt độ lên đến – 18 độ C.

Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1
Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1

Đánh giá về công nghệ và tính năng

Chiếc tủ đông này sử dụng gas R600a giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, làm lạnh nhanh đồng thời thân thiện, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, gas R600a giúp máy nén hoạt động êm ái (~40 dB) nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện (1.04 kwh/ngày).

Công nghệ Nano Sliver giúp thực phẩm tươi sạch, an toàn sử dụng Tủ đông kháng khuẩn, khử mùi Kangaroo 140 lít KG 265NC1 tích hợp công nghệ Nano Silver giúp diệt khuẩn, khử mùi, giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi sạch, giữ được chất dinh dưỡng, an toàn khi sử dụng.

Dàn đồng nguyên chất được thiết kế trên chiếc tủ đông 1 cửa này giúp cho tủ hoạt động bền bỉ, giúp truyền nhiệt tốt, làm lạnh nhanh chóng.

3. Tủ đông Kangaroo 212 lít KG 328NC2

Thuộc dòng tủ đông với dung tích nhỏ, nhưng tủ đông Kangaroo 212 lít KG 328NC2 đã đáp ứng được nhu cầu của một số hộ gia đình và quán ăn hay các hộ kinh doanh hiện nay.

Đánh giá về thiết kế

Nổi bật với thiết kế hiện đại và trẻ trung, sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Với thiết kế 2 ngăn 2 cửa gồm dung tích ngăn mát 86 lít (0 – 10 độ C) và dung tích ngăn đông (âm 18 độ C) 126 lít mang lại khả năng lưu trữ lớn thích hợp với gia đình, quán ăn có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Giúp người sử dụng có thể linh hoạt lưu trữ với nhiều loại thực phẩm ở từng nhiệt độ khác nhau. Cùng bánh xe di chuyển thuận tiện.

Tủ đông Kangaroo 212 lít KG 328NC2
Tủ đông Kangaroo 212 lít KG 328NC2

Đánh giá về công nghệ và tính năng

Sản phẩm được đánh giá tiết kiệm điện, vận hành êm ái, thân thiện môi trường nhờ được sử dụng gas R600a. Chiếc tủ đông này đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, làm lạnh nhanh đồng thời thân thiện, bảo vệ môi trường nhờ việc sử dụng gas R600a. Ngoài ra, máy nén trên tủ đông hoạt động êm ái hơn (~40 dB) và đảm bảo tiết kiệm điện (1.06 kwh/ngày).

Giữ môi trường tủ sạch, khử mùi nhờ công nghệ Nano Silver Tủ đông kháng khuẩn, khử mùi Kangaroo 212 lít KG 328NC2 tích hợp công nghệ Nano Silver giúp giữ chất dinh dưỡng trong thực phẩm, đảm bảo thực phẩm luôn tươi sạch an toàn sức khỏe khi sử dụng.

Làm lạnh nhanh hơn nhờ việc sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất Chiếc tủ đông 2 cửa này tích hợp dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất giúp cho tủ hoạt động bền bỉ, giúp truyền nhiệt tốt, làm lạnh nhanh chóng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!