Top 3 tủ lạnh đáng sắm nhất để chào Tết Quý Mão 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi khi Tết đến, người ta thường hay sắm đồ mới cho gia đình. Và thiết bị bảo quản thực phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm. Cùng khám phá TOP 3 tủ lạnh đáng sắm nhất trong Tết 2023 này nhé.

Tủ lạnh chắc hẳn là thiết bị gia dụng quá quen thuộc với người tiêu dùng. Hầu như trong mỗi gia đình Việt, đều cho một chiếc để bảo quản thực phẩm hàng ngày. Đặc biệt, mỗi khi Tết đến, nhu cầu lưu trữ thức ăn lại càng tăng lên. Chính vì lẽ đó, số lượng tủ lạnh được bán ra cũng nhiều hơn. Giữa hàng trăm thương hiệu, loại nào thực sự tốt và phù hợp với phần đông khách hàng? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây nhé.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc, tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV sở hữu diện mạo bắt mắt. Thiết kế giả gương cùng sắc đen lịch lãm làm tôn lên nét đẹp sang trọng, đậm chất Châu Âu cho không gian căn bếp. Dung tích của tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV là 208 lít, thích hợp cho hộ gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Ở sản phẩm, thương hiệu trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu, ức chế hoạt động cũng như ngăn ngừa sự phát sinh của các nấm mốc và vi khuẩn trong tủ, mang đến không khí tươi mát, giúp thực phẩm trọn vị tươi ngon. Đặc biệt khi mất điện, tấm giữ nhiệt ở ngăn đông Mr.Coolpack sẽ giữ hơi lạnh lên tới 12 giờ. Không chỉ có thế, thiết bị còn được tích hợp công nghệ Digital Inverter làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh
Bộ lọc than ngăn ngừa mùi ở tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV.

Hiện trên các cơ sở phân phối, model Samsung Inverter RT20HAR8DBU/SV dung tích 208 lít được bán với giá trung bình khoảng 7,4 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV

Model tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV nổi bật với thiết kế thon gọn, ngăn đá trên truyền thống đem lại cảm giác quen thuộc cho người dùng. Gam màu bạc chủ đạo làm tôn lên nét đẹp hiện đại và sang trọng của thiết bị. Dung tích sử dụng hơn 200 lít, phù hợp với những gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Về công nghệ, sản phẩm được trang bị cảm biến Econavi thông minh kết hợp với biến tần Inverter hiện đại, góp phần tối ưu hoạt động, tiết kiệm điện lên tới 40% so với thông thường. Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama ở tủ điều khiển luồng khí lạnh tỏa khắp ngóc ngách, giúp thực phẩm làm lạnh đều và nhanh chóng. Ngoài ra, còn tích hợp thêm công nghệ Blue Ag+ có khả năng ức chế hoạt động vi khuẩn lên đến 99,99% và khử sạch mùi tanh hôi.

Tủ lạnh
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV với công nghệ làm lạnh vòng cung.

Hiện tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV Inverter 234 lít đang được bán với giá tham khảo trung bình là 7,5 triệu đồng.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-B31VU/UKG

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-B31VU/UKG gây ấn tượng cho khách hàng nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng ngăn đá trên truyền thống. Các chi tiết được tối giản nhất có thể nhưng lại mang đến nhiều tiện ích. Điển hình là quá trình vận chuyển và lắp đặt đơn giản hơn nhiều. Dung tích sử dụng của tủ là 253 lít, đáp ứng nhu cầu của gia đình có từ 2-4 thành viên.

Như những model khác của thương hiệu, Toshiba GR-B31VU/UKG được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tự động điều chỉnh công suất phù hợp với lượng thực phẩm nên giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, hạn chế khí thải ra môi trường. Công nghệ Ag+ Bio tích hợp ở thiết bị giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa lây lan mùi. Nhờ đó, thực phẩm giữ được độ tươi ngon ban đầu. Ưu điểm nổi bật ở sân phẩm này là được lắp đặt thêm ngăn đông mềm Ultra Cooling Zone. Ngăn này dùng để bảo quản các thực phẩm tươi sống như thịt, cá,…ở -1 độ C mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon cũng như độ mềm. Nhờ đó, bạn không cần chờ đợi rã đông mà có thể mang đi chế biến luôn.

Tủ lạnh
Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-B31VU/UKG với ngăn đông mềm tiện lợi.

Hiện tại các siêu thị điện máy, tủ lạnh Toshiba GR-B31VU/UKG 253 lít được bán với giá tham khảo khoảng 6,8 triệu đồng.

Kết luận:

Nội dung trước, Websosanh.vn đã cung cấp 5 thông tin của TOP 3 tủ lạnh đáng sắm nhất trong Tết 2023. Không những sở hữu diện mạo đẹp mắt, mà còn có nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt, thường sẽ có ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng khi mua vào dịp Tết. Do đó, khi có nhu cầu mua hàng thì hãy tranh thủ nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 ưu điểm của tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU-SK (253L)

4 ưu điểm của tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU-SK (253L)

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B31VU-SK hứa hẹn là một chiếc lạnh sẽ được săn đón trong thời gian tới. Bởi nó được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Thiết kế của tủ lạnh Toshiba có phần truyền thống nhưng không kém phần tinh tế.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!