Top 3 tủ lạnh mini giá 1 triệu trở xuống đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với khoảng 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ lạnh mini đầy tiện ích cho ô tô hoặc căn phòng nhỏ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không biết nên chọn loại nào phù hợp thì những gợi ý này sẽ giúp bạn. Tham khảo các tủ lạnh mini giá 1 triệu chất lượng ngay dưới đây.

Tủ lạnh mini là phụ kiện cần thiết dành cho các ô tô, không chỉ giúp bạn giải khát khi thời tiết nắng nóng mà còn đem lại sự thoải mái, thư giãn khi thưởng thức đồ uống lạnh, thức ăn ngay trên xe. Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều mẫu tủ lạnh mini giá rẻ giao động ở mức 1 triệu đồng với các dung tích là 4L, 6L và 10L để bạn lựa chọn, cụ thể:

1. Tủ lạnh mini 4L

Không chỉ tiết kiệm tối đa về mặt không gian, diện tích mà tủ lạnh mini 4L còn siêu thuận tiện. Đây là sản phẩm chỉ dùng riêng cho ô tô với đặc điểm nổi bật như thiết kế nhỏ – gọn – nhẹ, có thể bố trí dễ dàng ở trước hoặc sau xe. Có thể nói đây là vật dụng tiện lợi, không thể thiếu khi đi dã ngoại. Sản phẩm không sử dụng khí nén để làm lạnh như tủ lạnh thông thường mà dùng điện tử (bán dẫn) bằng nguồn điện xe thông qua cáp điện của tẩu thuốc trên ô tô.

Tủ lạnh giá 1 triệu này thường sử dụng nguồn điện 12V, có công suất khoảng 45W, dung tích khoang lạnh 4 lít, 2 chiều: có thể giữ ấm lên 65 độ C và làm lạnh dưới 20 độ C so với nhiệt độ môi trường. Tủ lạnh sẽ tự động ngưng lấy điện khi đạt mức điện áp và nhiệt độ tiêu chuẩn. Có thể nói, loại tủ lạnh mini giá 1 triệu 4L vừa rẻ vừa tinh tế vì dù nhỏ gọn nhưng thiết kế lại hiện đại cùng chức năng đầy đủ, tiện ích cho ô tô.

Giá tham khảo: 499.000 đồng

Tủ lạnh mini 2 chiều 4 lít – chỉ dùng riêng cho ô tôTủ lạnh mini 2 chiều 4 lít – chỉ dùng riêng cho ô tô .

2. Tủ lạnh mini 6L

Tương tự như sản phẩm trên, đây cũng là loại tủ lạnh giá 1 triệu sử dụng nguồn điện 12V (điện ắc quy 12V trên xe ô tô). Tủ lạnh  mini loại 6L cũng có 2 chiều: giữ ấm lên đến 65 độ C và làm lạnh dưới 20 độ C so với nhiệt độ môi trường. Tủ lạnh sẽ ngưng lấy điện khi đạt điện áp và nhiệt độ tiêu chuẩn. So với loại 4 lít 2 chiều, tủ lạnh 6 lít này có dung tích lớn, khoang chứa cứng cáp và khá rộng giúp bạn bảo quản lượng thức ăn, nước uống nhiều hơn.

Không chỉ được dùng trong ô tô, tủ lạnh còn phù hợp dùng cho văn phòng, hộ gia đình, phòng riêng cá nhân, khách sạn hoặc nhà nghỉ với bộ chuyển đổi nguồn 220V thành 12V rất tiện dụng, siêu tiết kiệm điện (bộ chuyển đổi nguồn này bạn phải mua riêng, không đi kèm với sản phẩm). Tủ được cách nhiệt hoàn toàn bằng xốp cao cấp Polyurethane với công suất tiêu thụ 48W/30W.

Giá tham khảo: 519.000 đồng

Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu nhưng siêu tiết kiệm điệnTủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu nhưng siêu tiết kiệm điện.

3. Tủ lạnh mini 10L

Muốn tủ lạnh mini nhưng vẫn có dung tích lớn, bảo quản được nhiều loại thực phẩm, đồ uống phải kể đến loại tủ lạnh mini 10L này. Loại tủ này có chế độ làm nóng và làm lạnh, khoang chứa cứng cáp và rộng, bạn có thể để vừa loại chai 1,5 lít thẳng đứng. Sản phẩm tủ lạnh nổi bật, được nhiều người lựa chọn trong số các tủ lạnh mini giá 1 triệu hiện nay trên thị trường.

Tủ lạnh này có công dụng, tính năng tương tự như loại 6L, chỉ khác có dung tích lớn hơn. Ngoài sử dụng cho điện ắc quy 12V từ ô tô, tủ lạnh cũng được dùng trong văn phòng hay hộ gia đình bằng cách dùng bộ chuyển đổi nguồn điện. Nếu bạn đang cần loại tủ lạnh mini 1 triệu, chứa được nhiều thực phẩm hơn thì đây là sản phẩm phù hợp và lý tưởng.

Giá tham khảo: 1.149.000 đồng

Tủ lạnh mini 10L có khoang chứa cứng cáp và khá rộngTủ lạnh mini 10L có khoang chứa cứng cáp và khá rộng.

4. Lưu ý chung khi sử dụng các loại tủ lạnh mini

  • Tủ lạnh mini giá 1 triệu thường chỉ dùng điện 12V, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng tại gia đình với điện 220V thì bắt buộc phải sử dụng bộ chuyển nguồn điện sang 12V.
  • Để sử dụng bền lâu và an toàn, khi chuyển từ chế độ nóng sang chế độ lạnh, bạn cần cẩn thận ngắt nguồn điện 30 phút trước khi tiếp tục. Trước khi lau chùi, bạn phải rút điện và không để đồ bịt lỗ thông khí.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!