Top 3 tủ lạnh mini tốt nhất cho mọi không gian và nhu cầu trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini có thể là một bổ sung thuận tiện cho văn phòng, phòng khách, nhà để xe, hoặc bất kỳ nơi nào khác mà bạn quan tâm để chuẩn bị sẵn một gói 6 chai nước giải khát ướp lạnh hoặc các loại đồ ăn nhẹ.

Khi mua tủ lạnh mini, các đặc điểm quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm là cấu hình ngăn chứa (và khả năng điều chỉnh), tính thẩm mỹ của thiết kế và việc bạn có muốn có tủ đông hay không. Nếu chỉ định cất đồ uống trong tủ lạnh mini, bạn có thể chọn một chiếc được thiết kế đặc biệt để đựng lon hoặc một chiếc có cửa kính để bạn không phải mở mỗi khi muốn kiểm tra “hàng tồn kho” của mình.

Tủ lạnh mini nhìn chung không được chế tạo để bền lâu như những chiếc tủ lạnh cỡ lớn, vì vậy bạn hãy nhớ rằng tủ lạnh mini tốt sẽ cần được thay thế trong khoảng thời gian 5 năm, tùy thuộc vào mức độ sử dụng của bạn. Dưới đây là danh sách Top 3 tủ lạnh mini tốt nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo:

1. Tủ lạnh mini 3.1 Cubic Foot của General Electric, tốt nhất nói chung – Giá nhập khẩu 203,55 USD (tương đương 4.617.000 VND)

Tủ lạnh mini 3.1 Cubic Foot của General Electric
Tủ lạnh mini 3.1 Cubic Foot của General Electric có ngăn đông riêng biệt, rất tốt để chứa kem và hàng tạp hóa

Tủ lạnh mini 3.1 Cubic Foot của General Electric có ngăn đông riêng biệt và nhiều không gian được thiết kế thông minh cho đồ hộp, thực phẩm, v.v… là một gói tiện ích tuyệt vời cho căn bếp nhỏ, phòng ngủ tập thể và quầy bar, nơi bạn muốn có tất cả các tùy chọn lưu trữ tiện lợi.

Giữa các kệ thủy tinh trơn, giá để đồ hộp, một phần trên cửa cho chai thủy tinh hoặc chai rượu 2 lít và một khoảng trống ở trên cùng để bơ hoặc các đồ dùng nhỏ hơn, tủ lạnh mini 3.1 Cubic Foot của General Electric được trang bị đầy đủ các tính năng. Về cơ bản, bạn có thể dễ dàng sống cùng với tủ lạnh này nếu bạn muốn.

Tuy nhiên, có một số lý do khiến chiếc tủ lạnh này không dành cho tất cả mọi người. Nếu không có nhu cầu bảo quản đồ hộp, bạn có thể thấy ngăn chứa đồ hộp trên cửa trở nên lãng phí không gian và trong khi hầu hết mọi người đều đồng ý rằng tủ đông hoạt động tốt, một số người khác lại nhận thấy rằng nhiệt độ dao động trên cả mức đóng băng. Mặt sau của ngăn mát tủ lạnh cũng có xu hướng lạnh hơn, do vậy, bạn có thể sử dụng tủ lạnh mini loại này cho phù hợp nhưng cũng có thể gây phiền toái.

Lưu ý: Tủ lạnh mini 3.1 Cubic Foot General Electric và của Midea là tủ lạnh của cùng một nhà sản xuất và thường rẻ hơn. Tuy nhiên, không thường xuyên sẵn có, cũng như giá cả biến động.

1.1 Ưu điểm của Tủ lạnh mini 3.1 Cubic Foot

Bố cục tuyệt vời với các phần được chỉ định, ngăn lạnh riêng biệt, kệ kính dễ lau chùi.

1.2 Nhược điểm của Tủ lạnh mini 3.1 Cubic Foot

Tường sau bị đóng băng, việc lưu trữ đồ hộp về cơ bản là vô dụng nếu bạn không lưu trữ đồ hộp.

2. Tủ lạnh mini Midea 1.6 Cubic Foot, nhỏ gọn tốt nhất – Giá nhập khẩu 156,74 USD (tương đương 3.555.000 VND)

Tủ lạnh mini Midea 1.6 Cubic Foot, nhỏ gọn tốt nhất
Tủ lạnh mini Midea 1.6 Cubic Foot có thể chứa đầy trái cây, lon và chai lọ

Tủ lạnh mini Midea 1.6 Cubic Foot có ngăn làm lạnh, giá đỡ, có thể lưu trữ vừa đủ thực phẩm và đồ uống cho hầu hết các nhu cầu sử dụng tủ lạnh mini.

Mô hình tủ lạnh mini Midea 1.6 Cubic Foot của Midea có phần nhỏ (và giá cả phải chăng), nhưng nó có thể chứa được một vài đến 6 gói, một hoặc hai chai rượu và vẫn còn chỗ để dư ra những món đồ nhỏ hơn.

Mặc dù nhỏ, nhưng mô hình 1.6 vẫn bao gồm một máy làm lạnh để làm đá và giá đỡ dây đơn giản dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Một tính năng tuyệt vời khác là cửa có thể đảo ngược, điều này có vẻ không phổ biến như bình thường.

Ngoài ra, tủ lạnh này có rất ít thành phần và không có bộ phận nào bằng nhựa mỏng manh ngoài cửa tủ lạnh, điều này đòi hỏi bạn phải xử lý tinh tế hơn.

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh mini Midea 1.6 Cubic Foot

Nhỏ gọn, đa năng, dễ vệ sinh.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh mini Midea 1.6 Cubic Foot

Bộ phận làm lạnh/làm đá nhỏ.

3. Tủ lạnh mini chức năng kép của Avanti, chuyển đổi tốt nhất – Giá nhập khẩu 221,30 USD (tương đương 5.020.000 VND)

Tủ lạnh mini chức năng kép của Avanti, chuyển đổi tốt nhất
Tủ lạnh mini chức năng kép của Avanti vừa là tủ lạnh, vừa là tủ đông

Nhỏ gọn và linh hoạt, có thể vừa là một tủ lạnh, cũng có thể là một tủ đông, tủ lạnh mini chức năng kép của Avanti có một kệ duy nhất để dễ dàng cất giữ và vệ sinh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh mini mà bạn có thể đặt đồ dùng trong ngăn tủ như tủ lạnh hoặc ngăn đá, thì đây là lựa chọn dễ dàng nhất, nhỏ gọn nhất và có thể xếp gọn được.

Lưu ý rằng nếu bạn sử dụng tủ lạnh này như một ngăn đá, bạn sẽ muốn tránh xa việc ngưng tụ hơi nước và nhớ đậy kín nắp mỗi khi mở và đóng cửa. Về cơ bản, đây là vấn đề với hầu hết các kiểu máy lạnh tương tự, vì vậy điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng bạn đang sử dụng một thiết bị được chế tạo rất nhỏ, rất rẻ.

Rất nhiều người biến tủ lạnh này thành RV của họ vì kích thước của nó, trọng lượng nhẹ và tính linh hoạt, cũng như thực tế là nó có thể ở dưới 0 độ và lưu trữ tốt thực phẩm đông lạnh. Một số người thậm chí còn mua 2 chiếc tủ lạnh này để đặt cạnh nhau, dùng một chiếc làm tủ lạnh và một chiếc làm tủ đông.

3.1 Ưu điểm của tủ lạnh mini chức năng kép Avanti

Cửa của tủ lạnh mini Avanti có thể đảo ngược, xả ngược cho không gian, có thể chuyển đổi.

3.2 Nhược điểm của tủ lạnh mini Avanti

Chia giữa các ngăn nhỏ hơn, ít không gian để cất giữ thẳng đứng, không có cửa cất giữ.

Vì tất cả các tủ lạnh mini đều có tuổi thọ khoảng 3-5 năm nên việc bỏ ra nhiều tiền cho một chiếc tủ lạnh không có nhiều ý nghĩa, ngoại trừ các tùy chọn tích hợp, đòi hỏi đầu tư nhiều hơn. Do vậy, Websosanh.vn đã cân nhắc các lựa chọn ngân sách khi giới thiệu đến các bạn 3 model tủ lạnh mini trên nằm trong khoảng 100 USD đến 300 USD, có thể sẽ phù hợp với bạn, trong trường hợp bạn không có kế hoạch sử dụng tủ lạnh của mình quá thường xuyên.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!