Top 4 bình siêu tốc Sharp được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Sharp có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác khiến bạn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ gợi ý Top 4 bình siêu tốc Sharp được tin dùng nhất hiện nay để bạn có thêm lựa chọn.

Ngoài giới thiệu 4 chiếc ấm được khách hàng tin dùng nhất hiện nay, bài viết còn cung cấp thêm các thông tin về nguồn gốc và xuất xứ cũng như đánh giá chất lượng của bình siêu tốc Sharp. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vài nét về thương hiệu bình siêu tốc Sharp

Bình siêu tốc Sharp là dòng sản phẩm của hãng Sharp – thương hiệu điện tử điện gia dụng uy tín và nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản. Tiền thân của thương hiệu Sharp là một xưởng chế tác kim loại ra đời vào năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản.

Các sản phẩm nổi bật và được tin dùng nhất của hãng Sharp hiện nay gồm: máy lạnh, tivi, máy lọc không khí, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng và không thể không thể đến bình siêu  tốc…

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, với các đóng góp cùng nhiều thành tựu, hãng Sharp đã vinh dự nhận t giải thưởng “Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất” vào năm 2011 do Hiệp hội bảo vệ môi trường của Mỹ trao tặng. Không chỉ vậy, thương hiệu Sharp còn được xếp ở vị trí thứ 11 trong các công ty sản xuất thiết bị điện tử “xanh” thân thiện với môi trường.

Bình siêu tốc Sharp là dòng sản phẩm của hãng Sharp – thương hiệu điện tử điện gia dụng uy tín và nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản. T

Ưu điểm của bình siêu tốc Sharp 

Bình siêu tốc Sharp sử dụng có tốt không là băn khoăn của rất nhiều người. Và để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá ưu điểm của thương hiệu bình siêu tốc Sharp ngay dưới đây.

+ Bình siêu tốc Sharp sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết mà không tốn công sức.

+ Thiết kế ấm đơn giản, dễ sử dụng các tính năng nên ngay cả người mới mua thì vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

+ Công suất ấm lớn 2.500 – 3.000W nên đun nước sôi nhanh chóng chỉ sau 1-2 phút.

+ Chất liệu sử dụng sản xuất ấm siêu tốc Sharp đều là các chất liệu cao cấp và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm như inox, nhựa PP…

+ Mẫu mã đa dạng với nhiều dung tích, công suất và chất liệu khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Giá thành ấm siêu tốc dao động từ khoảng 400.000 – 1,2 triệu đồng.

Chất liệu sử dụng sản xuất ấm siêu tốc Sharp đều là các chất liệu cao cấp và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm như inox, nhựa PP…

Top 4 bình siêu tốc Sharp được tin dùng nhất hiện nay

Ấm siêu tốc Sharp có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác khiến bạn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua. Gợi ý 4 bình siêu tốc Sharp được tin dùng nhất hiện nay hy vọng sẽ hữu ích cho bạn:

– Bình siêu tốc Sharp EKJ-17VSD-ST 1,7 lít: Sản phẩm có giá bán tham khảo 1.030.000 VNĐ và sở hữu các ưu điểm sau: chất liệu inox chống gỉ sét, luôn sáng bóng và bền đẹp; công suất lớn 2.500 – 3.000W đun sôi nước nhanh chóng; đế xoay 360 độ; đèn báo hoạt động; tính năng tự ngắt điện khi nước sôi/ấm cạn nước…

– Bình siêu tốc Sharp EJ-18VP-BL: Với giá bán 450.000 VNĐ, sản phẩm có các ưu điểm nổi bật như: thiết kế bình 2 lớp, lớp trong bằng thép không gỉ, lớp vỏ bình bằng nhựa nguyên sinh cách nhiệt và an toàn khi nấu nước ở nhiệt độ cao; tính năng tự ngắt điện; dây điện có thể quấn quanh ở chân đế…

– Bình siêu tốc Sharp EKJ-12VS-YL 1.2 lít: Dung tích 1,2 lít phù hợp với các gia đình có ít người (2-3 người) hoặc những người có sở thích đi du lịch, dã ngoại; công suất 1450 – 1700W; đèn báo hoạt động; tay cầm cách nhiệt; đế xoay 360 độ; vỏ bình bằng thép không gỉ sáng bóng và bền bỉ; nút nhấn mở nắp tự động…Giá bán tham khảo 359.000 VNĐ.

– Bình siêu tốc Sharp 1.5 lít EKJ-15 EVS-ST: Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với sự kết hợp của màu bạc và đen trang nhã; dung tích ấm 1,5 lít; công suất mạnh mẽ 1850W – 2200W giúp đun sôi nước nhanh chóng chỉ trong vài phút; chất liệu inox 304 cao cấp và bền bỉ; lưới lọc cặn ngăn côn trùng xâm nhập và cặn bẩn rơi vào nước; vạch chia mức nước tiện lợi; đế tiếp điện Fada với tuổi thọ khoảng 3.000 lần đun. Giá bán tham khảo 500.000 VNĐ.

Bình siêu tốc Sharp EJ-18VP-BL

Trên đây là những thông tin về thương hiệu ấm siêu tốc Sharp và 4 chiếc bình siêu tốc Sharp được tin dùng nhất hiện nay. Chúc các bạn chọn mua được chiếc bình siêu tốc Sharp phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!