Top 4 loại sữa tắm diệt khuẩn organic làm sạch sâu, bảo vệ làn da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm diệt khuẩn organic còn được gọi là sữa tắm hữu cơ, có trên 95% nguyên liệu tự nhiên, thành phần không có hóa chất, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, kể cả trẻ nhỏ. Vì vậy, đây là dòng sản phẩm chăm sóc, làm sạch da đang được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Vậy trên thị trường có những loại sữa tắm diệt khuẩn organic nào tốt đáng để đầu tư? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 4 lựa chọn mà người tiêu dùng thông thái không thể bỏ lỡ!

1. Sữa tắm hữu cơ diệt khuẩn Botaneco Garden Trio Oil – Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/500ml

Botaneco Garden là thương hiệu nổi tiếng của Malaysia trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Dòng sữa tắm tẩy tế bào chết Botaneco Garden Trio Oil là sự kết hợp của các loại tinh dầu hữu cơ gồm: Dầu chufa từ Pháp, dầu baobab từ châu Phi và dầu babassu từ Mỹ la-tinh cùng dầu đậu nành dễ dàng loại bỏ tế bào chết, diệt khuẩn, làm dịu da.

Sữa tắm hữu cơ diệt khuẩn Botaneco Garden Trio Oil
Sữa tắm hữu cơ diệt khuẩn Botaneco Garden Trio Oil giàu dưỡng chất tự nhiên

Được gọi là sữa tắm diệt khuẩn organic vì Botaneco Garden Trio Oil có chứa các hạt tẩy tế bào chết tự nhiên (từ hạt mơ), kết hợp với dầu sả và dầu cây hương thảo giúp làm dịu làn da, đem lại làn da sạch mịn và mùi hương tươi mát. Sản phẩm cung cấp cho làn da 5 dưỡng chất, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn với cảm giác như được chăm sóc tại spa. Làn da của bạn luôn căng mịn, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng thể sau khi tắm. 

2. Sữa tắm diệt khuẩn organic hạnh nhân ngọt Born to Bio – Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/chai 300ml

Sản phẩm sữa tắm hữu cơ hạnh nhân ngọt Born to Bio có xuất xứ từ tập đoàn Planete Bleue Pháp, đạt chứng nhận hữu cơ với 98,2% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các thành phần hữu cơ trong sữa tắm Born to Bio đều lành tính, ít gây kích ứng da. 

Sữa tắm hữu cơ hạnh nhân ngọt Born to Bio
Sữa tắm hữu cơ hạnh nhân ngọt Born to Bio phù hợp với mọi loại da

Sữa tắm hữu cơ hạnh nhân ngọt Born to Bio khá ít bọt, không gây nhờn rít, không chứa các thành phần có hại cho sức khỏe. Sản phẩm có độ pH sinh lý, thích hợp với mọi loại da (dù là da nhạy cảm). Đồng thời, sữa tắm có hương thơm dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn khi tắm gội. Sử dụng loại sữa tắm organic này giúp làn da của bạn được làm sạch tối ưu mà vẫn dịu nhẹ nhờ thành phần tẩy rửa có nguồn gốc từ thực vật.

3. Sữa tắm hữu cơ Yves Rocher Organic Vanilla Shower Gel – Giá tham khảo: 260.000 VNĐ/chai 400ml

Sữa tắm Yves Rocher Organic Vanilla Shower Gel đến từ thương hiệu Yves Rocher (Pháp). Sản phẩm chứa tinh dầu vani hữu cơ nhẹ nhàng, tạo nên một lớp bọt mịn trên da, vừa diệt khuẩn hiệu quả vừa mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi tắm gội.

Sữa tắm Yves Rocher Organic Vanilla Shower Gel
Sữa tắm Yves Rocher Organic Vanilla Shower Gel hương thơm vani quyến rũ

Loại sữa tắm diệt khuẩn organic này có hương thơm vani ngọt ngào, tinh tế, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Sữa tắm có dạng gel dễ sử dụng, thấm sâu và nhanh, không gây nhờn rít và lưu lại hương thơm quyến rũ trên da. Ngoài tác dụng diệt khuẩn, làm trắng và mịn da, chống lão hóa, sản phẩm còn ngăn ngừa tình trạng viêm lỗ chân lông, dị ứng hay chảy xệ da hiệu quả.

4. Sữa tắm diệt khuẩn organic Avril hương trái lê – Giá tham khảo: 365.000 VNĐ/chai 500ml

Sản phẩm sữa tắm hữu cơ Avril hương trái lê đến từ thương hiệu Avril của Pháp. Tuy mới chỉ được thành lập từ năm 2012 nhưng thương hiệu này đã trở nên quen thuộc với đông đảo người dùng nhờ chất lượng tốt, tôn trọng môi trường sinh thái và có mức giá cạnh tranh.

Sữa tắm Avril hương trái lê
Sữa tắm Avril hương trái lê dịu nhẹ với làn da

Công thức sữa tắm Avril hương trái lê có thành phần hương lê dịu mát cùng lô hội giúp diệt khuẩn, cung cấp độ ẩm cho làn da hiệu quả. Sản phẩm có thành phần 97% từ thiên nhiên, giúp làm sạch da nhẹ nhàng, bảo vệ lớp màng hydrolipidic cho da. Với độ pH trung tính, không chứa xà phòng, mùi hương dễ chịu, loại sữa tắm này có thể sử dụng hằng ngày cho cả gia đình. 

Trên đây là top 4 sữa tắm diệt khuẩn organic hàng đầu, vô cùng an toàn và hiệu quả cao cho người dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm này đều sở hữu hương thơm tự nhiên, giúp cơ thể bạn thơm lâu suốt cả ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!