Top 4 mẫu đèn trần đẹp mê mẩn cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu đèn trần đẹp hiện nay không chỉ đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ, chúng còn có rất nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội khiến người tiêu dùng mê mẩn.

Để tạo nên một không gian phòng khách ấn tượng và nổi bật thì không thể thiếu sự góp mặt của hệ thống đèn chiếu sáng. Ngày nay, có rất nhiều cách kết hợp đèn LED với các thiết kế nội thất để tạo nên một không gian phòng khách lý tưởng. Dưới đây là một vài mẫu phòng khách sử dụng đèn trần đẹp để bạn tham khảo và lựa chọn!

1. Đèn trần đẹp Mica HGA-TT3

Đèn trần đẹp Mica HGA-TT3
Đèn trần đẹp Mica HGA-TT3

Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu đèn mica HGA-TT3 được nhiều khách hàng lựa chọn để ốp trần trang trí cho phòng khách. Đèn mica hiện đại HGA-TT3 có thiết kế mềm mại và màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Thiết kế đèn có hai tầng với cánh đèn hình chiếc lá rất tự nhiên. Tầng dưới của đèn gồm 6 lá nhỏ và tầng trên gồm 6 lá lớn. Hai cánh đèn được bố trí so le nhau rất tinh tế và bắt mắt, thu hút nhiều sự chú ý.

Dòng đèn led mica HGA-TT3 được ứng dụng công nghệ led hiện đại nên đèn cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn đến 80% so với bóng đèn sợi đốt truyền thống, tuổi thọ cao lên đến 40.000 giờ. Ngoài ra, đèn được tích hợp sẵn 3 chế độ màu ánh sáng khác nhau trong đèn rất đa dạng và linh hoạt. Bạn sẽ thay đổi các màu ánh sáng này thông qua điều khiển từ xa một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy, đèn trần đẹp Mica HGA-TT3 còn có viền vàng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc trang trí. Để lại nhiều ấn tượng nổi bật cho khách hàng như vậy nhưng giá của đèn led mica HGA-TT3 chỉ dao động từ 2.100.000đ đến 2.700.000đ. Vì vậy, dòng sản phẩm đèn trang trí phòng khách này bạn cũng nên tham khảo để trang trí cho không gian của mình.

2. Đèn trần đẹp Mica HGA-TT8

Phong cách thiết kế của đèn led mica HGA-TT8 hơi khác thường. Các cánh của đèn giống như những hình tam giác cân được xếp vào nhau. Đèn được thiết kế 2 tầng gồm tầng trên 6 cánh lớn và tầng dưới 6 cánh nhỏ hơn. Nhìn từ xa, chiếc đèn như một bông hoa đang nở giữa không gian.

Đèn trần đẹp Mica HGA-TT8
Đèn trần đẹp Mica HGA-TT8

Hiện nay, đèn led mica hiện đại HGA-TT8 có màu viền: viền trắng và viền vàng. Mỗi màu viền mang một vẻ đẹp riêng, phù hợp với những không gian khác nhau. Do đó, giá của hai loại đèn này cũng có chút chênh lệch. Ở mẫu đèn mâm HGA-TT8 viền trắng có giá chỉ từ 2.200.000 đồng. Đèn mâm HGA-TT8-V viền vàng có giá nhỉnh hơn chỉ từ 2.600.000đ.

3. Đèn trần đẹp Mica HGA-A4

Đèn led mica HGA-A4 có vẻ ngoài vô cùng thu hút với 8 cánh xung quanh tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không lỗi thời. Ấn tượng hơn nữa, trung tâm đèn còn được thiết kế sáng tạo với những viên pha lê cao cấp hình giọt nước tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ đèn. Hơn nữa, những viên pha lê hình cầu có tính phản quang cao nên khi ánh sáng chiếu ra từ đèn sẽ bị khúc xạ, tạo nên những hiệu ứng ánh sáng nhiều màu sắc bắt mắt.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, các mẫu đèn được thiết kế sử dụng điều khiển từ xa dễ dàng, tiện lợi khi thay đổi màu sắc ánh sáng. Chúng ta không phải sử dụng nút Bật / Tắt như các loại đèn truyền thống.

Mẫu đèn led viền mica HGA-A4 có vẻ ngoài bắt mắt và chất lượng ánh sáng tốt, đa dạng. Điều quan trọng, giá của đèn HGA-A4 chỉ từ 3.300.000đ. Chắc chắn ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ rất thích thú với mẫu đèn này.

4. Đèn trần led Mica HGA-TT26

Đèn trần led Mica HGA-TT26
Đèn trần led Mica HGA-TT26

Vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại của mẫu đèn hiện đại HGA-TT26 sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Thiết kế đèn với 14 cánh hoa cách điệu và chia thành hai tầng tạo điểm nhấn cho không gian trở nên sinh động và thu hút nhiều sự chú ý.

Đèn có nhiều chế độ màu ánh sáng và có thể điều chỉnh thông qua điều khiển từ xa. Mỗi màu ánh sáng sẽ mang một ý nghĩa và vẻ đẹp riêng phù hợp với những trường hợp khác nhau. Ngay cả khi chúng ta không sử dụng đèn, nó vẫn tạo nên sức hút đặc biệt.

Đèn led mica HGA-TT26 có vẻ ngoài nhẹ nhàng, mềm mại nhưng thiết kế kết cấu rất chắc chắn, bền đẹp giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí mà giá của đèn chỉ từ 2.700.000đ.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!