Top 4 mẫu điều hòa LG Inverter được dùng phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG Inverter hiện đang được nhiều người sử dụng nhờ kiểu dáng đơn giản, hiện đại đồng thời mang nhiều tiện ích có tính tiện dụng cao. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay 4 mẫu điều hòa inverter chất lượng được dùng phổ biến hiện nay:

1. Điều hòa LG Inverter 1 chiều 9000 V10ENH gas R-32

Điều hòa LG Inverter 1 chiều V10ENH 9000BTU được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, có khả năng tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng. 

Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, trang nhã, sản phẩm giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng nhờ lưới lọc thiết kế bên trên thuận tiện tháo rời. Đồng thời điều hòa LG V10ENH Inverter 1 chiều 9000BTU đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn nhờ chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

Điều hòa LG V10ENH 9000 1 chiều Inverter đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng
Điều hòa LG V10ENH 9000 1 chiều Inverter đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng

Ngoài mang hiệu suất làm lạnh nhanh, việc sử dụng gas R32 làm chất làm lạnh góp phần gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Điều hòa LG 9000 1 chiều Inverter V10ENH hiện được bán với giá trung bình khoảng 5-7 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ cho những tiện ích trên.

2. Điều hòa LG Inverter 9000 2 chiều B10END gas R410A

Điều hòa LG 9000 2 chiều Inverter B10END là một sản phẩm cao cấp của LG được trang bị chế độ làm lạnh và sưởi ấm, thích hợp cho khu vực miền Bắc có khí hậu 2 mùa rõ rệt. 

Điều hòa LG 9000 2 chiều Inverter B10END gas R410A có chức năng làm mát và sưởi ấm tiện lợi cho người dùng ở khu vực phía Bắc
Điều hòa LG 9000 2 chiều Inverter B10END gas R410A có chức năng làm mát và sưởi ấm tiện lợi cho người dùng ở khu vực phía Bắc

Ngoài ra, điều hòa LG B10END được tích hợp nhiều tính năng thông minh, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. Điển hình như chế độ tiết kiệm năng lượng, cảm biến nhiệt độ tự động, chế độ hẹn. Hơn nữa, màn hình LED trên điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng và xem thông tin nhiệt độ hiện tại.

Thêm vào đó, điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều Inverter B10END sử dụng gas R410A làm môi chất lạnh, không chỉ có hiệu suất làm lạnh cao mà còn thân thiện với môi trường. 

Hiện nay điều hòa LG B10END 2 chiều 9000 BTU Inverter có giá bán tầm khoảng 9 triệu đồng. Với thiết kế hiện đại và chất lượng vượt trội, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc làm mát và sưởi ấm trong không gian nhỏ.

3. Điều hòa LG Inverter 1 chiều 12.000 V13ENS gas R-32

Điều hòa LG 12.000 1 chiều Inverter V13ENS sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với gam màu trắng trung tính. Thêm vào đó là màn hình hiển thị nhiệt độ tích hợp trên dàn lạnh, giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ và điều chỉnh theo ý muốn một cách chính xác, nhất là vào ban đêm. Vì thế sản phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. 

Điều hòa LG V13ENS 12.000 1 chiều Inverter gas R32 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp nhiều không gian nội thất
Điều hòa LG V13ENS 12.000 1 chiều Inverter gas R32 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp nhiều không gian nội thất

Máy lạnh LG V13ENS được trang bị công nghệ Dual Cool Inverter có thể tiết kiệm đến 70% điện năng, tốc độ làm lạnh nhanh hơn 40% nhưng vẫn đảm bảo cơ chế vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter 1 chiều 12.000 V13ENS, giúp bạn có thể thư giãn trong không gian dễ chịu, mát lạnh.

Mặc khác, sản phẩm mang độ bền cao nhờ dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng, được phủ lớp chống ăn mòn Gold Fin bền bỉ giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Điều hòa LG V13ENS Inverter 1 chiều 12.000BTU hiện đang được bán với giá dao động khoảng 6-8 triệu đồng. Thiết bị hoàn toàn có khả năng làm hài lòng bạn 

4. Điều hòa LG Inverter 1 chiều 18000 V18END gas R410A

Điều hòa LG V18END thuộc kiểu máy treo tường một chiều mang khả năng vận hành êm ái, ổn định, đồng thời giảm thiểu tiêu hao năng lượng nhờ ứng dụng công nghệ Inverter. Điều này khiến người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị mà không phải lo lắng hóa đơn điện mỗi tháng, đặc biệt là những ngày hè khi nhu cầu làm mát tăng cao.

Điều hòa LG V13ENS được trang bị công nghệ Dual Cool Inverter đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh đồng thời giảm thiểu tiêu thụ năng lượng
Điều hòa LG V13ENS được trang bị công nghệ Dual Cool Inverter đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh đồng thời giảm thiểu tiêu thụ năng lượng

Bên cạnh đó, sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi tính năng tự làm sạch (Auto Cleaning), hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại bởi dàn lạnh luôn được giữ khô ráo. Hơn nữa, máy lạnh có chức năng làm lạnh nhanh cung cấp bầu không gian mát lạnh tức thì, đáp ứng nhu cầu giải nhiệt nhanh và hiệu quả.

Giá điều hòa LG 18000 1 chiều Inverter V18END đang được bán tầm mức 13 triệu đồng. Thiết bị là một lựa chọn hợp lý cho những người tìm kiếm sự tiện lợi và hiệu quả trong việc làm mát không gian của mình.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm điều hòa LG Inverter chất lượng, phù hợp cho không gian diện tích từ nhỏ đến trung bình. Hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!