Top 4 máy giặt có sấy cao cấp cho gia đình 3 - 8 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn nên mua loại máy giặt nào cho ngôi nhà của mình thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay websosanh sẽ cung cấp top 4 máy giặt/ giặt sấy chất lượng cao dành cho bạn

1. Máy giặt cửa ngang Xiaomi XHQG100MJ202 khối lượng giặt 10kg sấy 7Kg

Gợi ý đầu tiên là một phiên bản máy giặt sấy cao cấp trang bị động cơ dẫn động trực tiếp, công suất mạnh mẽ, biến tần tiết kiệm năng lượng, khử trùng quần áo 99,99%, máy giặt Xiaomi Mijia 10Kg Sấy 7Kg XHQG100MJ202 được ra mắt vào tháng 3 năm 2021. Máy giặt và máy sấy được kết hợp thành một, giúp bạn tiết kiệm không gian và thời gian cho việc giặt giũ và phơi phóng.

Máy giặt sấy Mijia 10Kg của Xiaomi có khối lượng giặt lớn hơn hầu hết các máy cùng loại, nhưng thiết kế nhỏ gọn của nó lại tiết kiệm không gian hơn. Thích ứng với mọi kiểu trang trí trong không gian nhà ở. Màn hình LED có thể hoạt động bằng cảm ứng, giúp bạn dễ dàng chọn các tùy chọn giặt và sấy phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Với khối lượng giặt 10 kg và khối lượng giặt sấy lên đến 7 kg, máy giặt Xiaomi Mijia XHQG100MJ202 lý tưởng cho các gia đình có từ năm đến tám thành viên hoặc cho các gia đình nhỏ hơn với nhiều đồ giặt.

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT tiết kiệm điện nước với thiết kế thời trang hiện đại.

Khối lượng giặt 9 kg của máy giặt sấy Panasonic NA-V90FR1BVT này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ năm đến sáu thành viên. Với việc sử dụng Ag xanh và kỹ thuật giặt nước lạnh, 99,99% vi khuẩn bị tiêu diệt, do đó giảm khả năng phai màu.

Việc sử dụng nước nóng trong máy giặt giúp loại bỏ 99,99% dị ứng và 99,99% vi trùng. Ngoài ra còn có tùy chọn sử dụng công nghệ lưu thông khí tiên tiến của máy để làm khô quần áo.

Thêm nữa, máy giặt sấy Panasonic 9kg cao cấp này tự động làm sạch để loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và mùi thơm trong lồng giặt, đồng thời tối đa hóa hiệu quả giặt và tiết kiệm điện nhờ công nghệ biến tần 3D.

Với chu trình giặt nhanh chóng chỉ trong 15 phút và lựa chọn 16 chu trình giặt khác nhau, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người. Ứng dụng SmartPhone cho phép điều khiển thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

3. Máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGB có khả năng giặt giũ cực lớn tới 15kg giặt và 8kg sấy

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 kg F2515RTGB
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 kg F2515RTGB có khả năng giặt giũ với khối lượng lớn tới 15kg giặt và 8kg sấy

Máy giặt sấy LG F2515RTGB 15kg có kiểu dáng đẹp, thiết kế lồng ngang tiên tiến, khối lượng giặt tối đa 15 kg rộng rãi, công nghệ giặt AI DD bảo vệ sợi vải an toàn, công nghệ giặt với 6 chuyển động giặt tối đa hóa hiệu quả. và công nghệ giặt hơi nước Steam + giúp loại bỏ vi khuẩn lên đến 99,99%. Đấy chính là model máy giặt sấy mới, máy giặt có sấy loại tốt mà bạn nên mua cho năm 2023.

Máy giặt có sấy cao cấp LG F2515RTGB có khả năng giặt cực lớn lên đến 15 kg và sấy khô 8 kg quần áo, dành cho gia đình có nhiều thành viên từ 5 – 8 thành viên.

Chức năng sấy khô giúp ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi bằng cách làm khô quần áo nhanh chóng, ngay cả trong những ngày nhiều mây hoặc mưa khi ít ánh sáng mặt trời.

Vì máy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ cao cấp, hơi nước được giữ lại trong buồng ngưng tụ trong quá trình sấy nhờ công nghệ sấy ngưng tụ. Vì vậy, bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu phù hợp với nơi ở của mình, và không lo lắng về việc đặt ống xả nước hay lắp đặt phức tạp hơn như với máy sấy quần áo thông thường.

4. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt có sấy Panasonic NA-V95FC1LVT là dòng máy giặt cao cấp lồng ngang, tùy chọn sấy khô tiện lợi, lên đến 16 chu trình giặt được lập trình sẵn và công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus giúp diệt khuẩn hiệu quả, nhẹ nhàng trên vải mỏng manh, loại bỏ vết bẩn tuyệt vời, thân thiện với trẻ em và cực kỳ tiện lợi nhờ công nghệ ActiveFoam.

Máy sử dụng lồng giặt thép không gỉ sáng bóng được sử dụng để làm lồng giặt, có đặc tính chống oxy hóa và chống ăn mòn và đã qua quá trình xử lý cẩn thận để đảm bảo làm sạch hiệu quả và giảm sự tích tụ của vi khuẩn và mảng bám.

Với khối lượng giặt 9,5 kg và khả năng sấy tiện ích 2 kg, máy giặt sấy Panasonic 9,5kg này rất phù hợp với các hộ gia đình có trẻ em, và chức năng sấy nhanh rất phù hợp cho các hộ gia đình nhỏ 3 – 5 thành viên.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm các thiết bị máy giặt Panasonic và máy giặt sấy Panasonic cho gia đình. Đừng quên so sánh máy giặt có sấy LG loại tốt, máy giặt sấy Panasonic 9kg, máy giặt sấy 9kg giá rẻ, máy giặt sấy Xiaomi 10kg và máy giặt sấy 10kg giá rẻ v.v.. tại Websosanh.vn để cập nhật mua hàng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất ngay hôm nay bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT và máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT là hai dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ nhưng đa chức năng của thương hiệu Panasonic. Tuy có giá thành rẻ, nhưng đều có khả năng tiết kiệm điện đến ngạc nhiên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!