TOP 4 máy hút bụi giá 1 triệu đồng đáng cân nhắc cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một chiếc máy hút bụi với tầm giá khoảng 1 triệu đồng cho gia đình thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết dưới đây là gợi ý Top 4 máy hút bụi tầm giá 1 triệu đồng mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Máy hút bụi Electrolux Z1230 – 1600W

Máy hút bụi hộp nhỏ gọn Electrolux Z1230 1600W nổi bật với màu sắc rực rỡ và thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Máy hút bụi cũng di chuyển tự do trên các bánh xe một cách trơn tru nhẹ nhàng.

Máy hút bụi Electrolux Z1230 - 1600W
Máy hút bụi Electrolux Z1230 – 1600W có mức giá tham khảo 1,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Mang theo bộ lọc HEPA Plus có thể loại bỏ tới 99,99% bụi và hạt trong khi chỉ cho phép các hạt nhỏ tới 0,3 micron đi qua để bạn có thể hít thở tốt. Bao gồm một hộp chứa bụi có thể chứa 1 lít mảnh vụn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và mang lại một luồng không khí trong lành cho khu vực sinh sống của bạn.

Công suất máy 1600 watt có nghĩa là bạn có thể dọn dẹp đống bừa bộn nhanh chóng trong khi sử dụng ít năng lượng nhất có thể. Khi sử dụng, máy hút bụi Electrolux hầu như không tạo ra tiếng ồn và sẽ không cản trở bất kỳ công việc hàng ngày nào của bạn.

Máy Hút Bụi Electrolux Z1230 1600W giúp việc dọn dẹp nhà cửa của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế nhờ có nhiều loại đầu hút của máy hút bụi, bao gồm đầu hút sàn, đầu hút kẽ hở và đầu hút ghế sofa.

Sự tiện lợi của một kết nối điện dài có nghĩa là nó có thể được sử dụng trong nhiều phòng trong nhà.

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-70P

Dễ dàng cơ động và có trọng lượng nhẹ, máy hút bụi cầm tay Rapido RVC 70P là một món quà trời cho để dọn dẹp đống bừa bộn khi di chuyển. Với lực hút lên đến 5500Pa, máy có thể làm sạch nhiều bề mặt khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng, bao gồm ô tô, ghế sofa, nệm, v.v.

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-70P
Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-70P có mức giá tham khảo 900 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Động cơ DC5500 PA mạnh mẽ và yên tĩnh của model RVC-70P cho phép nó thu gom các mảnh vụn ở mọi kích cỡ, từ giấy vụn và vỏ hạt cho đến bụi mịn PM2.5.

Các ion âm do công nghệ máy tạo ion của Hàn Quốc tạo ra sẽ phản ứng với các vi khuẩn và bụi bẩn mang điện tích dương trong không khí tạo thành các hạt bụi lớn. Do đó, bạn có thể tin tưởng chiếc máy sẽ cọ rửa kỹ càng cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế bóng bẩy của máy được bổ sung bởi lớp sơn tĩnh điện bên ngoài màu xám chất lượng cao. Đặc biệt, RVC-70P có nắp đậy giúp máy luôn sạch sẽ và bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn bên ngoài khi vận hành. Đầu bàn chải được thiết kế thông minh để dễ dàng thay thế cho đầu hút. Bàn chải có thể được gấp lại khi không sử dụng.

Máy hút bụi chạy pin Makita DCL180ZB

Máy hút bụi chạy pin Makita DCL180ZB
Máy hút bụi chạy pin Makita DCL180ZB có mức giá tham khảo 1 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Makita dến từ nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản, đã sản xuất một mặt hàng chất lượng cao dưới dạng thân máy hút bụi dùng pin Makita DCL180ZB 18V. Là một trong những nhà sản xuất uy tín và chất lượng cao nhất trên thế giới hiện nay, Makita tận tâm cung cấp cho khách hàng của mình những kết quả xuất sắc từ mọi công cụ của mình.

Thân máy hút bụi dùng pin Makita DCL180ZB 18V được chế tạo để bền bỉ, hiệu quả cao và hoàn toàn không có rủi ro nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chất lượng Nhật Bản mà nó sử dụng.

Khi sử dụng máy hút bụi dùng pin Makita DCL180ZB 18V, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mỏi tay hay trơn trượt vì tay cầm của thân máy được bọc một lớp cao su có đệm, chống trơn trượt rất tốt. Công nghệ lọc vải 2 lớp và xả rác vô cùng tiện lợi cho phép máy chạy liên tục các loại pin lên đến 1.5Ah, cắt giảm thời gian vệ sinh máy.

Khi so sánh với các phiên bản 12V tương tự, lực hút và thời gian chạy của thân máy hút bụi dùng pin Makita DCL180ZB 18V tốt hơn rõ rệt.

Máy hút bụi có đầu hút hình chữ T giúp máy linh hoạt hơn trong nhiều chế độ cài đặt khác nhau và đầu hút có rãnh giúp dễ dàng đi vào không gian chật hẹp. Được trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ. Cơ chế hút hai tốc độ làm cho nó trở nên lý tưởng để thu gom các mảnh vụn và bụi nhỏ một cách nhanh chóng.

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ -950 trang bị đầu vòi và đầu bàn chải được kết hợp thành một bộ phận tiết kiệm không gian. Chỉ cần chạm vào nút, bạn có thể chuyển đổi giữa hai vòi phun, mang đến cho bạn nhiều tùy chọn hơn để làm sạch những nơi khó tiếp cận.

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ -950
Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ -950 có mức giá tham khảo 950 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Luồng khí lốc xoáy nhiều tầng được tạo ra bởi động cơ mạnh mẽ với tốc độ 32.000 vòng / phút, lực hút cực mạnh, tối đa lên tới 5000Pa và cốc chứa bụi bên trong giúp loại bỏ bụi bẩn, giấy, tóc, ngũ cốc, đồng xu và những thứ tương tự trong thời gian ngắn, lắng đọng tất cả chúng một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu bạn thích trong ô tô vì kích thước nhỏ gọn—chỉ 298 x 194 x 70mm. Là sản phẩm không dây và cầm tay, bạn có thể mang đến mọi nơi trong xe và làm sạch kỹ lưỡng mà không lo dây bị rối.

Máy hút bụi cầm tay Cleanfly-FVQ có hai viên pin (dung lượng 2000mAh mỗi viên) được giấu dưới tay cầm, khiến nó có cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay và cung cấp một nguồn năng lượng khá lớn. Với khoảng 13 phút chạy thẳng ở tốc độ tối đa là đủ để làm sạch ô tô ba lần (thời gian trung bình để làm sạch toàn bộ ô tô là ba phút). Công nghệ sạc nhanh 12V/2A giúp sạc đầy thiết bị trong khoảng 1,5 giờ.

Hệ thống lọc bụi có hai lớp lọc giúp mọi thứ luôn sạch sẽ. Công việc của bộ lọc bên ngoài là loại bỏ hiệu quả các mảnh vụn và bụi lớn trong không khí. Bộ lọc HEPA 11 lớp loại bỏ hiệu quả 99,97% các hạt nhỏ tới 0,3 micromet.

Hi vọng Top 4 máy hút bụi có mức giá khoảng 1 triệu đồng trên sẽ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình.

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!