TOP 4 máy hút bụi giá 2 triệu đồng đáng cân nhắc cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 2 triệu đồng bạn đã có thể sắm ngay một chiếc máy hút bụi giúp hỗ trợ công việc dọn dẹp hàng ngày một cách dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 máy hút bụi có mức giá 2 triệu đồng để bạn tham khảo.

Máy hút bụi Hiclean HC30

Máy hút bụi thương mại Hiclean HC 30 có kích thước nhỏ và chỉ nặng 3,3 kg, thuận tiện cho việc vận chuyển, vận hành và bảo quản. Kiểu dáng đẹp, phong cách hiện đại thực sự nổi bật.

Vận chuyển bộ bốn bánh xe được chế tạo cho nhiều địa hình khác nhau. Vỏ được làm từ thép không gỉ và nhựa cao cấp giúp máy chắc chắn, bền lâu và chịu được lực, nhiệt, va đập. Tránh xa quá trình oxy hóa và ăn mòn. Kéo dài độ bền của vật phẩm.

Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất 1200W, dung tích bình chứa lớn 30 lít giúp bạn dễ dàng hút bụi bẩn, chất lỏng trên diện tích rộng. Khả năng hút bụi mạnh mẽ và tăng công suất so với thiết bị tiêu chuẩn.

Cài đặt nhiệt thay đổi chỉ bằng một nút bấm để điều chỉnh nhiệt độ thông gió tối ưu. Ống vòi linh hoạt đơn giản hóa công việc. \s- Thiết kế cấu trúc được tối ưu hóa cho luồng không khí lớn hơn theo một hướng cố định. Nút trên công tắc được khóa vĩnh viễn tại chỗ, cho phép sử dụng an toàn bằng một tay.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110
Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 có mức giá tham khảo 2,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 dễ dàng làm sạch những không gian nhỏ, khoảng trống, kệ, màn và tủ bằng máy hút bụi cầm tay không dây, hiện đại, cao cấp này.

Với thiết kế di động, bạn có thể làm sạch ở hầu hết mọi nơi và vòi phun nhỏ giúp làm sạch bàn phím, nội thất ô tô và các không gian chật hẹp khác trong thời gian ngắn.

Pin sạc trong máy hút bụi Bosch mất từ ​​12 đến 16 giờ để sạc đầy và cung cấp thời gian làm sạch liên tục trong 16 phút. Có một tính năng cảnh báo sạc để người dùng có thể nhớ sạc cho tiện ích khi sắp hết.

Trọng lượng nhẹ, di động, dung tích thùng chứa bụi 0,3 lít; loại bỏ bụi đơn giản và sạch sẽ không tì vết

Làm sạch bộ lọc bằng nước sẽ kéo dài tuổi thọ của bộ lọc và cải thiện hiệu suất của máy.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN2010 là thiết bị gia dụng hiện đại, chất lượng cao, tiện dụng và tuổi thọ cao.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V – 1.6 lít, 2000W

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V - 1.6 lít, 2000W
Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V – 1.6 lít, 2000W có mức giá tham khảo 2,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Thiết kế trang nhã và tiện dụng của máy hút bụi Hitachi giúp bạn dễ dàng vận chuyển đến nhiều nơi vệ sinh khác nhau. Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE) tuyệt đẹp này có rất nhiều ưu điểm.

Với công suất 2000W, chiếc máy hút bụi này giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và dễ dàng. Làm sạch nhà của bạn một cách kỹ lưỡng với công suất 2000W của Hitachi CV-SF20V 24CV BRE, máy hút bụi dạng hộp này có thể dọn dẹp cho không gian rộng như văn phòng hay căn hộ chung cư.

Được trang bị một bộ khử mùi tuyệt vời, máy được trang bị bộ lọc HEPA làm bằng Nano Titanium có thể hút và tiêu diệt tới 99,9% vi trùng, bụi bẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng khác trong không khí.

Với dung tích 1,6 lít, máy có thể hút được một lượng lớn bụi mà không cần phải đổ hộp bụi quá thường xuyên và dễ dàng vệ sinh.

Đầu hút khe trên đầu hút sàn xoay giúp bạn dễ dàng làm sạch mọi khu vực trong nhà một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49 có màu sắc tinh tế, thiết kế tiện lợi cho bạn vệ sinh những vị trí khó vệ sinh như ngóc ngách nhỏ trong nhà. Tính di động của máy được hỗ trợ bởi các bánh xe, vì vậy máy có thể di chuyển mà không gây căng thẳng quá mức cho người dùng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49 có mức giá tham khảo 2,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Ngược lại, nếu thùng chứa nhiều bụi, việc dọn dẹp nhà cửa sẽ thoải mái hơn và ít việc vặt hơn vì bạn sẽ không phải đổ bụi thường xuyên. Và bởi vì việc tháo rời thùng chứa bụi rất đơn giản nên bạn có thể thoải mái đổ sạch thùng bụi bằng tay bất cứ khi nào bạn cần.

Với bộ lọc Hepa năm giai đoạn, máy hút bụi này sẽ giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Các hạt bụi mịn như chất gây dị ứng, chất gây kích ứng và chất ô nhiễm được bộ lọc chính và bộ lọc khí thải của bộ lọc HEPA giữ lại trước khi bị thải ra ngoài dưới dạng không khí sạch vào nhà bạn.

Công nghệ xoáy tối đa cung cấp khả năng hút lâu dài với công suất hút bụi lên tới 250W để làm sạch phòng hiệu quả, nhanh chóng.

Việc dọn dẹp những căn phòng lớn như phòng khách và phòng ngủ thật dễ dàng nhờ máy hút bụi dạng hộp có dây điện dài tới 5 mét này.

Đầu hút công suất cao nhất của Panasonic (đầu hút sàn) có nắp phía trước mở giúp dễ dàng loại bỏ bụi khỏi những khu vực khó tiếp cận, chẳng hạn như cạnh xa nhất của tường. Dễ dàng làm sạch các đường kẻ, vết nứt, kệ cửa sổ, ghế sofa, v.v. bằng đầu vòi phun và bàn chải.

Hi vọng top 4 máy hút bụi phân khúc giá 2 triệu và sản phẩm đề cập trên sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!