Top 4 máy lọc không khí LG hot nhất trên thị trường trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy tham khảo top 4 máy lọc không khí LG hot nhất hiện nay trên thị trường ngay dưới đây, để có sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Hiện nay, ngày càng có nhiều dòng máy lọc không khí ra đời nhằm mang đến không gian sống và làm việc thoáng đãng, trong lành. Trên thị trường có sự góp mặt của nhiều dòng máy lọc không khí với nhiều mức giá, mẫu mã khác nhau. Và nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua máy lọc không khí cao cấp, sang trọng và chất lượng thì máy lọc không khí LG chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0

Máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0
Máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0

LG PuriCare AS65GDWH0 sở hữu gam màu trắng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Máy cho khả năng lọc không khí hiệu quả trong diện tích 61.2m2 cùng với lưu lượng gió thổi 483m3/h và công suất hoạt động 48W. LG PuriCare AS65GDWH0 được trang bị động cơ Inverter cho máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện với độ ồn tối đa chỉ 52dB không gây phiền khi sử dụng.

Máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0 được trang bị công nghệ lọc khí 360 độ cùng cánh quạt dạng răng cưa cho hiệu quả lọc bụi mịn, khí độc cao và giảm lực cản không khí tối đa. Máy được trang bị bộ đẩy khí sạch Clean Booster giúp tăng cường khả năng làm sạch có thể đẩy khí sạch lan xa đến 7.5m và lọc nhanh đến 24% phân bố khí trải rộng. Cánh quạt có thiết kế dạng hình răng cưa giúp giảm lực cản không khí cho hiệu quả lọc khí mạnh mẽ.

2. Máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDPD0

Máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDPD0
Máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDPD0

Máy có gam màu hồng ánh vàng vô cùng ấn tượng và nổi bật. Máy lọc khí 360 độ sử dụng cho không gian có diện tích 61m2. LG PuriCare AS65GDPD0 được trang bị 1 bộ quạt tăng cường khả năng làm sạch đặc biệt vừa có tác dụng làm mát vừa có tác dụng thúc đẩy quá trình làm sạch cho không khí. 

LG PuriCare AS65GDPD0 được trang bị bộ màng lọc kháng khuẩn vô cơ giúp làm sạch đến 99% hạt bụi siêu mịn, chất dị ứng có kích thước nhỏ đến 0.1 micron. Ngoài ra, máy còn được trang bị màng lọc khử mùi có khả năng loại bỏ các chất có hại ở trong khói bụi, mùi khó chịu của nhà mới và mùi hôi của thực phẩm sống, mùi thuốc lá. Máy có khả năng lọc sạch 6 tác nhân gây ô nhiễm chính.

3. Máy lọc không khí LG Puricare AS65GDWD0

Máy lọc không khí LG Puricare AS65GDWD0
Máy lọc không khí LG Puricare AS65GDWD0

LG Puricare AS65GDWD0 sở thiết kế ấn tượng với kiểu dáng hình trụ tròn đẹp mắt, gọn gàng và dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Máy có cơ chế lọc mạnh mẽ thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích khoảng 58m2. LG Puricare AS65GDWD0 được trang bị bộ đẩy khí cung cấp không khí sạch ở khoảng cách lên đến 8m cùng với quạt gió nâng cao và xoay tròn giúp không khí sạch được phân bố đồng đều khắp không gian.

Máy lọc không khí LG Puricare AS65GDWD0 được trang bị hệ thống lọc 6 bước giúp loại bỏ bụi mịn, 6 tác nhân gây ô nhiễm chính và 5 loại khí độc hại. Máy còn có khả năng lọc sạch được những hạt bụi siêu mịn có kích thước 0.02micronmet giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và lọc đến 99% bụi siêu mịn.

4. Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0

Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0
Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0

LG PuriCare AS10GDWH0 cho khả năng lọc hiệu quả ở không gian phòng có diện tích 100m2. Máy lọc khí 360 độ giúp lọc sạch không khí xung quanh bạn từ mọi hướng cho dù bạn đặt máy ở bất kỳ đâu. LG PuriCare AS10GDWH0 sử dụng động cơ Inverter hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa. Khi hoạt động máy chỉ có độ ồn tầm 54dB tương đương với tiếng mưa vừa phải, tiếng nói chuyện bình thường nên không hề làm phiền đến sinh hoạt.

Với bộ đẩy khí giúp đẩy khí sạch đi xa hơn lên đến 7.5m và lọc khí nhanh hơn 24% đảm bảo phân bố khí sạch được đều khắp căn phòng. Với màng lọc Hepa, màng lọc than hoạt tính và bộ phát ion âm có khả năng loại bỏ đến 6 tác nhân có thể gây dị ứng và 5 loại khí độc hại mang đến bầu không khí trong lành. Với LG ThinQ giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy mọi lúc mọi nơi, tiện lợi và thông minh.

Trên đây là danh sách 4 dòng máy lọc không khí LG hot nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý này sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!