Top 4 máy lọc không khí tốt đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tình hình ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của con người. Chính vì vậy, máy lọc không khí chính là vị cứu tinh hoàn hảo trong lúc này để không gian sống được trong lành và sạch sẽ hơn.

1. Kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt nhất

Dưới đây chúng tôi sẽ mách cho các bạn những kinh nghiệm để có thể chọn mua được máy lọc không khí tốt nhất nhé.

1.1. Chọn máy lọc không khí theo mục đích và nhu cầu

Đầu tiên, bạn cần phải xác định xem nên mua máy lọc không khí loại dành cho gia đình, công ty hay nhà xưởng, khu công nghiệp. Tiếp đến, bạn cần biết không gian mà mình sử dụng có thường xuyên hay không nhé.

1.2. Chọn máy lọc không khí thông qua màng lọc không khí

Màng lọc được trang bị trên các sản phẩm sẽ có sự khác nhau do đó tác dụng của nó cũng có sự khác nhau. Thông thường, máy có màng lọc được được các thể tích nhỏ, bụi bẩn thì giá thành sẽ càng cao. Do đó, bạn nên căn cứ và tình trạng của không khí để có sự lựa chọn màng lọc không khí sao cho phù hợp nhất.

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

1.3. Công suất của máy lọc không khí

Bạn nên lựa chọn máy sao cho công suất phù hợp với diện tích của không gian. Có như vậy thì máy lọc mới đạt được hiệu quả tối ưu và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho người dùng.

1.4. Lựa chọn theo chức năng bổ sung của máy

Bên cạnh chức năng chính là lọc không khí thì máy lọc không khí còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác như hút ẩm, tạo ẩm, bắt muỗi…Khi lựa chọn máy lọc không khí nên lựa chọn máy được tích hợp thêm nhiều tính năng sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí.

1.5. Chọn máy lọc không khí dựa vào thương hiệu

Mỗi một thương hiệu đều có một ưu điểm riêng, nhưng chất lượng thì lại cần được đánh giá một cách chi tiết. Nhưng bạn cần phải chọn mua máy lọc không khí đến từ những thương hiệu ư tính, có thâm niên lâu năm nhé.

2. Gợi ý 4 máy lọc không khí tốt hiện nay

Dưới đây là một số mẫu máy lọc không khí tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

2.1. Máy lọc không khí Airocide APS-300 công nghệ tiên tiến từ NASA

Máy khử khuẩn và làm sạch không khí Airocide APS-300 là dòng máy lọc không khí chuyên dụng, nằm trong top các dòng máy lọc không khí bán chạy nhất hiện nay được ví như “vệ sĩ bảo vệ không khí”, nổi bật với khả năng diệt khuẩn, khử mùi, khử bụi mịn hiệu quả vượt trội so với các dòng máy cùng phân khúc trên thị trường.

Airocide APS-300 là dòng máy khử khuẩn và làm sạch không khí cao cấp được sáng chế độc quyền bởi Cục hàng không vũ trụ quốc gia Mỹ (NASA), sử dụng công nghệ Quang xúc tác (TiO2 và bước sóng tối ưu 254nm) là công nghệ lọc khí hàng đầu hiện nay.

Máy lọc không khí Airocide APS-300 được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Thiết bị và Công nghệ Việt Mỹ
Máy lọc không khí Airocide APS-300 được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Thiết bị và Công nghệ Việt Mỹ

Nhờ ánh sáng bước sóng 254 nm chiếu lên các hạt TiO2, tạo ra các gốc hydroxyl (OH) có tính oxy hoá cao giúp loại bỏ khỏi không khí  mầm bệnh, vi khuẩn, virus, các chất hữu cơ bay hơi kể cả các hạt nhỏ hơn 0,3 micron và các chất vô cơ độc hại, trả lại nguồn không khí sạch. Hiệu quả xử lý lên tới 99,9997% virus, vi khuẩn, các hợp chất dễ bay hơi VOCs, các chất ô nhiễm đi qua bộ phận lọc khí mà không sản sinh chất có hại, không tạo ra ozone.

Airocide APS-300 vốn là dòng máy lọc không khí không sử dụng màng lọc nên sẽ không bị tích tụ virus, vi khuẩn, không cần vệ sinh, bảo dưỡng nhiều như các dòng máy lọc khí thông thường. APS-300 có thể sử dụng 24/24 mà không sinh ra mùi khó chịu hay chất gây hại nào.

Airocide được kiểm định bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế (IEC), giải vàng giải thưởng Edison năm 2014, Kiểm nghiệm bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y tế Việt Nam), Kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur TP.HCM và được kiểm nghiệm thực tế trong phòng mổ, phòng hồi sức, phòng cách ly… tại nhiều bệnh viện uy tín trong nước và quốc tế.

Đặc biệt dòng máy này đã được nhiều đơn vị uy tín kiểm nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm, có thể tiêu diệt được các loại virus thuộc nhóm Corona gây ra nhiều đợt đại dịch trên toàn cầu, bao gồm cả SAR-CoV-2.

Airocide APS-300 phù hợp với diện tích phòng từ 25-70m2 như phòng ngủ, bếp hay phòng khách có diện tích lớn,…
Airocide APS-300 phù hợp với diện tích phòng từ 25-70m2 như phòng ngủ, bếp hay phòng khách có diện tích lớn,…

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây

2.2. Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Sharp FP-GM50E-B được trang bị 3 bộ lọc không khí gồm bộ lọc thô, bộ lọc Hape cao cấp và bộ lọc khử mùi. Do đó, nói giúp loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa để mang đến không khí sạch sẽ cho gia đình bạn. Ngoài ra, Sharp FP-GM50E-B còn được trang bị thêm đèn UV có tác dụng thu hút muỗi đến gần và dụ muối bay vào khe hẹp, sau đó với dòng khí thổi độc đáo và mạnh mẽ với góc 20 độ sẽ hút muỗi vào bên trong và giữ muois ại bằng tấm keo.

Sharp FP-GM50E-B được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, cùng chế độ Haze giúp tự động điều chỉnh được tốc độ quạt sẽ hoạt động với tốc độ cao 60 phút đầu và luân phiên hai tốc độ thấp và cao trong 20 phút. Sharp FP-GM50E-B thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích khoảng 40m2.

2.3. Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Daikin MC70MVM6 lọc không khí thông qua 6 bước đó là lọc tạo lốc xoáy, lọc thô, lọc ion hóa Plasma, lọc tĩnh điện, lọc Hepa, lọc khử mùi, khử sạch mùi hôi và lọc sạch bụi bẩn một cách hiệu quả. Máy được trang bị công nghệ tạo dòng lốc xoáy Streamer và màng lọc tĩnh điện mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị 3 cửa hút không khí giúp loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn bao gồm cả bụi ở sát dưới sàn. Với màng lọc có tuổi thọ vô cùng bền bỉ và gầm như trong quá trình sử dụng không cần phải thay thế.

2.4. Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Coway AP-1008CH hoạt động với công suất từ 5.1W – 44.5W cho tốc độ quạt 990rpm nên đặc biệt phù hợp sử dụng trong gia đình. Máy được trang bị công nghệ lọc tối ưu của Coway với màng lọc 3 lớp giúp khử virus cúm A H1N1, loại trừ 99% vi trùng, 80% bụi, kháng khuẩn và khử các khí độc hại, mùi hôi.

Với hợp chất khử trùng tự nhiên chiết xuất từ cây lá quạt và cây sơn muối Nhật Bản giúp hấp thụ và tiêu diệt protein trên bề mặt của virut. Với đèn hiển thị mức độ ô nhiễm bằng màu sắc tương ứng đó là đèn xanh, đèn màu tím nhạt, đèn màu tím sẫm, đèn màu đỏ.

Trên đây là những thông tin về 4 dòng máy lọc không khí tốt nhất hiện đang được nhiều người lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy lọc không khí phù hợp để góp phần tạo nên một không gian sống trong lành và sạch sẽ.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!