Top 4 máy xay sinh tố Sunhouse tốt nên mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy xay sinh tố chất lượng cùng với giá cả phải chăng? Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay top 4 máy xay sinh tố Sunhouse hiện đang nhận được phản hồi tốt từ phía người dùng được giới thiệu trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112

Sunhouse SHD 5112 có gam màu xanh vô cùng thời trang và bắt mắt góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp của gia đình bạn. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 350W giúp xay mịn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng. 

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112 được trang bị 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực, hạn chế bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với cối xay sinh tố có dung tích 1 lít xay được nhiều thực phẩm cùng lúc. Cối xay nhỏ 0.3 lít có thể sử dụng để xay tiêu, các loại hạt, gia vị khô… Lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, sắc bén và bền bỉ. Sunhouse SHD 5112 được trang bị 2 tốc độ xay kèm chế độ nhồi giúp nhào trộn nguyên liệu khi xay.

2. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W

Sunhouse SHD5582W có gam màu trắng trang nhã, sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại, hài hòa trong không gian sử dụng của mọi gia đình. Máy bao gồm 3 cối xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, sử dụng an toàn và dễ dàng vệ sinh. Cối lớn sử dụng để xay sinh tố có dung tích 1.5 lít. Cối dùng xay hạt 0.2 lít để xay khô như xay tiêu, ớt, hành, tỏi…phục vụ cho công việc nấu ăn. Cối xay thịt 0.33 lít thêm phần tiện ích cho căn bếp của gia đình, kèm thêm thìa khuấy xay nhanh và nhuyễn đều.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W hoạt động với công suất mạnh mẽ 400W kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp cắt nhanh chóng và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. Máy có 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi, sử dụng tùy theo từng loại nguyên liệu cần xay nhuyễn, điều chỉnh bằng núm xoay ở trên chân đế. Sunhouse SHD5582W hoạt động an toàn với chế độ tự ngắt khi quá nhiệt và máy chỉ hoạt động khi được lắp đúng khớp.

3. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322

Sunhouse SHD 5322 được trang bị cối xay sinh tố kèm lưới lọc bã và 1 thanh đẩy giúp bạn xay trái cây được nhanh hơn. Với 1 cối xay thực phẩm khô và 1 cối xay thịt đáp ứng được mọi nhu cầu làm bếp của gia đình bạn. Cối xay sinh tố 1 lít bằng nhựa cao cấp dễ dàng trong việc vệ sinh, có lưỡi lọc bã mang đến cho bạn ly sinh tố sánh mịn và thơm ngon.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 có cối nhựa 0.33 lít xay thịt vô cùng tiện lợi với công suất hoạt động mạnh mẽ 220W. Cối xay khô 0.2 lít xay được đa dạng thực phẩm khô như tiêu, cà phê, ớt khô… Sunhouse SHD 5322 còn được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, bền bỉ và dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng. Máy có 2 tốc độ xay giúp bạn lựa chọn được tốc độ phù hợp cho từng loại thực phẩm. Ngoài ra, máy còn có chế độ xay nhồi ký hiệu P giúp thực phẩm được trộn đều trong khi xay. Đặc biệt, khi máy hoạt động liên tục hay xay quá nhiều thực phẩm thì sẽ tự động ngắt an toàn, bảo vệ động cơ điện hoạt động bền bỉ hơn giúp kéo dài tuổi thọ. 

4. Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W

Sunhouse Mama SHD5353W có thiết kế đơn giản, gam màu trắng tươi sáng, kiểu để bàn gọn đẹp, hiện đại thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Máy có chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, có thể xay đá, xay đậu nành tiện lợi giúp bạn làm đồ uống, sơ chế thức ăn thuận lợi, tiết kiệm công sức. Sunhouse Mama SHD5353W được trang bị lưỡi dao 6 cánh bằng inox bền chắc, sắc bén kết hợp cùng công suất hoạt động 700W xay nhuyễn nhanh mọi nguyên liệu. 

Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W
Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W

Cối xay sinh tố làm bằng thủy tinh và nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, cối lớn có dung tích sử dụng lên đến 1.5 lít. Cối xay thịt 1.2 lít đi kèm lưỡi dao, nắp đậy riêng đảm bảo thịt, cá, hải sản được xay nhuyễn nhanh chóng và không bị rơi vãi ra ngoài. Cối xay hạt nhỏ gọn 250ml đáp ứng nhu cầu xay tiêu, ớt, hành, tỏi, các loại đậu, hạt… Với cốc đựng 500ml đi kèm nắp đậy kín, tiện cho bạn bảo quản đồ uống vào tủ lạnh luôn mà không cần phải rót ra ly.

Trên đây là top 4 máy xay sinh tố Sunhouse đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều người dùng hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!