Top 4 nồi chiên không dầu Bluestone tốt nhất không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review cho các bạn top 4 nồi chiên không dầu Bluestone tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ. Tin rằng với những thông tin này sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích đâu.

Là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Singapore, nồi chiên không dầu Bluestone đang là sự lựa chọn được nhiều chị em lựa chọn. Bởi nó được thiết kế hợp thời, chắc chắn cùng với nhiều tính năng hiện và độ bền cao.

Nồi chiên không dầu Bluestone của nước nào?

Bluestone là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng cao cấp đến từ Singapore. Các sản phẩm của Bluestone bao gồm cả nồi chiên không dầu đều được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn thiết kế và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870

Với nồi chiên không dầu Bluestone không chỉ nổi tiếng và được phần bố rộng rãi trên thị trường quốc tế mà hãng này còn đặt mục tiêu trở thành top 3 thương hiệu gia dụng hàng đầu của Việt Nam.

Gợi ý 4 nồi chiên không dầu Bluestone tốt nhất hiện nay

Tiếp theo ở phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 nồi chiên không dầu Bluestone tốt nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859

Bluestone AFB-5859 có dung tích 3.3 lít nên có thể sử dụng để chiên nướng được lượng thực phẩm lớn. Với dung tích này người dùng có thể chiên được nguyên cả con gà, vịt, ngan mà không cần phải cắt nhỏ. Bluestone AFB-5859 hoạt động với công suất 1.500W cùng với nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C nên chiên được nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, khoai tây…nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 sử dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp thức ăn chín nhanh chỉ trong vòng 10 – 15 phút. Với chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút nên không lo thực phẩm bị cháy khét. Điều chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn một cách dễ dàng. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp Ceramic không bị bong tróc, an toàn cho sức khỏe của gia đình.

2. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870

Bluestone AFB-5870 có dung tích lớn 5 lít giúp người dùng có thể thoải mái chiên được lượng thực phẩm lớn. Sản phẩm có sử dụng nguyên lý quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều, giúp thức ăn chín ngon và đều màu hơn. Bluestone AFB-5870 với bảng điều khiển cơ có 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng và hẹn giờ. 

Nồi chiên Bluestone AFB-5870 có thể cài đặt hẹn giờ lên đến 30 phút giúp việc nấu nướng chủ động hơn, khi hết hẹn giờ thì sẽ tự động ngắt điện. Nồi có nhiệt độ nướng tối đa lên đến 200 độ C người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng ở nhiều mức để có thể phù hợp với từng loại thực phẩm. Thiết kế khay chiên và giá chiên có nút nhấn để tách rời nên vô cùng tiện khi sử dụng.

3. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5880

BlueStone AFB-5880 có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng điện tử rất nhạy nên dễ dàng thao tác. Nồi được tích hợp sẵn 8 chế độ nấu tự động mang đến cho người dùng thực đơn phong phú. BlueStone AFB-5880 sử dụng công nghệ làm nóng đối lưu Rapid Air giúp giảm 80% lượng dầu mỡ dư thừa trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5880
Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5880

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5880 hoạt động với công suất 1.700W giúp chiên thực phẩm nhanh chín mà không cần phải đảo lật thực phẩm liên tục. Nồi có dung tích chiên lên đến 5.5 lít đáp ứng được nhu cầu chiên nướng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Greblon cao cấp giúp chống dính hoàn hảo, hạn chế trầy xước và vệ sinh chùi rửa.

4. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Bluestone AFB-5876 hoạt động với công suất 1.800W cùng với công nghệ Rapid Air giúp chiên, rán thực phẩm được nhanh chóng cũng như giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ so với việc chiên rán truyền thống.

Với bảng điều khiển cảm ứng LCD hiện đại cùng 7 chế độ nấu được cài đặt sẵn, hẹn giờ tối đa lên đến 30 phút, lựa chọn nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C giúp người dùng có thể nướng bánh ngọt, cá, sườn, đùi gà, chiên khoai tây… Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 có khay hứng dầu và rổ chiên chống dính cao cấp, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Với 1 trong 4 nồi chiên không dầu Bluestone được giới thiệu ở trên các bạn đã tìm được sản phẩm nào ưng ý chưa. Nếu chưa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!