Top 4 nôi em bé được các mẹ ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giấc ngủ góp phần rất lớn trong việc phát triển toàn diện của bé yêu. Để mang lại một giấc ngủ chất lượng cho bé nên các mẹ tìm đến nôi em bé. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay top 4 nôi em bé mà các mẹ không nên bỏ qua năm 2021 sau:

1. Nôi em bé rung điện tử Kub

Xuất xứ: Nội địa Trung Quốc

Độ tuổi sử dụng: 0 – 24 tháng tuổi

1.1 Ưu điểm của nôi rung điện tự động Kub 

– Đối với các mẹ yêu thích công nghệ hiện đại, thì không nên bỏ qua chiếc nôi rung điện tự động Kub này. Với biên độ dao động nhỏ, ru dọc theo nôi nhẹ nhàng. Giúp cho bé dễ ngủ nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến não bộ của bé. Bên cạnh đó còn được cài đặt nhiều chế độ rung và có 3 mức hẹn giờ.

– Màn lưới không quá dày và thoáng khí. Có thể bảo vệ bé khỏi ánh nắng và côn trùng, giúp bé yêu có một giấc ngủ chất lượng hơn.

– Với thiết kế gối ngủ chữ U ôm trọn đầu bé và có gấu treo ngộ nghĩnh. 

Chiếc nôi này còn có điều khiển từ xa và nhiều chế độ phát nhạc được cài bởi USB và Bluetooth. Điều này khá là tiện lợi cho mỗi lần mẹ ru bé ngủ.

1.2 Nhược điểm của nôi rung điện tử Kub

– Giá nôi rung điện tử Kub khá cao khoảng 1.400.000 vnđ/ chiếc

Top 4 nôi em bé mà các mẹ nên cho bé dùng thử năm 2021
Nôi em bé Kub

2. Nôi em bé Joie Serina 2in1 In The Rain

Xuất xứ: Anh Quốc

Độ tuổi sử dụng: bé sơ sinh đến 9kg

2.1 Ưu điểm của nôi rung Joie Serina 2in1 In The Rain

– Chiếc nôi em bé này rất đa năng, vì nó kết hợp ghế ăn dặm 2 trong 1 vô cùng tiện lợi. Được làm từ vải cao cấp siêu thấm hút giúp dễ dàng vệ sinh cho bé. Nôi còn làm thêm lớp đệm hỗ trợ đầu và cơ thể bé, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé. 

– Thiết kế mở bên trên và phía trước giúp bé dễ quan sát xung quanh và giao tiếp với mọi người. Bên cạnh đó, nôi đưa trẻ em Joie Serina 2in1 The Rain được thiết chân để bằng thép vững chắc, giúp giữ bé an toàn trong nôi. Hệ thống khung kim loại bên ngoài vô cùng chắc chắn.

– Vừa là nôi vừa là ghế ăn dặm có 6 tốc độ đưa nôi và 3 gốc độ ngả lưng tùy chỉnh. Chiếc nôi này có thể ngả phẳng lên đến 170 độ. Giúp bé thoải mái khi sử dụng và mẹ dễ dàng thay đổi tư thế phù hợp cho bé. Đặc biệt, còn được trang bị 2 chế độ rung nhẹ và 5 âm thanh tự nhiên giúp bé có được giấc ngủ ngon.

– Có thể sử dụng bằng dây cắm nối nguồn điện AC hoặc chạy bằng pin tùy theo nhu cầu của mẹ. Hai bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, không còn lo nôi cồng kềnh.

2.2 Nhược điểm của nôi đưa trẻ em Joie Serina 2in1 The Rain

– Sản phẩm có trọng lượng hơn 10kg nên khá nặng và có giá thành cao rất cao khoảng 4.7000.000 vnđ

Top 4 nôi em bé mà các mẹ nên cho bé dùng thử năm 2021
Nôi em bé Joie Serina 2in1 In The Rain

3. Nôi em bé tự động 3in1 Vinanoi VNN201

Xuất xứ: Việt Nam

Độ tuổi sử dụng: 0 đến 36 tháng tuổi

3.1 Ưu điểm của nôi em bé tự động 3in1 Vinanoi VNN201

– Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp 100% thiên nhiên. Với thiết kế dạng giường gỗ, tự nhiên, thông thoáng và sang trọng. Có 3 tính năng trong 1 sản phẩm từ nôi em bé sang giường em bé và cũi em bé.

– Nôi em bé tự động 3in1 Vinanoi VNN201 có kết cấu khá là linh hoạt. Nôi đưa nhẹ nhàng an toàn cho bé và bé dễ đi vào giấc ngủ.

– Đệm nôi cao cấp bảo vệ cột sống cho bé, mùng, nệm chống côn trùng và không gian vô cùng rộng rãi cùng với hộp đưa nôi tự động giúp bé có giấc ngủ chất lượng hơn. Đặc biệt, nôi có chiều cao an toàn, bảo vệ bé chống lật.

3.2 Nhược điểm của nôi điện em bé Vinanoi VNN201

– Sản phẩm khá chiếm diện tích

Top 4 nôi em bé mà các mẹ nên cho bé dùng thử năm 2021
Nôi em bé 3in1 Vinanoi VNN201

4. Nôi em bé Zaracos Jelly 6046

Xuất xứ: Mỹ

Độ tuổi sử dụng: bé từ 0 đến 36 tháng tuổi

4.1 Ưu điểm của nôi em bé Zaracos Jelly 6046

– Sản phẩm có thể gấp gọn thành 1 túi hình chữ nhật vô cùng tiết kiệm diện tích với kích thước 30.5 x 30.5 x 78cm. Nôi phù hợp với gia đình nào thích đi du lịch có thể gấp gọn rồi cho vào cốp xe

– Sản phẩm được thiết kế 3 tầng rất linh hoạt, tầng trên dành cho bé từ sơ sinh đến ~ 9kg. Lên 7 tháng tuổi bé đã lớn thì mẹ nên hạ xuống tầng dưới. Chiếc nôi này có thể dùng cho trẻ từ sơ sinh đến 3 năm tuổi. Tấm đệm của cũi dù zaracos có thể giặt khô dễ dàng.

– Nôi cũi Zaracos Jelly 6046 được làm từ chất liệu vải dù an toàn và thoáng khí, bé sẽ ngủ ngon giấc và thoải mái. Kết hợp với những bản nhạc nhẹ giúp mẹ dễ đi vào giấc ngủ

4.2 Nhược điểm của nôi cũi Zaracos Jelly 6046

– Sản phẩm có giá thành khá cao khoảng 3.700.000 vnđ

Top 4 nôi em bé mà các mẹ nên cho bé dùng thử năm 2021
Nôi em bé Zaracos Jelly 6046

Trên đây là top 4 nôi em bé được các mẹ ưa chuộng nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo. Hy vọng từ những thông tin hữu ích trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp cho bạn mua được 1 sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!