Top 4 quạt cây hiện đang bán chạy nhất trong mùa hè năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 quạt cây hiện đang bán chạy nhất mùa hè năm nay. Cùng tham khảo nhé.

Quạt cây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính năng, tiện ích, giá thành và chế độ bảo hành nên luôn nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người. Bạn đang có nhu cầu mua quạt cây chính hãng và chất lượng nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vậy thì có thể tham khảo top 4 quạt cây hiện đang trở thành những sản phẩm bán chạy nhất trong mùa hè năm nay nhé.

1. Quạt cây Ching Hai HS966

Ching Hai HS966 được thiết kế với dạng đứng có thể tỏa gió trên cao và hạ phần cổ nếu như người dùng muốn làn gió xuống thấp. Quạt có thể dễ dàng lắp đặt ở trong phòng khách, phòng ngủ để hỗ trợ thêm cả gió điều hoàn. Ching Hai HS966 hoạt động với công suất 58W giúp không gian nhanh chóng được thông thoáng và mát mẻ.

Quạt cây Ching Hai HS966
Quạt cây Ching Hai HS966

Ching Hai HS966 có thiết kế với bề ngoài màu ghi đẹp mắt với phần cánh trong suốt tạo vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ cho không gian. Quạt có 3 tốc độ điều chỉnh giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được được tùy vào nhu cầu sử dụng. Lồng quạt được làm bằng chất liệu chắc chắn, không gỉ và có độ bền cao. Chân đế chắc chắn cùng với mô tơ hoạt động bền bỉ nên tránh được tình trạng phát ra tiếng ồn hay bị rung lắc.

2. Quạt cây Tiross TS-951

Tiross TS-951 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại giúp cho không gian phòng thêm phần đẹp mắt. Tiross TS-951 hoạt động với công suất 45W cùng 4 tốc độ gió và 3 chế độ cài đặt cùng với chức năng hẹn giờ giúp đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng. Với thiết kế màn hình LCD có chức năng hiển thị nhiệt độ của môi trường và giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ hoạt động phù hợp.

Quạt cây Tiross TS-951
Quạt cây Tiross TS-951

Quạt cây Tiross TS-951 hoạt động và vận hành êm ái với động cơ 45W giảm thiểu được tiếng ồn, không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Quạt hoạt động với 4 tốc độ gió cùng 3 chế độ cài đặt và hệ thống đảo gió: trái – phải – lên – xuống hình sin nên đáp ứng được nhu cầu  sử dụng của nhiều người.

3. Quạt cây Midea FS4019PRD

Midea FS4019PRD có kiểu dáng thanh mảnh và màu sắc trang nhã cùng chất liệu nhựa trơn bóng giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Thân quạt dễ dàng tùy chỉnh chiều cao theo ý muốn của bạn. Midea FS4019PRD có 5 cánh quạt với đường kính lớn cùng công suất 25W tạo nên những luồng gió mạnh để giúp làm mát cho không gian.

Quạt cây Midea FS4019PRD
Quạt cây Midea FS4019PRD

Với 3 chế độ gió là gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ siêu êm nhẹ nhàng giúp bầu không khí trở nên thoáng mát và dễ chịu. Thiết kế lồng quạt chắc chắn và các thanh sắt được đan khít vào nhau đảm bảo an toàn cho người dùng. Quạt cây Midea FS4019PRD còn được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 2 tiếng giúp người dùng dễ dàng cài đặt thời gian. Động cơ dây đồng, DC Inverter giúp hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm được điện năng trong quá trình sử dụng.

4. Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN

Toshiba F-LSD10(H)VN được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc sang trọng. Các bạn có thể thay đổi được chiều cao của quạt từ 1m – 1.3m cùng với núm vặn ở phía sau một cách dễ dàng. Bảng điều khiển với các chức năng như đảo gió, tốc độ gió, chế độ gió và màn hình Led hiển thị tốc độ gió. Màn hình sẽ tự động tắt sau 30 giây do đó sẽ không gây chói mắt, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN
Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN

Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN được trang bị 4 chế độ quạt thông minh giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp. Quạt hoạt động với công suất 30W cùng đường kính cánh quạt 40cm và trang bị tới 9 cánh giúp luồng gió thổi nhiều và xa hơn. Toshiba F-LSD10(H)VN còn được trang bị công nghệ DC Inverter giúp tiết kiệm đến 70% điện năng.

Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc quạt cây phù hợp và ưng ý theo ý mình. Để mua quạt cây chất lượng và uy tín các bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!