Top 4 sản phẩm quạt tích điện nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn mua quạt tích điện nào tốt cho gia đình mình thì hãy tham khảo top 4 sản phẩm dưới đây nhé.

Thời tiết mùa hè nhiệt độ tăng cao nên nhu cầu sử dụng quạt trong các gia đình cũng tăng lên như quạt điều hòa, quạt điện đặc biệt là quạt tích điện. Tuy nhiên, bạn đã lựa chọn được mẫu quạt tích điện nào tốt nhất và phù hợp nhất hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì mời các bạn hãy xem bài viết dưới đây để tham khảo ngay top những quạt tích điện tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Quạt tích điện là gì?

Quạt tích điện hay còn được gọi là quạt sạc là loại quạt có khả năng dự trữ điện năng ở trong bình ắc quy để sử dụng khi điện lưới bị cắt. Quạt tích điện chính là giải pháp tối ưu để các bạn sử dụng khi mất điện vào mùa hè nắng nóng. Quạt có thiết kế nhỏ gọn, tính cơ động, khả năng làm mát hiệu quả và giá thành phải chăng so với các loại máy phát điện.

Quạt tích điện Honjianda HJD-FL101
Quạt tích điện Honjianda HJD-FL101

Top 4 quạt tích điện nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại quạt tích điện nào tốt khác nhau từ các thương hiệu như Panasonic, Sunhouse, Xiaomi… Tuy nhiên nếu như bạn đang có nhu cầu chọn mua quạt tích điện nào tốt cho gia đình mình thì hãy tham khảo những top sản phẩm dưới đây nhé.

1. Quạt tích điện Senko XTC-168B

Quạt được thiết kế hình hộp nên tương đối gọn gàng, đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Senko XTC-168B là một trong những mẫu quạt tích được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Quạt được trang bị bộ điều khiển từ xa giúp người dùng sử dụng hiệu quả và dễ dàng hơn ngay cả khi phải đứng cách xa quạt. 

Quạt tích điện Senko XTC-168B
Quạt tích điện Senko XTC-168B

Các bộ phận của quạt đều được làm bằng chất liệu nhựa ABS vừa có độ bền bỉ cao vừa có khả năng chống trầy xước và an toàn cho người dùng. Quạt tích điện Senko XTC-168B còn được trang bị một chiếc đèn có thể xoay lật một cách dễ dàng tùy chọn một hay hai bóng tùy ý theo nhu cầu của bạn. Phần khoang chờ của quạt có thể thêm vào được một bộ ắc quy để nâng cao gấp đôi thời gian sử dụng.

2. Quạt tích điện Honjianda HJD-FL101

Honjianda HJD-FL101 là một trong những quạt sạc điện được yêu thích hiện nay. Quạt được thiết kế với hình hộp có phần chân để được làm bành ra nên vô cùng chắc chắn khi đặt ở trên bàn, trên giường. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị thêm cả tay cầm vừa vặn giúp người dùng có thể di chuyển quạt từ nơi này đến nơi khác. 

Quạt tích điện Honjianda HJD-FL101 có thời gian sử dụng lên đến 4 giờ với tốc độ cao và 7 giờ với tốc độ quạt thấp và thời gian sử dụng cho 12 bóng đèn Led lên đến 20 giờ. Và trong trường hợp người dùng kết hợp tính năng làm mát và chiếu sáng của quạt thì với tốc độ chậm và 12 bóng đèn Led quạt có thể sử dụng lên đến 6 giờ liên tục. Với với tốc độ quạt chạy nhanh và sử dụng 24 bóng đèn thì có thể hoạt động liên tục trong vòng 3.5 giờ. 

3. Quạt tích điện Asia QS-1001

Quạt có thiết kế nhỏ gọn cùng với kiểu dáng trang nhã và hợp thời gian. Asia QS-1001 được thiết kế với 3 cánh quạt có đường kính 25cm giúp tạo ra làn gió rộng để làm mát cho không gian một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Quạt tích điện Asia QS-1001
Quạt tích điện Asia QS-1001

Quạt sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo được an toàn cho người dùng cũng như tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng. Quạt tích điện Asia QS-1001 còn được trang bị thêm đèn báo giúp bạn biết được khi nào quạt đã được sạc đầy ắc quy. 

4. Quạt tích điện Kentom KT9200

Kentom KT9200 là dòng quạt tích điện kết hợp với đèn chiếu sáng hiện đang rất được ưa chuộng. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế đa năng, khả năng hoạt động được cả hai chế độ AC và DC vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Quạt tích điện Kentom KT9200 được thiết kế sang trọng và hiện đại, nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian của bạn. Kentom KT9200 được làm bằng chất liệu nhựa và thép không gỉ nên có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Quạt hoạt động với công suất 14W cho khả năng làm mát hiệu quả.

Trên đây là top những quạt tích điện nào tốt nhất trong thời gian gần đây. Với những chiếc quạt này sẽ giúp làm mát cho không gian nhà bạn ngay cả khi mất điện.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!