Top 4 thương hiệu điều hòa có tính năng lọc không khí tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic, LG, Daikin và Samsung là Top 4 thương hiệu điều hòa có tính năng lọc không khí tốt nhất hiện nay bạn nên mua. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao qua bài viết sau nhé!

Điều hòa – máy lạnh có chức năng lọc không khí ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn nhằm đảm bảo chất lượng không khí trong phòng và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Nếu đang có nhu cầu tìm mua điều hòa có chức năng lọc không khí thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua 4 hãng điều hòa dưới đây.

1. Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic là thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Điều hòa có chức năng lọc không khí của hãng Panasonic hầu hết đều được sản xuất tại Malaysia với mức giá dao động từ  14 triệu – 38 triệu đồng.

Hai công nghệ lọc không khí độc quyền và nổi bật của hãng Panasonic là công nghệ Nanoe – G và công nghệ Nano3™️ X:

+ Công nghệ Nanoe – G: có khả năng tiêu diệt và loại bỏ 99% bụi bẩn trong không khí, nhờ 3 ngàn tỷ hạt nano chứa ion âm. Mặt khác, công nghệ Nanoe -G còn khử được mùi hôi giúp bảo vệ hệ hô hấp của người dùng.

+ Công nghệ Nano3™️ X: Công nghệ lọc không khí hiện đại này là nghiên cứu độc quyền của hãng Panasonic. Tác dụng chính là vô hiệu hoá vi khuẩn, khử sạch các mùi hôi như thức ăn, nấm mốc, thuốc lá.

Ngoài công nghệ lọc không khí, điều hòa Panasonic  còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh khác như: công nghệ làm lạnh nhanh, tản nhiệt như Powerful Cool, iAuto-X; tự động làm sạch dàn lạnh; hẹn giờ bật tắt máy…

Một số sản phẩm điều hòa có tính năng lọc không khí của hãng Panasonic gồm: máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M; Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8; Panasonic Inverter 1.5 HP CS-PU12XKH-8M; Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8; Panasonic Inverter 2 HP CS-PU18XKH-8M; Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18XKH-8; Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8…

điều hòa lọc không khí
Công nghệ Nanoe – G

2. Điều hoà Daikin

Cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, cùng với Panasonic, Daikin là 2 ông lớn trên thị trường điều hòa. Điều hoà Daikin đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, ngay từ ra mắt đã gây ấn tượng với khả năng làm lạnh tốt, độ bền cao, tiết kiệm điện và đa dạng các công nghệ, tiện ích.

Điều hoà Daikin được sản xuất tại Malaysia với mức giá bán dao động từ khoảng 11 – 40 triệu đồng. Sở dĩ điều hòa Daikin được đánh giá cao về khả năng lọc không khí vì được trang bị:

+ Phin lọc quang Apatit Titan: Tác dụng khử mùi và kháng khuẩn, có thể tiêu diệt toàn bộ những virus và vi khuẩn bám trên phim lọc, loại bỏ các mảng bám nấm mốc, cùng các mùi hôi khó chịu trong không khí.

+ Bộ lọc bụi 2.5 PM: Bắt giữ các hạt bụi 2.5 PM trên bề mặt tấm lọc, giảm thiểu các nguy cơ có hại về đường hô hấp.

+ Phin lọc Enzyme Blue: Có khả năng khử mùi, ức chế hiệu quả tới 99% các vi khuẩn có hại.

+ Công nghệ lọc khí Streamer: Ngăn chặn virus cảm lạnh, cảm cúm,  thậm chí là cả virus RSV.

Một số sản phẩm nổi bật của hãng điều hòa Daikin gồm: điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV; Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV; Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV; Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTHF35VAVMV…

điều hòa lọc không khí
Phin lọc quang Apatit Titan

3. Điều hoà LG

LG được thành lập vào năm 1974 tại Hàn Quốc là thương hiệu tiên phong về lĩnh vực công nghệ và điện tử. Điều hoà LG có chức năng lọc không khí được sản xuất tại Thái Lan và được bảo hành chính hãng 2 năm.

Với mức giá bán dao động từ khoảng 12 – 21 triệu đồng người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình. Hai công nghệ lọc không khí được trang bị trên điều hòa LG gồm:

+ Công nghệ lọc không khí ion Plasmaster: Có khả năng tiêu diệt hiệu quả đến 99,9% các vi khuẩn, virus đồng thời khử sạch các mùi hôi khó chịu trong không khí chỉ trong 60 phút Hiệu quả này được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như: Intertek và Japanese National Sendai Medical Center.

+ Công nghệ lọc Air Purification: Đây là công nghệ không khí, lọc bụi và những tác nhân gây hại cho sức khỏe khác ở trong môi trường.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu điều hòa LG là: LG Inverter 1.5 HP V13API1; LG Inverter 1 HP V10APFUV; LG Inverter 1 HP V10API1; LG Inverter 2 HP V18API1…

điều hòa lọc không khí
Công nghệ lọc không khí ion Plasmaster

4. Điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung là thương hiệu từ Hàn Quốc đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và điện tử. Điều hòa Samsung được sản xuất ở Việt Nam, được bảo hành chính hãng 2 năm với mức giá dao động từ 10 – 20 triệu đồng. Các công nghệ lọc khí được tích hợp trên điều hòa Samsung gồm:

+ Bộ lọc Tricare: Có thể loại bỏ tới 99% virus, vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng có hại ở trong căn phòng. Hiệu quả này đã được tổ chức quốc tế ITEA và Intertek kiểm nghiệm – chứng nhận.

+ Bộ lọc Silver Nano: Đây là là công nghệ khử mùi tốt nhất của hãng điều hòa Samsung hiện nay với hiệu quả khử mùi tới 99% nhờ sử dụng lực hút tĩnh điện và các ion bạc.

+ Công nghệ Virus Doctor: Công nghệ này sử dụng ion S-Plasma, có công dụng tiêu diệt toàn bộ các virus, vi khuẩn, nhất là virus cúm A/H1N1.

Một số sản phẩm điều hòa nổi bật của Samsung gồm: Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV…

điều hòa lọc không khí
Bộ lọc Tricare

Trên đây là Top 4 thương hiệu điều hòa có tính năng lọc không khí tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng sẽ hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua máy điều hòa có chức năng lọc không khí.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!