Top 4 Toner Nhật tốt nhất giá hạt dẻ không quá 300.000đ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm toner từ xứ sở phù tang này thì hãy tham khảo ngay Top 04 Toner Nhật tốt nhất có giá không quá 300,000đ dưới đây nhé! 

Toner Nhật Bản luôn được phái đẹp ưa chuộng sử dụng vì những ưu điểm như: cấp ẩm tốt, làm sạch sâu, hỗ trợ làm trắng da và thành phần lành tính.

1. Toner Nhật Naturie Skin Conditioner 

Toner Nhật Naturie Skin Conditioner
Toner Nhật Naturie Skin Conditioner

Toner hạt ý dĩ của Naturie Skin Conditioner của Nhật là một dạng lotion mask do chuyên gia làm đẹp người Nhật Bản Chizu Saeki sáng chế. Sản phẩm được đông đảo phụ nữ tin dùng bởi thành phần gồm chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, lành tính.

Thành phần chủ yếu của Naturie Skin Conditioner  được chiết xuất từ hạt ý dĩ– nguyên liệu được ưa chuộng trong những sản phẩm làm trắng da của người Nhật. Hạt Ý dĩ vốn giàu vitamin B1, B2 và các dưỡng chất khác giúp cải thiện rõ rệt các vấn đề về sạm, khô hay lỗ chân lông to. Dù em này có chứa cồn, nhưng nồng độ cồn rất thấp nằm gần như cuối bảng thành phần, nên khi dùng hoàn toàn không quá ảnh hưởng.

Kết cấu toner lỏng gần như nước, màu trắng sữa và không có mùi, apply lên da thấm nhanh, không nhờn dính.

Giá tham khảo: 250.000vnđ/500ml

2. Toner Nhật Muji Light Toning Water 

Toner Nhật Muji Light Toning Water
Toner Nhật Muji Light Toning Water

Được biết đến là một toner Nhật với bảng thành phần vô cùng an toàn: Không cồn, không dầu khoáng, không parabens, không hương liệu, không chất bảo quản, toner Muji chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ cô gái nào. 

Thành phần cụ thể của em này gồm Nước khoáng tinh khiết – Nguồn nước khoáng thiên nhiên chứa nhiều khoáng chất cấp ẩm cho da. Bên cạnh đó là các chiết xuất tự nhiên như: Chiết xuất hạt bưởi giúp khắc phục tình trạng da nhờn bóng, cân bằng độ pH cho da  và Chiết xuất lá rau sam giúp làm mát, dịu da (hợp với cả da nhạy cảm), đồng thời giữ ẩm và ngăn ngừa lão hóa.

Tóm lại, nếu các nàng đang muốn tìm kiếm một loại toner Nhật dưỡng ẩm nhẹ, phục hồi độ ẩm trên da thì Muji Light Toning Water trên đây là sự lựa chọn tốt!

Giá tham khảo: 150.000 vnđ – 200.000 vnđ/200ml

3. Toner Nhật tía tô Perilla Natural Skin Lotion 

Toner Nhật tía tô Perilla Natural Skin Lotion
Toner Nhật tía tô Perilla Natural Skin Lotion

Sẽ là một thiếu sót lớn khi không có Toner tía tô Perilla Natural Skin Lotion trong danh sách này.

Lá tía tô từ lâu đã là một vị thảo dược hỗ trợ chữa viêm khớp, bệnh dạ dày, tim mạch, chống viêm dị ứng,…được bà bầu sau sinh sử dụng rất nhiều. Với làn da, lá tía tô cũng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời. Cụ thể, loài thảo mộc này chứa nhiều vitamin A, B, C tốt cho da, làm giảm thâm sạm, đồng thời kháng khuẩn tốt, chống dị ứng, mụn nhọt, và dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Lá tía tô còn chống oxy hóa, duy trì làn da tươi trẻ, tăng độ đàn hồi. 

Texture của toner Perilla Natural Skin Lotion lỏng, mỏng nhẹ & thấm nhanh trên da, không gây bất cứ cảm giác nhờn dính trên da, phù hợp với khí hậu mùa hè. Sản phẩm cung cấp độ ẩm tốt cho da, giúp da hấp thụ hiệu quả các bước dưỡng tiếp theo trong skincare routine.

Giá tham khảo: 250.000vnđ/500ml

4. Toner Nhật Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Toner Nhật Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion
Toner Nhật Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Toner Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion được đánh giá là một trong những sản phẩm thành công nhất của thương hiệu nội địa bình dân Nhật Bản – Hada Labo.

Thành công của Toner này đến từ công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cùng công thức nhẹ dịu lành tính, hãng đã sử dụng SHA (super hyaluronic acid) cho khả năng cấp ẩm cao gấp 2 lần thành phần cấp ẩm HA (Hyaluronic acid) thông thường, SHA thẩm thấu sâu vào da, tăng cường độ ẩm ở lớp biểu bì, làn da bạn sẽ mọng nước, căng tràn sức sống, tươi sáng, duy trì sự mềm mại suốt đêm.

Bảng thành phần của em này không hề chứa dầu, hương liệu hay chất tạo màu, xứng đáng là chai toner nên có trong tủ đồ skin-care của mọi cô gái.

Hiện nay Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion có 2 loại:

  • Chai đỏ dành cho da thường, da khô
  • Chai xanh dành cho da dầu, da hỗn hợp

Giá tham khảo: 220.000 vnđ/170ml

Những sản phẩm chúng mình vừa giới thiệu đều là những Toner Nhật rất được phát đẹp ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả cũng phải chăng nữa. Bạn thích loại nào nhất, hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!