TOP 5 bàn phím cơ đáng mua trong Black Friday 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang trông đợi Black Friday 2018 để sắm một chiếc bàn phím cơ với mức giá hời thì dưới đây sẽ là 5 gợi ý dành cho bạn.

Razer Huntsman Elite – 199 USD (tiết kiệm 31 USD)

bàn phím cơ black friday 2018Không giống như tất cả các bàn phím cơ thông thường khác, Razer Huntsman Elite được trang bị công tắc công nghệ QUANG CƠ Opto-Mechanical độc quyền của Razer. Loại công tắc này có thể coi là bàn phím cơ đúng nghĩa, bởi mỗi nút là một công tắc cơ khí riêng biệt nhưng đặc biệt tín hiệu được nhận thông qua một cảm biến quang bên trong mỗi công tắc. Như vậy switch Opto-Mechanical của Razer sẽ triệt tiêu hoàn toàn các tiếp xúc kim loại – điện, giảm thiểu hoàn toàn hiện tượng lão hóa của các chi tiết bằng đồng trong các loại switch thông thường. Kết quả là bàn phím hoàn toàn “miễn nhiễm” với những bệnh liên quan trên việc lão hóa do môi trường gây ra như double click.

bàn phím cơ black friday 2018Lớp cover kim loại phía trên bàn phím được làm bằng kim loại mạ đen nhám rất đẹp. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, lớp vỏ này còn chống bán vân tay cực tốt và gia cố thêm cho bàn phím. 

bàn phím cơ black friday 2018Nếu như Razer Fanboys vẫn thường “GATO” với Corsair Fanboys bởi dãy phím multimedia, thì nay Razer Huntsman Elite đã tích hợp chúng. Núm xoay Volume rất hay và được bố trí nghệ thuật, nổi bật với ánh sáng LED và là điểm nhấn rất tuyệt vời cho chiếc bàn phím. Các phím khác cũng được thiết kế đẹp và hữu dụng.

Xem deals bàn phím cơ Razer Huntsman Elite

Corsair K95 RGB Platinum – 199 USD (tiết kiệm 70 USD)

Corsair K95 RGB Platinum là chiếc bàn phím chơi game tốt nhất đến từ thương hiệuCorsair, được tích hợp mọi tính năng mà một game thủ chuyên nghiệp cần. Sản phẩm sử dụng nút bấm cơ Cherry MX Brown nhạy và có độ chính xác cao, hệ thống đèn RGB có khả năng tùy chỉnh không giới hạn, dãy phím Macros tiện lợi và bộ nhớ trong cho phép game thủ lưu các profile tùy ý.

bàn phím cơ black friday 2018Nó có thiết kế vuông vức và cực kì sang trọng, hầm hố hướng đến những người dùng là game thủ. Case của bàn phím sử dụng chất liệu nhôm xước mang tính thẩm mỹ rất cao, đồng thời rất đầm tay và chắc chắn, giữ cho thiết bị luôn cố định trong quá trình sử dụng.

bàn phím cơ black friday 2018Corsair K95 RGB Platinum sử dụng switch đế từ Cherry MX, cho chất lượng nhấn thoải mái, chính xác và tuổi thọ bền lâu. Keycaps được làm từ nhựa ABS với lớp phủ nhám tăng thêm ma sát cho các ngón tay của người sử dụng.

Xem deals bàn phím cơ Corsair K95 RGB Platinum

Logitech G513 RGB – 149 USD (tiết kiệm 54 USD)

Bàn phím cơ G513 có thiết kế với bề mặt là nhôm anodized, loại nhôm 5052 vốn được sử dụng trong ngành hàng không, sẽ có hai phiên bản màu sắc cho bàn phím gồm màu bạc và màu carbon với những trang bị khác nhau. Đệm tỳ tay sẽ là trang bị đi kèm với bàn phím này, bên ngoài được bọc bằng da cao cấp, Logitech nói người dùng có thể điều chỉnh góc theo ý thích.

bàn phím cơ black friday 2018Ngoài ra, với G513 thì Logitech còn giới thiệu một switch mới có tên Romer-G Linear bên cạnh Romer-G Tactile và dành cho hai mục đích sử dụng cũng như sở thích của từng người khi dùng bàn phím cơ. Mỗi phím bấm cũng được trang bị đèn LED nhiều màu và có thể được tinh chỉnh cũng như đồng bồ với game đang chơi qua ứng dụng Lightsync RGB.

bàn phím cơ black friday 2018Xem deals bàn phím cơ Logitech G513 RGB

Corsair K63 Wireless – 59 USD (giảm 80 USD)

Là loại bàn phím cơ không dây với layout tenkeless (lược bỏ phần numpad) gọn gàng, cùng với khối lượng chỉ 1,09kg, chúng ta có thể hiểu khá rõ ràng ý đồ thiết kế Corsair K63 Wireless là phục vụ tiện lợi tối đa cho nhu cầu di động. Tất nhiên, khác với thiết kế của một bàn phím có dây truyền thống, Corsair K63 Wireless có thêm 2 đèn báo nguồn và sóng không dây, bên cạnh đèn capslock và scroll-lock.

bàn phím cơ black friday 2018Trang bị cho mình CherryMX Red switch, cùng với thiết kế gầm có phần kín hơn các phiên bản trước đây, Corsair K63 không dây mang lại âm thanh khi gõ phím có phần trầm đục. none Keycap của Corsair K63 là loại keycap ABS phủ UV truyền thống, nhược điểm của keycap này là lớp phủ sẽ mòn đi theo thời gian sử dụng. Corsair cũng đã đưa ra lựa chọn cho game thủ đó là sản xuất và bán lẻ bộ keycap chống mòn PBT double-shot cao cấp với 104 phím có thể sử dụng cho mọi bàn phím Corsair.

bàn phím cơ black friday 2018Một phụ kiện đặc biệt không thể thiếu cho dòng Corsair gaming keyboard thế hệ mới: đó chính là kê tay. Ngoài chức năng chính chống mỏi cho cổ tay của game thủ sau một thời gian dài sử dụng, kê tay đi kèm Corsair K63 còn là chi tiết tạo nên sự hài hoà trong thiết kế. Với vân cao su chống trượt cùng với đường cắt chéo làm điểm nhấn, hoàn toàn là một thiết kế theo hướng classic nhưng lại thành công trong việc tạo ấn tượng mạnh tới người dùng.

Xem deals bàn phím cơ CORSAIR K63 Wireless

Redragon K552 RED – 29 USD (giảm 6 USD)

Redragon K552 RED có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm diện tích bàn làm việc tối đa. Bàn phím được hỗ trợ đèn LED có độ sáng cao và đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng thao tác các phím trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra nó còn được trang bị 7 chế độ led để bạn tùy biến theo sở thích cá nhân, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

bàn phím cơ black friday 2018Dù mức giá của Redragon K552 RED khá rẻ nhưng nó được build cực kỳ chắc chắn và trông rất cao cấp với khung nhôm và nhựa ABS. Switch thì đến từ Cherry MX nên cảm giác bấm và clicky không cần phải bàn cãi. Chữ in trên keycap được khắc bằng laser, đảm bảo độ bền cao mà không bị mài mòn sau thời gian dài sử dụng.

bàn phím cơ black friday 2018Xem deals bàn phím cơ Redragon K552 RED

Hướng dẫn mua hàng trên Amazon!

Trên đây là gợi ý top 5 bàn phím cơ bạn có thể mua trong ngày Black Friday 2018 của Websosanh. Nếu thấy ưng chiếc nào thì bạn hãy nhanh chân đặt mua ngay nhé kẻo lỡ. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!