Top 5 bếp từ 2 vùng nấu được ưa chuộng nhất hè năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mã bếp 2 vùng nấu được ưa chuộng nhất mùa hè năm 2022, cùng đón đọc nhé. 

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ đã dần trở thành một xu hướng tiêu dùng của người Việt. Đặc biệt, những dòng bếp từ 2 vùng nấu đang được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng hơn hết.

1. Bếp từ đôi Eurosun EU-T658Max

Bếp từ đôi Eurosun EU-T658Max có thiết kế thanh lịch, tinh tế và hiện đại được thiết kế mặt kính EURO PLATINUM nguyên khối đen tuyền vát 4 cạnh bo viền hợp kim nhôm có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cũng như lực va đập cực tốt. Bên cạnh đó, khung vỏ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, quản tản nhiệt hoạt động linh hoạt không chỉ giúp đẩy nhanh nhiệt trong quá trình nấu nướng mà còn giúp bảo vệ linh kiện bên trong máy.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T658Max
Bếp từ đôi Eurosun EU-T658Max

Không chỉ sở hữu công suất lớn, bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T658Max còn có chế độ hâm nóng khi đã nấu ăn xong, nếu bạn muốn thức ăn trên nồi còn nóng cho đến dùng bữa thì hãy kích hoạt tính năng hâm nóng “ Warning” nhé. Tính năng này tương đương với mức nhiệt thấp và sẽ khiến cho thức ăn luôn được ấm nóng cho đến khi dùng bữa. 

Giá tham khảo: 12.640.000 VNĐ/ sản phẩm

2. Bếp từ đôi Dreamer DKA-DIC135G

Bếp từ dương đôi Dreamer DKA-DIC135G sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch, nhỏ gọn với kiểu dáng sang trọng từ Australia và có thể lắp đặt ở mọi không gian nhà bếp. Bếp có 2 màu là màu đen và xám, được sử dụng mặt kính Crystal bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực và chống trầy xước tốt.

Bếp có khả năng nấu nướng mạnh mẽ, được thể hiện rõ qua chỉ số công suất của 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 3500W. Hiệu suất nấu nướng lớn lên tới 90% giúp tiết kiệm 55% năng lượng và thời gian đun nấu so với các loại bếp từ thông thường khác.

Giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ/ sản phẩm 

3. Bếp từ đôi Eurosun EU-T755Max

Bếp từ đôi Eurosun EU-T755Max được thiết kế lắp âm cùng với mặt kính EURO Platinum Ceramic vát 4 cạnh bo viền nhôm có độ bền cao, khả năng chịu được nhiệt độ cũng như lực va đập cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, khung vỏ bếp được làm từ kim loại cao cấp, không gỉ giúp bảo vệ linh kiện bên trong bếp an toàn. Bề mặt bếp phẳng, trơn nhẵn giúp cho việc lau dọn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bếp từ đôi Eurosun EU-T755Max 
Bếp từ đôi Eurosun EU-T755Max

Bếp tỏa nhiệt nhanh và đều. Nhờ đó thức ăn được làm chí nhanh chóng mà vẫn giữ trọn được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Ngoài ra, bếp còn trang bị tính năng san công suất giúp 2 vùng nấu tránh quá tải điện cho các hộ gia đình.

Giá tham khảo: 11.800.000 VNĐ/ sản phẩm 

4. Bếp từ đôi Faster FS782I Pro

Bếp từ đôi Faster FS782I Pro sở hữu 2 vùng nấu tiện lợi với công suất lên tới 1800W cho từng vùng giúp chị em nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện. Với công suất lớn cùng 9 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần so với các dòng bếp thường.

Dòng bếp từ Faster có chức năng nhận dạng kích thước xoong, nồi chảo thông minh. Đặc biệt, chúng chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải hoàn toàn vùng nấu nhằm an toàn cho người dùng, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Giá tham khảo: 8.600.000 VNĐ/ sản phẩm 

5. Bếp từ Chefs EH-DIH888S

Bếp từ Chefs EH-DIH888S trang bị những tính năng an toàn bảo vệ người dùng như: cảnh báo nhiệt dư bằng hiển thị chữ “H” trên vùng điều khiển khi mặt bếp còn nóng, khóa trẻ em giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt hay tự động tắt bếp khi không có nồi,…

Bếp từ Chefs EH-DIH888S
Bếp từ Chefs EH-DIH888S

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ đôi Chefs EH-DIH888S còn ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện đến 30% giúp người dùng có thể nấu ăn thoải mái mà không cần quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

Giá tham khảo: 9.800.000 VNĐ/ sản phẩm 

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ đôi: 

Để thiết bị hoạt động hiệu quả tối ưu và tăng tuổi thọ, độ bền cho sản phẩm hơn, người dùng cần lưu ý đến một số điều sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng bếp từ đôi.
  • Không nên dùng quá nhiều chức năng cùng lúc nhằm tiết kiệm được điện năng và tăng hiệu quả nấu nướng cho bếp.
  • Chú ý không để bếp ở mức nhiệt cao trong thời gian dài để hạn chế tiêu thụ điện năng.
  • Nên lựa chọn đúng loại nồi có tính nhiễm từ để nấu để đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Đặt bếp ở nơi khô ráo, thoáng mát và bằng phẳng.
  • Dùng đúng mức điện áp cho phép tránh quá tải điện năng.
  • Vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng để giữ bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ đồng thời nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
  • Tuyệt đối không nên ngắt dây điện ngay sau khi vừa mới tắt bếp để đảm bảo độ bền của bếp.

Trên đây là top 5 mẫu bếp từ 2 vùng nấu được ưa chuộng nhất năm 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được mã bếp từ ưng ý, cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!