Top 5 bếp từ Spelier chính hãng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Spelier có tốt không? Nên mua mã sản phẩm nào để phù hợp với gia đình? Cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé!

Ngày nay xu hướng sử dụng bếp từ thay cho các dòng bếp gas truyền thống ngày càng tăng đáng kể, bởi bếp từ không chỉ bảo vệ môi trường mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Trong số đó bếp từ Spelier đang được quan tâm khá nhiều.

Bếp từ Spelier – uy tín chất lượng từ Đức

SPELIER là được thành lập năm 1987 có nhà máy sản xuất chính tại Đức, đây là thương hiệu mới trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nhà bếp, Spelier chuyên sản xuất các sản phẩm như bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi,… được áp dụng theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, khắt khe của Châu Âu CE nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng trên toàn thế giới.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng những thiết kế đặc biệt cuốn hút, sang trọng mang đậm phong cách, Spelier mang đến người dùng những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo và độ bền bỉ cao, được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và tin dùng.

Top 5 bếp từ Spelier tốt nên mua hiện nay

1. Bếp từ Spelier SPE IC-928C

Bếp sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 3700W. Vùng nấu bên trái có công suất là 2300W và nếu người dùng kích hoạt công nghệ nấu nhanh Booster thì công suất sẽ đẩy lên tới 3000W. Vùng nấu bên phải có công suất là 2300W khi kích hoạt tính năng nấu nhanh Booster công suất lên tới 3000W. Có thể thấy, công nghệ hiện đại Booster ở vùng từ nấu siêu nhanh, tuy nhiên người dùng cần chú ý bởi thời gian tối đa mặc định dùng chức năng tiện nghi này là 10 phút/lần tránh quá tải.

Bếp từ Spelier SPE IC-928C
Bếp từ Spelier SPE IC-928C

Model Spelier SPE IC-928C còn trang bị bảng điều khiển Slider Control cảm ứng thông minh, nhanh nhạy cùng mức điều chỉnh nhiệt riêng cho hai vùng nấu giúp điều khiển bếp dễ dàng và linh hoạt. Đặc biệt, màn hình hiển thị LED sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ “+, -” một cách đơn giản chỉ với vài thao tác chạm, trượt nhẹ nhàng.

2. Bếp từ Spelier SPE IC 1188

Bếp từ đôi Spelier SPE IC 1188 sở hữu các tính năng nấu ăn cơ bản cùng chế độ hâm nóng và giã đông thức ăn với nhiệt độ liu diu. Với tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic giúp người dùng có thể cài đặt nấu những món ninh hầm được dễ dàng và thuận tiện.

Bếp từ Spelier SPE IC 1188
Bếp từ Spelier SPE IC 1188

Đặc biệt, bếp từ đôi Spelier SPE IC 1188 còn có tính năng Chef Cook – nấu cơm thông minh, nhiệt độ và chế độ nấu của bếp sẽ được điều chỉnh sao cho cơm luôn được chín đều và không bị cháy khét.

Chưa hết, bếp còn sở hữu nhiều tính năng thông minh, an toàn như cảm biến chống tràn, tự động ngắt bếp khi không có nồi, san nhiệt giữa 2 bếp, cảm ứng khi quá nhiệt và khóa bàn phím an toàn trẻ em. Đây đều là những tính năng giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.

3. Bếp từ Spelier SPM 730K

Bếp  từ Spelier SPM 730K được thiết kế lắp âm với kích thước 700 x 400 mm rộng rãi, giúp người dùng thoải mái nấu ăn mà không gây ra vướng víu hay chật chội khi nấu cùng lúc 2 bếp.

Bếp từ Spelier SPM 730K
Bếp từ Spelier SPM 730K

Ngoài ra, bếp còn trang bị mặt kính Ceramic Millennium thế hệ mới kết hợp cùng công nghệ in gương (Mirror – Printing) độc đáo, màu đen tuyền sáng bóng, vát cạnh 2 bên, chất liệu gốm thủy tinh bền bỉ. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu lực tốt giúp chống trầy xước và bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. 

Model Spelier SPM 730K còn được tính hợp tính năng công nghệ hiện đại, cao cấp với chế độ nấu ăn tự động như hầm ninh, nấu cơm,…. cùng các tính năng cơ bản như chiên, xào, rán, kho, luộc,… giúp người dùng có thể dễ dàng nấu nướng và thay đổi menu hàng ngày cho gia đình của mình.

4. Bếp từ Spelier SPM-988I Plus

Bếp từ Spelier SPM-988I Plus là phiên bản bếp từ đôi cao cấp nhiều tính năng hiện đại được lắp ráp và sản xuất tại Malaysia, giúp việc nấu nướng của bạn trở nên đơn giản, tiện nghi, nhanh chóng và an toàn hơn bao giờ hết.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPM-988I Plus trang bị công nghệ nấu nhanh Booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi, nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống.

Bếp từ Spelier SPM-988I Plus
Bếp từ Spelier SPM-988I Plus
  • Vùng nấu 1: công suất 2200W + Booster
  • Vùng nấu 2: công suất 2600W + Booster

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ Spelier SPM-988I Plus còn ứng dụng công nghệ biến tần Dual core inverter giúp tiết kiệm 30% điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình. Đặc biệt, trong mỗi vùng nấu đều sở hữu cho mình một quạt gió kích thước lớn dạng đồng trục có tác dụng làm mát nhanh chóng linh kiện, đẩy nhanh hiệu suất nấu và nó có vai trò quan trọng trong việc gia tăng độ bền cho thiết bị nhà bếp. 

5. Bếp từ Spelier SPM-868I Plus

Bếp từ đôi SPM-868I Plus sở hữu tính năng san công suất giữa 2 vùng nấu để tránh quá tải điện và an toàn bảo vệ người dùng. Có thể nói chức năng san nhiệt hay san công suất ở model nhà Spelier có vai trò giống như aptomat nhằm điều chỉnh dòng điện và đảm bảo người dùng không nấu vượt quá công suất định mức của bếp để tránh xảy ra những rủi ro cho dòng điện. 

Bếp từ Spelier SPM-868I Plus
Bếp từ Spelier SPM-868I Plus

Đặc biệt, một trong những thói quen mà nhiều người dùng gặp phải đó là việc nhấc nồi lên mà quên tắt bếp hoặc cũng có bạn thì đã bật bếp lại quên không đặt xoong, nồi vào vị trí nấu. Hiểu được vấn đề đấy, model Spelier SPM-868I Plus đã ứng dụng và bổ sung cho mình thêm tính năng tự động ngắt bếp khi không có nồi, điều này không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn giúp tiết kiệm, tránh hao phí điện năng cho người dùng.

Trên đây là top 5 bếp từ Spelier chính hãng, tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc bạn một ngày tốt lành!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!