Top 6 bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi cần đảm bảo an toàn chất lượng và thành phần dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển tốt nhất. Vậy đâu là bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ 5 tháng tuổi?

Quyết định cho bé làm quen với bột ăn dặm khi trẻ được 5 tháng, mẹ luôn mong muốn tìm được sản phẩm bột ăn dặm có chất lượng tốt, phù hợp với độ tuổi của bé để đảm bảo cho bé sử dụng và phát triển được tốt nhất. Hệ tiêu hoá của bé trong giai đoạn chuyển tiếp từ bú sữa sang ăn dặm vô cùng non nớt nên khởi đầu ăn dặm với dạng bột nhuyễn sẽ cực kì an toàn và thân thiện với hệ tiêu hoá của bé yêu trong giai đoạn này. Để giúp mẹ có thêm sự lựa chọn cho bé chúng tôi sẽ chia sẻ với các mẹ 6 thương hiệu bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất thị trường hiện nay:

1. Bột ăn dặm cho bé 5 tháng HiPP Organic

Bột ăn dặm cho bé 5 tháng HiPP Organic
Bột ăn dặm cho bé 5 tháng HiPP Organic

Bột ăn dặm HiPP Organic có nhiều vị, dinh dưỡng với chất lượng organic vượt chuẩn organic châu Âu – một tiêu chuẩn cực kì cao và nghiêm ngặt về độ sạch và an toàn. Thương hiệu HiPP nhiều năm liền là thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho em bé. HiPP cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không thành phần biến đổi gen, không thuốc kháng sinh, không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, không hương liệu, không phẩm màu,… trong các sản phẩm organic của mình.

Bột ăn dặm HiPP Organic chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, vitamin A, B, C, D, E,… và khoáng chất như kali, iot,… giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng theo từng giai đoạn.

Ưu điểm nổi bật của bột ăn dặm HiPP:

– AN TOÀN: Chất lượng Organic vượt chuẩn châu Âu không hooc-mon tăng trưởng, không thành phần biến đổi gen, không đường hóa học, 100% tự nhiên.

– ĐA DẠNG: Với 17 vị khác nhau đa dạng, phong phú về hương vị, có thể chế biến thành bột ngọt hoặc bột mặn.

– GIÀU DINH DƯỠNG: chứa các vitamin, chất xơ và khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa và cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

– TIỆN LỢI: Chế biến nhanh chóng, không cầu kỳ chuẩn bị, dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi du lịch.. Có thể kết hợp với các phương pháp ăn dặm khác như ăn dặm kiểu Nhật (dùng bột không chứa sữa HiPP thay cho cháo rây), hoặc ăn dặm chủ động (blw) (làm bữa phụ hoặc bữa ăn bổ sung trong giai đoạn đầu ăn chủ động để đảm bảo lượng ăn cho bé).

==> Đặt mua: Bột ăn dặm HiPP Organic

Bột HiPP Organic có hương vị thơm ngon cho bé từ 4-5 tháng lựa chọn như: Bột sữa ăn dặm khởi đầu, bột sữa chuối đào, bột sữa chúc ngủ ngon táo tây, bột sữa đào mơ tây, bột ngũ cốc bắp non, bột gạo nhũ nhi,… Đặc biệt dòng sản phẩm Bột ăn dặm không chứa sữa HiPP Organic có thể chế biến thành bột ngọt hoặc bột mặn tùy khẩu vị bé. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 128.000đ/hộp đối với các bột HiPP Organic ngũ cốc không chứa sữa và 138.000đ đối với các bột HiPP Organic chứa cả ngũ cốc và sữa. Mẹ có thể tìm bột ăn dặm HiPP trên các gian hàng chính hãng của HiPP trên Shopee, Tiki, Lazada để nhận được nhiều ưu đãi và giảm giá.

2. Bột ăn dặm cho bé 5 tháng Meiji

Bột ăn dặm Meiji cho bé 5 tháng tuổi
Bột ăn dặm Meiji cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm Meiji là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm. Bột ăn dặm Meiji được nhiều mẹ chọn mua cho bé khi được 5 tháng tuổi vì có bột mịn, giàu đạm, vitamin và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé phát triển toàn diện. Sản phẩm có đóng gói nhỏ nên tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Giá bán tham khảo của bột ăn dặm Meiji khoảng 30.000 – 80.000đ/ hộp/ 6 gói tùy theo từng hương vị khác nhau.

3. Bột ăn dặm cho bé 5 tháng Gerber

Gerber là sản phẩm bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi trở lên của thương hiệu Nestle (Mỹ). Bột ăn dặm Gerber chứa nhiều DHA giúp bé phát triển tối đa trí não và mắt; các khoáng chất sắt, phốt pho, canxi cho xương chắc khỏe; vitamin A, B, C, E giúp bé nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch và ăn ngon miệng hơn… Sản phẩm có giá bán tham khảo là 55.000 VNĐ/hộp.

4. Bột ăn dặm cho bé 5 tháng Heinz

Bột ăn dặm Heinz thương hiệu của Anh
Bột ăn dặm Heinz thương hiệu của Anh

Bột ăn dặm Heinz là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Anh, được đông đảo các bà mẹ trên thế giới, trong đó có Việt Nam tin chọn. Bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi Heinz được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, các chất dinh dưỡng được cân đối phù hợp với sự phát triển của bé trong giai đoạn này. Các thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm Heinz gồm có: chất béo Omega, tinh bột, chất xơ, các vitamin A, B, C… Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé 5 tháng tuổi do không có chất bảo quản, chất tạo hương vị hay tạo màu. Bột ăn dặm Heinz có giá bán tham khảo 83.000 VNĐ/hộp với các hương vị như: Vị rau củ hỗn hợp, vị chuối và ngũ cốc, vị gạo xay nhuyễn, vị yến mạch, vị táo và mạch, vị sữa chua trái cây…

5. Bột ăn dặm cho bé 5 tháng Ridielac

Bột ăn dặm Ridielac
Bột ăn dặm Ridielac cho bé 5 tháng tuổi

Đây là sản phẩm của Vinamilk Việt Nam, với chất lượng và mức giá thành phải chăng, bột ăn dặm Ridielac được rất nhiều bà mẹ Việt tin chọn. Bột ăn dặm Ridielac có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết đối với sự phát triển của bé như: vitamin nhóm A, C, B, chất xơ hòa tan Inulin, I-ốt, sắt, DHA, Acid Folic, Lutein và lợi khuẩn Bifidobacterium. Sản phẩm có mức giá bán tham khảo là 40.000 VNĐ/hộp.

6. Bột ăn dặm cho bé 5 tháng Nestle Cerelac

Bột ăn dặm Cerelac là sản phẩm phẩm của thương hiệu Nestlé nổi tiếng. Sản phẩm có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như: Iron+, sắt, DHA, kẽm, Omega 3, Vitamin A,C,D, Canxi và khoáng chất giúp bé phát triển tối đa và luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Cerelac có nhiều hương vị khác nhau cho mẹ lựa chọn như:  vị lúa mì sữa, gạo lức trộn sữa, rau xanh và bí đỏ, gạo và trái cây trộn sữa, gà hầm cà rốt, yến mạch và mận tây, cá và rau xanh. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 55.000 VNĐ/hộp.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac
Bột ăn dặm Nestle Cerelac cho bé 5 tháng tuổi

Kết luận: Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các mẹ đã biết làm thế nào để lựa chọn được loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức chăm sóc bé yêu bổ ích các mẹ nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!