Top 5 bột ăn dặm tốt nhất cho bé yêu thông minh và khỏe mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong vô vàn các sản phẩm bột ăn dặm bày bán trên thị trường hiện nay, đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho bé yêu? Hãy cùng chúng tôi điểm danh Top 5 bột ăn dặm tốt nhất thế giới cho bé yêu luôn thông minh và khỏe mạnh qua bài viết dưới đây.

Bột ăn dặm chất lượng tốt sẽ giúp bé yêu luôn khỏe mạnh, thông minh và phát triển toàn diện. Ngược lại bột ăn dặm không đảm bảo chất lượng có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và phát triển của bé. Đó chính là lý do vì sao các mẹ luôn muốn lựa chọn bột ăn dặm tốt nhất cho bé yêu của mình. Vậy đâu mới là sản phẩm bột ăn dặm tốt nhất cho bé hiện nay? Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn về bột ăn dặm cho bé yêu của mình các mẹ nhé!

1. Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Matsuya 

Bột ăn dặm Matsuya có xuất xứ từ Nhật Bản, tuy mới có mặt tại Việt Nam nhưng sản phẩm đã được đông đảo các bà mẹ Việt tin chọn và ưa chuộng.

Sở dĩ như vậy là do bột ăn dặm Matsuya được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như rau củ, bột gạo. Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và phong phú với sắt, canxi, hàm lượng cacbohydrate được cân đối phù hợp cho trẻ ở từng giai đoạn phát triển. Đặc biệt, hàm lượng chất đạm và chất xơ lớn rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé yêu.

Bột ăn dặm Matsuya có nhiều vị khác nhau như: vị cà chua và nấm, vị rau và rong biển, vị 5 loại rau củ, vị cà chua và nấm, vị thịt trắng và rau…. Sản phẩm dành cho các bé từ 5 tháng tuổi trở lên và có giá bán tham khảo khoảng 85.000 VNĐ/gói 60g.

Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Matsuya 
Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Matsuya

2. Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Pigeon

Bột ăn dặm Pigeon cũng có nguồn gốc từ đất nước mọc trời mọc Nhật Bản. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm bột ăn dặm tốt nhất cho bé. Ưu điểm vượt trội của bột ăn dặm Pigeon chính là việc cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như , protein, vitamin và chất xơ hòa tan. Đặc biệt, việc cung cấp đủ hàm lượng kcal cần thiết giúp trẻ phát triển tối đa xương, răng, hấp thu thức ăn tốt hơn.

Không chỉ vậy, bột ăn dặm Pigeon còn nói không với gia vị hóa học, chất bảo quản, thành phần trong sản phẩm 100% tự nhiên với sữa bột, kem sữa, bột ngô, bột rong biển,  bột phô mai, cacbohydrate, chất chống oxy hóa …Do đó các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi cho bé yêu ăn bột ăn dặm Pigeon mỗi ngày.

Bột ăn dặm Pigeon còn được các bé yêu thích bởi vị ngọt thanh mát, mùi hương dịu nhẹ, hương vị đa dạng như vị ngô, vị gà phô mai, vị rong biển cá bào, vị rau củ tổng hợp… Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 100.000 VNĐ/10 gói.

Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Pigeon
Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Pigeon

3. Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Fruto

Nhắc đến bột ăn dặm tốt nhất cho bé chắc chắn không thể bỏ qua bột ăn dặm Fruto. Sản phẩm có nguồn gốc từ Nga với hàm lượng vitamin, khoáng chất, sắt, DHA, canxi,… giúp bé yêu phát triển tối đa cả về thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, hàm lượng khoáng chất và chất xơ hòa tan dồi dào giúp đường ruột, hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh đồng thời tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

Bột ăn dặm Fruto phù hợp cho các bé từ 4 tháng tuổi trở lên với nhiều hương vị khác nhau như vị đào yến mạch sữa, vị chuối táo sữa, vị bí đỏ gạo lứt sữa và bị bí đỏ mơ sữa. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất tạo màu, bảo quản hay hương liệu nhân tạo nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bột ăn dặm được đông đảo các mẹ bà Việt lựa chọn vì chất lượng tốt lại có mức giá bán khá phải chăng, khoảng 85.000 VNĐ/gói 200g.

Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Fruto
Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Fruto

4. Bột ăn dặm tốt nhất cho bé  Nestle Cerelac

Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước Thụy Sỹ, bột ăn dặm Nestle Cerelac còn đặc biệt được các ông bố, bà mẹ Việt tin dùng. Bột ăn dặm cung cấp canxi, sắt, DHA, vitamin A, C, D giúp bé phát triển trí não, răng xương và tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch.

Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau cho mẹ lựa chọn như: vị gạo lứt trộn sữa, vị cá và rau xanh, vị rau xanh bí đỏ… Tất cả các nguyên liệu sử dụng để chế biến bột ăn dặm Nestle Cerelac đều 100% tự nhiên tươi ngon, đã được kiểm định về chất lượng, hoàn toàn không sử dụng phụ gia hóa chất, chất bảo quản nên rất an toàn cho bé yêu.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac có giá bán tham khảo khoảng 60.000 VNĐ/gói.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac
Bột ăn dặm Nestle Cerelac

5. Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Vinamilk Ridielac

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến bột ăn dặm tốt nhất cho bé mà bỏ qua bột ăn dặm Ridielac của Vinamilk. Đây là sản phẩm “made in Việt Nam” chính hiệu với nhiều ưu điểm vượt trội.

Thành phần chính của bột ăn dặm Ridielac là chất xơ yến mạch, lợi khuẩn BB – 12, Bigidobacterium, I – ôt, sắt, DHA, lutein, axit linoeic… Đây là dưỡng chất quan trọng giúp các bé khỏe mạnh, thông minh và phát triển trí não vượt trội. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Ridielac còn chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch của bé.

Bột ăn dặm Ridielac có mức giá thành khá “mềm” so với các sản phẩm bột ăn dặm khác trên thị trường, dao đông khoảng 50.000 VNĐ/gói.

Bột ăn dặm Ridielac
Bột ăn dặm Ridielac

Kết luận: Trên đây là Top 5 bột ăn dặm tốt nhất cho bé, các mẹ có thể tham khảo cho và lựa chọn cho bé yêu sản phẩm phù hợp nhất. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các mẹ trong công cuộc chọn bột ăn dặm cho bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm Fruto có tốt không? Gồm những loại nào?

Bột ăn dặm Fruto có tốt không? Gồm những loại nào?

Bột ăn dặm Fruto là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các ông bố, bà mẹ Việt. Nhưng vẫn còn rất nhiều băn khoăn về chất lượng của thương hiệu bột ăn dặm này mà các mẹ muốn tìm hiểu kỹ trước khi quyết định có mua bột ăn dặm Fruto không.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!