TOP 5 CỐC NGUYỆT SAN AN TOÀN ĐƯỢC CHỊ EM TIN DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây, cốc nguyệt sang đang là sản phẩm được các chị em truyền tai nhau sử dụng và tin dùng.

Với những ưu điểm đặc biệt như khô thoáng, thoải mái, an toàn, tiết kiệm, cốc nguyệt san đã và đang dần thay thế các loại băng vệ sinh hay tampon thông thường.

Hãy cùng tham khảo Top 5 cốc nguyệt san an toàn được chị em tin dùng nhất hiện nay qua

1. Cốc nguyệt san LinCup

Cốc nguyệt san LinCup
Cốc nguyệt san LinCup

Đứng ở vị trí đầu tiên chính là cốc nguyệt san LinCup, có xuất xứ từ Mỹ, được đóng gói trực tiếp trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ với đầy đủ chứng chỉ FDA đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối.

Khi sử dụng LinCup chúng ta sẽ không còn quá băn khoăn về việc lựa chọn size cốc nào phù hợp với mình, bởi vì trước khi ra mắt, LinCup đã nghiên cứu cẩn thận kích thước của chị em và “đo ni đóng giày” bằng 1 size cốc duy nhất phù hợp với kích cỡ “vùng nhạy cảm” của đại đa số phụ nữ Á Đông.

Thời gian gần đây, để đáp ứng đa dạng hơn với cả những chị em nào có ngày đèn đỏ “cường kinh” LinCup đã cho ra đời LinCup Plus, với kích thước lớn hơn size cũ và chứa đựng được nhiều dịch kinh hơn.

Ưu điểm: LinCup có thiết kế hình quả chuông hoặc hình chiếc cốc nhỏ có cuống dưới đáy, độ đàn hồi tốt, bám chặt vào âm đạo mỗi khi sử dụng, thoải mái vận động, chống rò rỉ và chống tràn hiệu quả. Với chất liệu 100% silicone y tế đạt chuẩn với độ bền cao, kháng khuẩn cực kỳ tốt, khá mềm và dẻo dai, dễ bung mở, đảm bảo không gây kích ứng hay viêm nhiễm cho vùng kín của phái đẹp. Thời gian sử dụng lên đến 12 giờ cho 1 lần dùng.

Giá niêm yết từ nhà sản xuất cho sản phẩm này là 700.000đ

2. Cốc nguyệt san Eva

 

Cốc nguyệt san Eva
Cốc nguyệt san Eva

Cốc nguyệt san Eva Cup được sản xuất tại Mỹ từ nhà sản xuất Anigan được làm bằng siliconer y tế đạt chuẩn FDA. Eva Cup được chị em đánh giá khá tốt sau khi sử dụng bởi chất liệu của Eva khá mềm mại, độ co giãn vừa phải, không quá dày, nên khi đặt cốc vào trong âm đạo sẽ dễ dàng hơn và không bị lệch so với các loại cốc khác.

Eva Cup được thiết kế hình quả chuông, có cuống cốc vừa phải dễ dàng đặt vào lấy ra mà không cảm thấy vướng víu. Hiện Eva Cup có 2 size:

– Size S: Đối với phụ nữ dưới 30 tuổi hoặc chưa qua sinh nở, dung tích chứa 30ml.

– Size M: Đối với phụ nữ trên 30 tuổi và / hoặc đối với phụ nữ đã sinh mổ hoặc qua đường tiết diện, có dung tích chứa 37ml.

Ưu điểm: Eva Cup an toàn và thân thiện hơn với vùng nhạy cảm của chị em, thiết kế nhỏ gọn dùng như không dùng, giúp chị em tự do ăn diện quần áo, vận động, bơi lội thỏa sức mà không cần bận tâm đến “ngày đèn đỏ”. Đồng thời, vì được làm từ chất liệu an toàn nhất, thời gian từ 8-12 giờ/ 1 lần sử dụng, nên có thể đảm bảo sức khỏe “vùng kín” khô thoáng, tránh viêm nhiễm, không tạo mùi hôi và không cần thường xuyên thay băng như khi sử dụng băng vệ sinh hay tampon.

Giá niêm yếu của cốc nguyệt san Evacup từ nhà sản xuất là ~30$ (~700.000đ). Cốc nguyệt san được nhập khẩu và phân phối chính hãng

3. Cốc nguyệt san MT Cup

Cốc nguyệt san MT Cup
Cốc nguyệt san MT Cup

MT Cup là cốc nguyệt san được sản xuất tại Canada. MT Cup được cấp giấy chứng nhận Heath Canada của chính phủ Canada và giấy chứng nhận FDA của Hoa Kỳ.

MT Cup được thiết kế phù hợp với cơ địa và kích thước của phụ nữ Việt với 2 size cơ bản:

– Size S: dành cho chị em phụ nữ chưa sinh hoặc sinh mổ, có âm đạo hẹp, lượng kinh nguyệt hàng tháng ít. Với dung tích 30,2 ml, đường kính chừng 42 mm.

– Size B: dành cho chị em đã sinh, âm đạo hơi rộng, lượng kinh nguyệt nhiều. Với dung tích 35,2 ml, đường kính 45 mm.

Cốc nguyệt san MT Cup được yêu thích bởi khả năng bám chặt và cố định mỗi khi đặt cốc vào âm đạo. Với thiết kế thông minh MT Cup thực hiện tốt cơ chế bung nở ngay sau khi vừa đặt cốc vào trong mà không có quá nhiều xô lệch.

Một điểm cộng về độ an toàn tuyệt đối cho MT Cup bởi chất liệu y tế chất lượng, đây là sản phẩm được khá nhiều chuyên gia về sức khỏe phụ khoa đề cử và khuyên dùng bởi vì MT Cup khiến người dùng hoàn toàn yên tâm với 1 sản phẩm chuẩn quốc tế được thiết kế riêng cho phụ nữ Việt. Và nếu bạn là một người hay lo sợ về việc đặt cốc nguyệt san, thì MT cup là một sản phẩm đáng cân nhắc cho bạn đấy.

Giá bán lẻ niêm yết cho MT Cup là: 790.000đ

4. Cốc nguyệt san Clari Cup

Cốc nguyệt san Clari Cup
Cốc nguyệt san Clari Cup

Cốc nguyệt san Clari Cup là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Claripharm tại Pháp, đã được thẩm định về chất lượng bởi tổ chức quốc tế FDA của Mỹ và CE của Châu Âu.

Claripharm đã nghiên cứu và sản xuất ra chiếc cốc nguyệt san với nhiều ưu điểm nổi trội mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng. Cốc có khả năng kháng khuẩn nhờ thành phần ion bạc nên được đánh giá là sản phẩm an toàn với người dùng.

Cốc nguyệt san Clari Cup được làm bằng 100% silicone y tế với 3 size:

– Size 1: chứa được 20.2 ml, dành cho phụ nữ chưa sinh hoặc sinh mổ hoặc lượng kinh nguyệt ít.

– Size 2 chứa được 29.5 ml, dành cho phụ nữ đã sinh thường, hoặc lượng kinh nguyệt nhiều.

– Size 3 chứa được 36 ml, dành cho phụ nữ đã sinh thường và có lượng kinh rất nhiều (cường kinh).

Nếu như những loại cốc nguyệt san khác được yêu thích vì chất liệu êm ái, thoải mái hay khả năng bám dính cao thì đối Clari cup ngoài sợ hữu những đặc điểm chung đó, Clari còn nhận được đánh giá tốt về khả năng chống tràn và chống rò rỉ cao.

Clari Cup được cấu tạo gồm 2 phần chính là thân cốc và cuống cốc. Phía trên thân cốc có 6 lỗ thoát khí, phần thân được bo tròn, trơn nhẵn giúp cốc hít chặt vào âm đạo khi sử dụng, vì vậy mà Clari Cup chống tràn và chống rò rỉ rất tốt.

Một số đánh giá cho rằng, khi dùng Clari cup họ hoàn toàn yên tâm khi đi bơi, đi leo núi yoga hay tập gym cao độ mà không lo bị “thấm dính” như băng vệ sinh. Đặc biệt, với một lần sử dụng tối đa 12 giờ và tuổi thọ trung bình 5 năm, các chị em đã tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc đầu tư vào băng vệ sinh mỗi tháng.

Giá niêm yết từ nhà sản xuất Clari Cup là 750.000đ

5. Cốc nguyệt san Sibell

Cốc nguyệt san Sibell
Cốc nguyệt san Sibell

Cốc nguyệt san Sibell Cup là một trong những cốc nguyệt san được sản xuất bởi công ty Si-line. Đây là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Silicon của Pháp chuyên sản xuất và cung cấp cốc nguyệt san.

Cốc nguyệt san Sibell Cup được làm bằng 100% silicone y tế với 2 size:

– Size S: có kích thước 41 x 47mm với dung tích 20ml phù hợp sử dụng với phụ nữ chưa sinh em bé hoặc phụ nữ có lượng máu kinh trong kỳ ít.

– Size L: có kích thước 46 x 52mm với dung tích lên tới 30ml phù hợp sử dụng với phụ nữ đã sinh em bé hoặc phụ nữ có lượng máu kinh trong kỳ nhiều.

Tại Pháp Sibell Cup là một trong những thương hiệu cốc nguyệt san hàng đầu được phái nữ tin tưởng và sử dụng. Tại Việt Nam, Sibell được khá nhiều chị em biết đến bởi chất lượng, an toàn và độ bền cao.

Về thiết kế, Sibell Cup có thiết kế khá giống Clari Cup, nhưng về thiết kế Sibell Cup được thiết kế trơn mượt, sắc nét, hoàn hảo hơn. Như đã nói, Sibell Cup là thương hiệu hàng đầu tại Pháp, đạt chuẩn chất lượng với quy trình sản xuất khắc khe, chuyên nghiệp. Chính vì thế, Sibell Cup có độ kháng khuẩn cao, độ đàn hồi tốt, giúp các chị em dễ dàng sử dụng khi đặt cốc bên trong. Ngoài ra, với lỗ thông khí cao và dung tích cốc khá lớn nên cốc giúp người dùng đựng được lượng dung dịch lớn trong nhiều giờ. Chất liệu cốc mềm mại, không gây cản trở và khó chịu cho chị em trong quá trình sử dụng.

Giá bán lẻ của Cốc nguyệt san Sibell hiện nay là 650.000đ, rẻ mà rất chất lượng với chị em!

Với nội dung trên, hi vọng bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc Cốc nguyệt san ưng ý, phù hợp với tiêu chí cá nhân và túi tiền của từng chị em! Và để lựa chọn cho mình một chiếc Cốc nguyệt san ưng ý, đảm bảo chính hãng, Ngày đèn đỏ Dot Com là một địa chỉ bạn có thể tin cậy!

Là đơn vị uy tín chuyên phân phối Cốc nguyệt san chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam cũng như toàn thế giới: Lincup, MTCup, Eva Cup, Lady Cup, Lunette, Sibell… Sự hài lòng và những ưu điểm to lớn của Cốc nguyệt san mang lại cho chị em là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!

Ngaydendo.com – Phân phối Cốc nguyệt san chính hãng

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydendo.cocnguyetsan/

Hotline: 0867.553.669

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!