Top 5 dàn âm thanh 5.1 hay nhất nghe nhạc chất lượng giá rẻ từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trong mỗi gia đình ngoài việc sắm những chiếc tivi có hình ảnh siêu nét thì đi cùng với đó là những dàn âm thanh siêu chất. Tuy nhiên đâu là dàn âm thanh 5.1 hay nhất hiện nay, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Thế nào là dàn âm thanh 5.1? Nghe có tốt không

1.1 Dàn âm thanh 5.1 là gì?

Đây là một hệ thống âm thanh bao gồm 1 đầu đĩa phát nhạc và 6 loa:

  • Loa trung tâm là khu vực phát ra những âm thanh chính của bản nhạc hay lời thoại.
  • 2 loa trước là 2 loa sẽ phát ra phía bên trái và bên phải. Khi 2 loa này kết hợp với loa trung tâm sẽ tạo ra hệ thống âm thanh cơ bản nhất.
  • 2 loa vòm là khu vực sẽ phát ra những hiệu ứng sẽ đi kèm như là tiếng vang của động cơ xe, tiếng vỗ tay của người xem trong chương trình ca nhạc …
  • Loa trầm là loa sẽ phát ra những âm thanh có tần số siêu thấp.

 

Một dàn âm thanh 5.1 cơ bản gồm 6 loa (Nguồn: forums.voz.vn)

 

1.2 Dàn âm thanh 5.1 phù hợp cho nhu cầu nào?

Hệ thống âm thanh sử dụng trong gia đình như là nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Bên cạnh đó, dàn âm thanh 5.1 sẽ phát huy được tối đa chất lượng, khi bạn đáp ứng được yêu cầu về nguồn nhạc và nguồn phim đầu vào cũng như có cách lắp đặt và sắp xếp các loa này một cách phù hợp nhất.

2. Đánh giá 5 dàn âm thanh 5.1 hay nhất của các thương hiệu nổi tiếng

2.1 Dàn âm thanh 5.1 Pioneer HTZ282DVD

Dàn âm thanh sang trọng Pioneer này hoạt động với công suất lên đến 60Wx6 cùng với hệ thống loa 5.1 nên dàn loa này có chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và sống động.

Sản phẩm này còn sử dụng công nghệ Dolby Pro logic II với kết hợp cùng bộ khuếch đại Progressive Scan sẽ giúp bạn tận hưởng những vòm âm thanh cũng như âm bass vô cùng hoàn hảo, trung thực và được vang vọng hơn.

Giá tham khảo là 9.600.000đ.

2.2 Dàn âm thanh SamSung 5.1 HT-H6550WK

Dàn âm thanh 5.1 tốt nhất của Samsung này có tổng công suất lên đến 1000W cho bạn trải nghiệm được chất lượng vô cùng tuyệt vời.

Với sản phẩm này bạn còn có thể tận hưởng chức năng xem phim Full HD 3D qua việc sử dụng công nghệ 3D Auto Contrast mang tới chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động hơn.

Ngoài ra nó còn cho bạn khả năng tăng giảm âm bass trầm như bạn  mong muốn bằng cách kích hoạt chế độ Power Bass có sẵn trên điều khiển từ xa.

Giá tham khảo là 9.990.000đ.

2.3 Dàn âm thanh LG BH5540T 5.1

Hiện nay nhiều người dùng có thắc mắc có nên mua dàn âm thanh 5.1 của LG để sử dụng hay không thì LG BH5540T 5.1 là một câu trả lời hoàn hảo. Dàn âm thanh này sử dụng bộ đôi công nghệ Dolby TrueHD và Dolby Digital Plus nên sẽ mang lại cho bạn chất lượng âm thanh vòm cực kỳ sống động.

Sản phẩm này có tổng công suất lên đến 500W cũng như thích hợp với nhiều thiết kế định dạng khác nhau như là Blu-ray Video, DVD hay 3D Blu-ray.

Giá tham khảo là 5.350.000đ.

2.4 Dàn âm thanh LG 5.1 DH6320H

Một trong những dàn âm thanh 5.1 hay nhất của hãng LG nữa đó chính là DH6320H. Sản phẩm này với công suất hoạt động tối đa lên đến 850W cho ra chất lượng rất chân thực và mạnh mẽ.

Ngoài ra, dàn âm thanh 5.1 của hãng LG này còn có khả năng tái tạo được vòm 3D một cách rõ ràng và chân thực nhất dù bạn nghe được ở vị trí bất kỳ nào trong phòng. Sản phẩm này còn có thể  kết nối SimpLink nên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được các chức năng cho cả âm thanh và hình ảnh khi bạn đang trình chiếu.

Giá tham khảo là 5.900.000đ.

2.5 Dàn âm thanh Samsung HT-H5550K 5.1

Dàn âm thanh này có tổng công suất lên đến 1000W nên cho chất lượng vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Crystal Amplifier Plus cùng Dolby Digital cho chất lượng được lọc 2 lần nên đem đến nguồn âm phát ra được sống động và chân thật hơn.

Việc còn được tích hợp công nghệ 3D của Samsung còn cho bạn khả năng xem phim với hình ảnh được vô cùng sắc nét và trong trẻo.

Giá tham khảo là 7.990.000đ.

 

Dàn âm thanh 5.1 của hãng Samsung cho chất lượng rất chân thực (Nguồn: websosanh.vn)

3. Có nên mua dàn âm thanh 5.1 nội địa Nhật Bản

3.1 Ưu điểm của dàn âm thanh nội địa Nhật Bản

Cũng như dàn loa karaoke gia đình cao cấp, cấu hình chuẩn thì việc áp dụng những công nghệ mới nhất vào các dòng sản phẩm của Nhật cho ra chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời, mạnh mẽ, sống động và chân thực nhất.

Các thương hiệu dàn âm thanh 5.1 của Nhật đa số là những thương hiệu lớn được nhiều người tiêu dùng tại Nhật yêu thích và sử dụng.

Ngoài ra giá cả của các sản phẩm nội địa Nhật cũng vô cùng rẻ và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hiện nay.

3.2 Nhược điểm của dàn âm thanh nội địa Nhật Bản

Mua dàn âm thanh 5.1 nội địa Nhật tại Hà Nội và Sài Gòn ở đâu là chính hãng luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng hiện nay, do đa số các sản phẩm này đều không được bán chính hãng tại Việt Nam mà phải thông qua các cửa hàng xách tay. Đây là một ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này.

Do là hàng xách tay nên giá cả trôi nổi, không cố định nên vì thế người tiêu dùng có khả năng mua lầm giá hay mua hớ giá.

Ngoài ra dàn âm thanh nội địa Nhật Bản không được bảo hành, bảo trì chính hãng tại Việt Nam, nên dễ gây tâm lý không tin tưởng khi sử dụng.

 

Dàn âm thanh 5.1 nội địa của Nhật đa số là hàng xách tay (Nguồn: muare.vn)

 

Với những thông tin về dàn âm thanh 5.1 hay nhất của các thương hiệu hiện nay đã cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan nhất về dòng sản phẩm này. Hy vọng bạn sẽ có được một sự lựa chọn tốt nhất để mua được một dàn âm thanh lý tưởng để phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt dàn âm thanh 2.1, 5.1 và 7.1 như thế nào?

Phân biệt dàn âm thanh 2.1, 5.1 và 7.1 như thế nào?

Việc lựa chọn một bộ loa phù hợp nhu cầu, không gian, mục đích sử dụng là một trong những vấn đề khó khăn với người dùng không am hiểu công nghệ. Sau đây Websosanh sẽ giúp bạn phân biệt dàn loa 2.1, 5.1 và 7.1 cùng điều kiện, nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!