Top 5 dòng kem dưỡng da tay Innisfree mùi thơm được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree đang có sự phát triển vượt bậc với việc vượt qua các thương hiệu nổi tiếng khác của Hàn Quốc như Laneige, Mamonde, Sulwhasoo,… Dưới đây là các dòng kem dưỡng da tay Innisfree mùi thơm được nhiều người yêu thích.

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc và được yêu thích tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Điểm nổi bật của Innisfree bên cạnh chất lượng tốt là thân thiện với môi trường. Kem dưỡng da tay là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Cùng tham khảo top 5 dòng kem dưỡng da tay Innisfree mùi thơm được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Kem dưỡng da tay hương hước hoa Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream có thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu oliu, bơ hạt mỡ giúp dưỡng ẩm cho da. Kết cấu kem khá đặc, màu trắng trong và thấm nhanh.

Công dụng chính của kem dưỡng da tay hương nước hoa Innisfree là giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong, bổ sung độ ẩm cho làn da khô ráp để da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Kem phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là những bạn có làn da khô cần cấp ẩm nhiều hơn.

Kem bao gồm 10 loại nước hoa tự nhiên trong một ống dài với thiết kế xinh xắn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng bằng cách mở nắp, lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên hai tay.

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ

Kem dưỡng da tay mùi thơm Innisfree Jeju Hand Cream

Đây là loại kem dưỡng da tay Innisfree mùi thơm nhất với đa dạng với 14 mùi hương khác nhau. Thành phần của kem được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ đảo Jeju như quýt, hoa lan, hoa trà, quả đào, hoa sen.

Innisfree Jeju Hand Cream có tác dụng dưỡng ẩm ổn định và cần thiết cho da tay. Ngay cả với điều kiện hoạt động ngoài trời, kem vẫn hoạt động tốt. Kem phù hợp với hầu hết mọi loại da.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng Innisfree Jeju Hand Cream bằng cách mở nắp, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên hai tay. Sau khoảng một tháng sử dụng, bạn sẽ thấy da tay có sự thay đổi rõ rệt, da tay mềm mại và đều màu hơn.

Giá tham khảo: 70.000đ

Kem dưỡng da tay Innisfree Olive Moisture Hand Cream

Kem dưỡng da tay Innisfree Olive Moisture Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Olive Moisture Hand Cream

Nếu bạn muốn tìm kem dưỡng da tay Innisfree mùi nào thơm nhẹ nhàng và dưỡng ẩm tốt thì đừng bỏ qua Innisfree Olive Moisture Hand Cream có chứa thành phần dưỡng chất được gọi là “Golden Olive” có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải và đảo Crete, ngoài ra còn có bơ hạt mỡ và dầu Jojoba. Dầu ô liu trong kem có chứa chất chống oxy hóa, giúp tăng độ đàn hồi và “trẻ hóa” làn da của bạn.

Chứa đựng những dưỡng chất tuyệt vời này, Olive Moisture Hand Cream mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho da, thẩm thấu nhanh giúp cấp nước từ sâu bên trong da.

Cách sử dụng kem rất đơn giản, tương tự như các loại kem dưỡng da tay thông thường, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ từ tuýp và thoa đều lên tay. Loại kem dưỡng da tay này phù hợp với những bạn gái có làn da thường, không quá khô và nứt nẻ.

Giá tham khảo: 70.000 – 90.000 đồng

Kem dưỡng da tay Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream EX

Đây là dòng kem dưỡng nổi tiếng và bán chạy nhất của thương hiệu Innisfree với thành phần chính là trà xanh giàu khoáng chất, axit amin và các thành phần chống lão hóa.

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm tối đa cho vùng da tay, loại kem này còn có khả năng ngăn ngừa các tác hại như lão hóa da. Chất kem thẩm thấu nhanh và dễ tán, mang lại hiệu quả tức thì trên da mà không gây bết dính.

Kem dưỡng da tay này phù hợp với mọi loại da tay vì thành phần hoàn toàn tự nhiên an toàn, không chứa dầu khoáng, paraben và các thành phần từ động vật.

Cách sử dụng kem rất đơn giản, tương tự như các loại kem dưỡng da tay thông thường, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ từ tuýp và thoa đều lên tay mỗi ngày.

Giá tham khảo: 90.000 – 110.000 đồng

Kem dưỡng da tay Innisfree Orchid Hand Cream SPF15

Kem dưỡng da tay Innisfree Orchid Hand Cream SPF15
Kem dưỡng da tay Innisfree Orchid Hand Cream SPF15

Innisfree Orchid Hand Cream SPF15 chứa chiết xuất từ ​​hoa phong lan, hoạt chất chống oxy hóa cao Orchid Elixir giúp nuôi dưỡng làn da bị tổn thương trở nên khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho làn da như điều trị lão hóa da, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Hơn nữa, đây là loại kem dưỡng da tay duy nhất có chỉ số chống nắng với SPF 15, PA +, giúp bảo vệ da tay khỏi các tác nhân như ánh nắng mặt trời đồng thời dưỡng trắng da tay.

Với thiết kế dạng tuýp kem dài tương tự như các dòng sản phẩm kem dưỡng da tay khác, sản phẩm này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay và tán đều trên tay. Kem phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt với những bạn cần chống nắng cho da khi ra nắng.

Giá tham khảo: 100.000 – 170.000 đồng

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!