1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 0967.895.454
[ WHR ] Deal hot giá xịn. Giảm 50%

Top 5 động tác Yoga đơn giản sau không chỉ tốt cho phổi mà còn giúp vòng 1 khiêm tốn trở nên đẫy đà

Cứ kiên trì tập luyện 5 động tác Yoga đơn giản này bạn chả cần phải lo về vòng một mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy nhé! Cùng Websosanh.vn tham khảo và tập luyện ngay thôi!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu vòng 1 của bạn không được may mắn căng tròn, đẫy đà như những cô nàng siêu vòng 1 thì 5 động tác yoga đơn giản sau sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 khiêm tốn của mình trở nên hoàn hảo hơn và đồng thời giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn nữa đấy.

1. Tư thế chiến binh

Hướng dẫn tập luyện: Ban đầu, bạn mở rộng chân, 2 bàn chân song song với nhau. Tiếp đến là xoay chân trái sang trái một góc 90 độ. Sau đó, thở ra và hạ đầu gối chân trái xuống, chân phải giữ thẳng còn 2 tay giơ sang ngang bằng vai. Cuối cùng là xoay đầu sang trái, nhìn về phía cổ tay rồi lặp lại 7-10 lần, thực hiện tương tự với bên phải.

Tác dụng: Tư thế này không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn làm nở ngực, giúp khu vực này dẻo dai và năng động hơn.

2. Tư thế rắn hổ mang

Hướng dẫn tập luyện: Đầu tiên bạn nằm sấp và hít sâu. Sau đó, từ từ nâng thân trên lên, phần thân dưới vẫn giữ sát sàn nhà và ngửa đầu nhìn lên. Tiếp tục nhẹ nhàng thở ra rồi trở về tư thế ban đầu. Cuối cùng là lặp lại, những lần sau bạn kéo dài thời gian hơn những lần trước.

Tác dụng: Tư thế này giúp tăng cường thể tích của phổi, củng cố cơ ngực, tăng cường sức mạnh cơ bụng và cải thiện tư thế của bạn.

3. Tư thế cái cung

Hướng dẫn tập luyện: Bạn nằm sấp, thở ra, co 2 đầu gối lên rồi dùng 2 tay giữ 2 mắt cá chân. Tiếp theo là thở ra, kéo giãn chân và tay hết mức có thể. Đồng thời, hông và ngực nâng cao khỏi sàn, bạn cân bằng cơ thể với bụng. Cần cố giữ tư thế này trong 30 phút.

Tác dụng: Tư thế này rất tốt cho những người bị đau lưng. Động tác này giúp giãn xương sống hoàn toàn, đồng thời vòng 1 cũng sẽ nhô cao và to hơn.

4. Tư thế bánh xe

Hướng dẫn tập luyện: Đầu tiên, bạn nằm ngửa, 2 chân hơi nhô cao so với vai, 2 chân mở rộng, kéo về mông. Sau đó, đặt 2 tay sau đầu, mũi bàn tay hướng về phía lưng. Kết hợp thở ra, đồng thời nâng cao ngực và hông hết mức có thể. Cố duỗi dài tay hết mức có thể. Giữ tư thế này trong vòng 30 giây.

Tác dụng: Tư thế này giúp lồng ngực giãn nở, trị đau cổ, mệt mỏi và đau đầu.

5. Tư thế con lạc đà

Hướng dẫn tập luyện: Bạn quỳ trên 2 đầu gối, 2 chân chụm lại. Từ từ ngửa mặt ra sau, đặt 2 bàn tay lên 2 gót chân. Sau đó, cong lưng và giãn hết xương sườn. Chú ý đầu càng hạ thấp về phía sàn càng tốt và giữ tư thế này trong 30 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Tác dụng: Tư thế này giúp trị đau lưng, nở rộng phổi và lồng ngực.

Websosanh.vn tin rằng cứ kiên trì tập luyện 5 tư thế yoga đơn giản này mỗi ngày, chắc chắn vòng một của bạn sẽ hoàn hảo hơn nhiều đấy. Hơn thế, việc rèn luyện này còn giúp bạn tăng cường sự dẻo dai, một công đôi việc thế thì còn gì bằng!

Top 3 kem dưỡng mắt tốt giá rẻ được yêu thích nhất thị trường 2018

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Tại sao nằm đệm lại bị đau lưng?

Tại sao nằm đệm lại bị đau lưng?

3 điều cần lưu ý đặc biệt khi chọn dầu gội đầu

3 điều cần lưu ý đặc biệt khi chọn dầu gội đầu

Cách chọn dầu gội đầu phù hợp với tóc

Cách chọn dầu gội đầu phù hợp với tóc "chuẩn khỏi chỉnh" giúp tóc khỏe, óng mượt và tràn đầy sức sống

Viên mọc tóc Strong Hair và dầu gội vỏ bưởi & bồ kết Herbario: Công thức hoàn hảo cho mái tóc đẹp

Viên mọc tóc Strong Hair và dầu gội vỏ bưởi & bồ kết Herbario: Công thức hoàn hảo cho mái tóc đẹp

4 tư thế yoga giúp chị em dễ chịu hơn trong những ngày

4 tư thế yoga giúp chị em dễ chịu hơn trong những ngày "đèn đỏ"

Tẩy trắng răng được bao lâu 1 lần, đau không, cách chăm sóc hiệu quả

Tẩy trắng răng được bao lâu 1 lần, đau không, cách chăm sóc hiệu quả

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất