Top 5 loa di động tiện dụng đáng chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thư giãn trên một chiếc võng hay chơi bóng chuyền bãi biển trên cát nóng? Tùy thuộc vào mục đích mà bạn sử dụng, websosanh giới thiệu cho bạn những chiếc loa di động tiện dụng nhất ... Hãy cùng khám phá.

1. Quanh bếp nướng : Pillar, hiệu Stellé Audio Couture

Pilla

Đừng hoảng sợ nếu bạn không biết thương hiệu marque Stellé Audio Couture ! Muốn tạo ra không khí sôi động trong một không gian sang trọng, Pillar là loa Bluetooth hình trụ cao 30 cm trong đó âm thanh của nó tỏa đi 360 độ. Nó có thể được đặt ở trung tâm của bàn ăn để tất cả các thực khách có cơ hội thưởng thức cùng một chất lượng âm thanh. Điều này thật tuyệt. Ngoại trừ một điều : chiếc loa này không được trang bị công nghệ NFC. Giá của nó là 284 euro.

2. Trong nhà trọ : Speaker Trio

Speaker

Bộ ba loa kết hợp với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn để âm thanh vang lên trong “khu nghỉ dưỡng” nhỏ bé của riêng bạn ! Từ nhà bếp đến phòng khách, qua sân thượng, bộ ba này kết nối Bluetooth và sạc pin cùng nhau. Khái niệm về “multiroom” (thiết bị liên phòng) được áp dụng với bộ ba loa di động này … Giá của chúng là 299 euro.

3. Trên sân thượng : BT3500B, hiệu Philips

Philip

Kết nối Bluetooth kết hợp với công nghệ NFC nếu có thể, loa này cho ta thấy mức độ hợp lí khi so sánh giữa chất lượng/giá cả. Với 2 x 5 watt, khó có thể nói đây là chiếc loa mạnh mẽ, nhưng thiết bị này cân bằng và có thể tăng âm lượng mà âm thanh không bị biến dạng. Chiếc loa này được trang bị tính năng cho phép bạn nhận các cuộc gọi thoại. Nhược điểm duy nhất : pin chỉ hoạt động trong vòng 5h. Giá của thiết bị :79 euros.

4. Trong phòng của bạn : SRS-X3, hiệu Sony

Sony

Với pin chạy trong 7 giờ, chiếc loa kết nối Bluetooth / NFC cho bạn chất lượng âm thanh khá tốt chỉ với khoản ngân sách eo hẹp (149 euro). Điều không luôn thấy ở thiết bị của Sony …Khuếch đại 20 watt, thiết bị khẳng định đẳng cấp của nó khi phát âm thanh trầm.

5. Trên bãi biển hoặc cạnh bể bơi : BRV-1, hiệu Braven

braven

Được trang bị tính năng chống sốc, các cú va đập và nước bắn tung tóe, đây là một trong số ít loa di động được thiết kế cho du khách đi du lịch bụi. Theo tiêu chuẩn IPX5, thiết bị này cũng chịu được cát hoặc bụi. Bluetooth, khuếch đại 2 x 3 watt cho bạn một chiếc loa chưa được xếp vào hạng tốt nhất, tuy nhiên, pin của nó có thể hoạt động trong 12 giờ. Để đề phòng, xin vui lòng chuẩn bị sẵn điện thoại thông minh và máy tính bảng trong túi của bạn ! Giá của chiếc loa này là 119 euro.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!