Top 5 loại sữa công thức mát, dễ tiêu hóa, gần giống sữa mẹ nhất cho bé sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên vì nhiều lý do mẹ phải sử dụng sữa công thức cho con. Vậy mẹ đã lựa chọn được loại sữa công thức tốt cho trẻ sơ sinh chưa?  Dưới đây là top 5 loại sữa công thức mát, dễ tiêu hóa, gần giống sữa mẹ nhất cho bé sơ sinh.

Thời kỳ từ 0 đến 1 tuổi là thời kỳ vô cùng quan trọng để xây dựng nền tảng sức khỏe ở trẻ nhỏ và trẻ cần một nguồn sữa mẹ dồi dào. Nhưng nếu vì bất kỳ nguyên nhân khách quan nào, mẹ ít sữa hoặc không có sữa, khi mẹ phải đi làm sớm hoặc đang bắt buộc phải điều trị, dùng thuốc hãy tìm nguồn dinh dưỡng thay thế thật gần gũi với sữa mẹ để cơ thể nhạy cảm của con có thể dung nạp tối ưu.

Nếu mẹ vẫn chưa biết được loại sữa nào tốt nhất cho con mình thì hãy tham khảo top 5 loại sữa công thức mát, dễ tiêu hóa, gần giống sữa mẹ nhất cho bé sơ sinh dưới đây nhé!

Sữa bột cho bé HiPP 1 Combiotic đạt chuẩn Organic

sữa công thức cho trẻ sơ sinh
Sữa bột cho bé HiPP 1 Combiotic tốt cho trẻ sơ sinh

Sữa HiPP 1 Combiotic là một loại sữa đạt chuẩn organic hay còn gọi là sữa hữu cơ của Liên minh Châu Âu, tinh khiết và an toàn, không biến đổi gen, thích hợp với các bé có hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa non nớt, đặc biệt là trẻ sinh mổ. Tiêu chuẩn Organic là tiêu chuẩn về thực phẩm được đánh giá cao nhất.

Mẹ có thể kiểm tra trên logo chứng nhận organic của Liên minh châu Âu và logo organic của riêng hãng HiPP trên lon sữa.

Ngoài ra trong sữa có công thức chứa lợi khuẩn Probiotic và Prebiotic giúp bé tiêu hóa dễ dàng, không lo táo bón.

Sản phẩm bổ sung Probiotic (Probiotik) là những khuẩn Axit lactic tự nhiên (lợi khuẩn) được phân lập gốc từ sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa của trẻ

Ngoài ra còn bổ sung thêm Prebiotic (GOS) là chất xơ thực phẩm quan trọng chiết tách từ Lactose trong sữa giúp tăng cường lợi khuẩn Probiotic (Probiotik)

Sữa HiPP có hương vị tự nhiên, nhạt mát, công thức mô phỏng giống sữa mẹ. Trường hợp mẹ quá ít sữa không đủ cho con thì có thể sử dụng song song cả hai loại mà không lo bé bỏ sữa mẹ.

Trong sữa còn có thành phần đạm whey gọi là đạm quý của sữa dễ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tối ưu, tăng cân đạt chuẩn mà không bị béo phì.

Trong sữa còn có bổ sung ARA và DHA: Các axit béo thiết yếu này đặc biệt quan trọng trong suốt 6 tháng đầu đời của trẻ do cơ thể không thể tự tổng hợp đủ lượng LCPs cần thiết để phát triển não bộ, thần kinh và võng mạc.

Sữa bột cho bé Nan Pro 1 của Nestle

sữa bột cho bé dưới 1 tuổi
Sữa bột cho bé Nan Pro 1 của Nestle mát và dễ tiêu hóa.

Sữa bột công thức Nan được nhiều mẹ yêu thích sử dụng cho con. Sản phẩm với ưu điểm là khá mát. Sản phẩm còn được gọi là “sữa rau” .

Nan là sản phẩm của thương hiệu Nestle nổi tiếng từ Nga. Ưu điểm mạnh nhất của sữa Nan là dễ hấp thu dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, phù hợp với thể trạng còn non nớt của bé. Optipro trong sữa Nan cung cấp hệ đạm chát lượng cao cùng với các vitamin và khoáng chất cho bé phát triển tự nhiên, khỏe mạnh và toàn diện.

Sữa Nan cũng được chia nhỏ thành các giai đoạn tuổi của bé như: Nan 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi, Nan 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi…Hiện nay trên thị trường phổ biến có dòng Nan nhập khẩu từ Nga và Nan sản xuất tại Việt Nam với giá rẻ hơn chút. Nếu so sánh với các sản phẩm sữa ngoại nhập khẩu từ Mỹ hay Châu Âu thì giá sữa Nan “mềm” hơn.

Sữa Nan Nga được đánh giá là dòng sữa cho trẻ sơ sinh rất mát, vị nhạt, hơi có vị tanh tanh không thơm như sữa Meiji nhưng vẫn dễ uống, trẻ tăng cân chậm nhưng đều, chắc khỏe và cứng cáp.

Sữa bột cho bé Aptamil số 1 nhập khẩu từ Đức

sữa công thức cho trẻ sơ sinh
Sữa bột công thức Aptamil phù hợp cho trẻ sơ sinh

Sữa bột công thức Aptamil hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp trí não phát triển toàn diện. Sữa ngọt vừa phải, mát, tốt cho hệ tiêu hóa của bé, chống táo bón, đầy bụng. Hàng nội địa Đức.

Sữa có vị nhạt nên trường hợp mẹ không đủ sữa cho con bú cần bổ sung thêm sữa công thức thì sữa công thức Aptamil khá phù hợp. Trẻ có thể sử dụng song song mà không sợ bỏ sữa mẹ.

Ngoài ra còn giúp tăng chiều cao và  có bổ sung nhiều men tiêu hóa giúp trẻ hấp thu sữa tốt hơn.

Tuy nhiên theo như đánh giá của hiều mẹ thì sữa có nhược điểm là hơi khó tan khi pha.

Sữa Similac Neosure số 1

sữa công thức cho trẻ dưới 1 tuổi
Sữa Similac Neosure số 1 dành cho trẻ thiếu tháng giúp phát triển và tăng chiều cao tốt.

Sữa Similac Neosure là dòng sản phẩm thuộc hãng sữa lừng danh Hoa Kỳ Abbott. Sữa được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam và được khá nhiều các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng cho con mình.

Bên cạnh việc hỗ trợ phát triển trí não vượt trội, giúp tăng cường sức đề kháng thì Similac Neosure cũng góp phần không nhỏ cho trẻ sinh thiếu tháng có thể phát triển tốt đặc biệt chỉ số cân nặng và chiều cao.

Sản phẩm với sự vượt trội về các dưỡng chất như chất đạm, chất béo đảm bảo mang đến khả năng tạo nạc, tăng cân bền vững cho bé.

Ngoài ra sự xuất hiện của canxi, vitamin D3, magie, photpho hợp lý mang đến điều kiện phát triển hệ xương đặc biệt là chiều dài xương đùi tối đa, nâng cao chiều cao lý tưởng cho bé.

Sữa cho bé Meiji số 0

sữa công thức cho bé dưới 1 tuổi
Sữa cho bé Meiji số 0 đơcj nhiều bà mẹ sử dụng cho con mình

Với chỉ tiêu dinh dưỡng của sản phẩm là chú trọng tới những dưỡng chất thiết yếu với cơ thể và sử dụng hoàn toàn các thành phần tự nhiên nên tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé

Mùi vị của nhạt, gần giống sữa mẹ nhất, không có chứa nhiều chất tạo hương vị hay chất làm ngọt nên bé dễ uống hơn, không bị lạ miệng nếu như mẹ kết hợp giữa vừa cho bé bú, vừa cho uống sữa giúp bé dễ hấp thụ hơn, dễ tiêu hóa hơn.

Quan trọng nhất đó là Meiji có chứa chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-Oligosaccharides) vừa có tác dụng giúp thẩm thấu các dưỡng chất tối ưu vừa giúp bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt.

 

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!