TOP 5 loại thức ăn khô cho mèo loại tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức ăn khô cho mèo nào tốt nhất được các chú mèo yêu thích và được lựa chọn nhiều để mua cho nhưng chú mèo đáng yêu của mình là điều mà nhiều bạn quan tâm. Cùng xem TOP 5 loại thức ăn khô cho mèo loại tốt nhất dưới đây nhé!

Để tìm được thức ăn khô cho các chú mèo thì không phải là điều quá khó. Nhưng để mua được thức ăn khô tốt và an toàn cho mèo thì không phải là điều dễ dàng. Bởi hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thức ăn khô cho chú mèo cưng của bạn thưởng thức. Tuy nhiên, bên cạnh các sản phẩm đảm bảo chất lượng thì vẫn còn tồn tại không ít các sản phẩm thức ăn khô giả, nhái và không đảm bảo chất lượng.

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số thức ăn khô cho mèo tốt nhất

Thức ăn khô cho mèo Whiskas

Là thức ăn khô dành chú mèo từ 2 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm được chế biến từ cá, thịt gia súc, gia cầm nên rất giàu khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể mèo. Đặc biệt, thức ăn cho mèo Whiskas hoàn toàn không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho mèo yêu của bạn.

Thức ăn khô cho mèo Whiskas dành chú mèo từ 2 đến 12 tháng tuổi

Thức ăn khô cho mèo Royal Canin

Royal Canin là Tập đoàn chuyên cung cấp thức ăn cho mèo lớn và uy tín hàng đầu tại Pháp. Sản phẩm của Royal Canin cũng được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Thức ăn khô Royal Canin được sản xuất dành cho các chú mèo từ dưới 4 tháng tuổi cho đến 12 tháng tuổi. Thành phần có trong thức ăn rất đa dạng và phong phú, phù hợp với cân nặng, độ tuổi cũng như gia đoạn phát triển của từng chú mèo. Thức ăn khô Royal Canin có nguồn dinh dưỡng cao từ thịt động vật, thịt gia cầm, protein, men bia, đậu nành, bột trứng…giúp các chú mèo lớn nhanh và khỏe mạnh.

Royal Canin là Tập đoàn chuyên cung cấp thức ăn cho mèo lớn và uy tín hàng đầu tại Pháp

Thức ăn khô cho mèo Cat’s eye

Cat’s Eye là thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm  là nguồn thức ăn tuyệt vời vì có đủ khoáng chất cũng như các dưỡng chất phù hợp cho mèo phát triển.

Đặc biệt, thức ăn cho mèo Cat’s eye có hàm lượng chất xơ dồi dào giúp hệ tiêu hóa của mèo luôn khỏe mạnh. Đồng thời hạn chế tình trạng rụng lông, dị ứng và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm dành cho các chú mèo từ 3 tháng tuổi trở lên.

Thức ăn khô cho mèo Cat’s eye của Hàn Quốc

Thức ăn khô cho mèo Me-O

Thức ăn khô cho mèo Me-O đã được Hiệp hội Thức ăn Mỹ kiểm soát chức năng (AAFCO) kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn. Việc bổ sung và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thức ăn giúp các chú mèo luôn khỏe mạnh, hoạt bát và lanh lợi.

Thức ăn cho mèo Me-O có thời gian bảo quản lên tới 18 tháng nên rất an toàn và không lo bị hỏng.

Thức ăn khô cho mèo Fitmin Purity Kitten

Đây là thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng của Cộng Hòa Séc. Sản phẩm của Fitmin Purity Kitten được nhiều người tin chọn do được bổ sung thịt tươi với hàm lượng chất béo và đạm vượt trội.

Axit linoleic trong thức ăn cho mèo Fitmin Purity Kitten có tác dụng bảo vệ lông và da luôn mềm mại. Đồng thời còn cải thiện thị lực và tăng đề kháng cho mèo.

Fitmin Purity Kitten được nhiều người tin chọn do được bổ sung thịt tươi

Mỗi loại thức ăn khô cho mèo đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được loại thức ăn khô phù hợp nhất với khẩu vị cũng như thể trạng chú mèo của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Quan tâm và muốn tìm hiểu về thức ăn khô dành cho mèo trước khi tìm mua sử dụng cho mèo cưng là điều mà hầu hết người nuôi mèo đều làm. Để giúp bạn có thông tin tìm hiểu và lựa chọn phù hợp thức ăn khô cho mèo Websosanh.vn có bài viết đánh giá ưu và nhược điểm của thức ăn khô cho mèo dưới đây.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!