Top 5 mẫu nước hoa nam dành cho mùa hè 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn nước hoa nam trong mùa hè sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều vì bạn có thể tham khảo 5 mẫu nước hoa hot nhất dưới đây.

Mùa hương của mùa hè dành cho phái mạnh luôn gắn liền với sự lịch lãm, tươi mới và bùng nổ, những mẫu nước hoa dưới đây được bình chọn là những mẫu nước hoa nam tốt nhất và phù hợp nhất trong mùa hè. Đặc điểm giữ mùi hương lâu, mùi hương tinh tế, lịch lãm và thiết kế nước hoa đầy nam tính là những yếu tố giúp cho những mẫu nước hoa này được lựa chọn.

Bvlgari aqva

Giá tham khảo: 1.080.000 vnd /100ml

Tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính, sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt và hạt petit, quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái. Đây là loại nước hoa kết hợp giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người. Mùi hương sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được sự hòa quyện, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

Mùi hương đặc trưng:

Quýt, Hạt Petit , Cây thanh cao, Thảo dược, Hổ phách.

Phong cách:

Tươi mát, lịch lãm, nam tính.

Nhóm hương:

Fresh – Water

Sử dụng phù hợp:

Bvlgari aqva mang cái hồn của nước khi đưa người dùng vào một không gian chứa đựng của biển cả; cảm giác mát lạnh và sảng khoái sẽ lập tức theo bạn bất cứ khi nào bạn cần. Mùi hương thư giãn và tươi mới của lọ nước hoa này sẽ khiến cho nó phù hợp để dùng cho mọi hoàn cảnh. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên của nước hoa sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi trong cái nắng hè oi ả.

Nước hoa nam Allure homme sport

Giá tham khảo: 2.090.000 vnd/100ml

nước hoa Allure Home Sport

Ra đời 5 năm sau sự thành công ngoạn mục trên toàn thế giới của Allure Homme, Allure homme sport mở ra thế giới của những người đàn ông, một thế giới của thể thao và tự do. Jacques Polge, chuyên gia về mùi của hãng Chanel, đã sáng tạo lại công thức tuyệt vời mang lại thành công cho Allure và Allure Homme. Mục đích của ông là tạo ra một hương thơm tươi mát hơn, gợi cảm hơn, nhưng đồng thời cũng gần gũi hơn.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Quýt, aldehyde, cam, hương thơm mát.Hương giữa: Dầu hoa cam, tiêu đen Madagascar, tuyết tùng Atlas.Hương cuối: Cỏ thần, đậu Tonka, xạ hương trắng, hổ phách.

Phong cách:

Năng động, tươi mới, lịch thiệp.

Sử dụng phù hợp:

Allure homme sport đem lại một mùi hương của những loại trái cây nhiệt đới như quýt, aldehyde, cam loại nước hoa này sẽ đem lại cảm giác thanh mát và cực kỳ sảng khoái, tươi mới. Trong mùa hè thì có lẽ đây cũng là một mùi hương tạo được cảm hứng cho cả ngày dài làm việc hoặc gặp gỡ đối tác; hoặc những ngày bạn muốn khởi đầu ngày mới thật năng động và tỉnh táo.

Nước hoa Gucci by gucci

Giá tham khảo: 1.895.000VND / 75ml

Gucci giới thiệu một loại nước hoa mới cho những người đàn ông hiện đại, Gucci by gucci For Men. Đây là mùi hương cổ điển, nam tính kết hợp với sự sang trọng, mát mẻ và hiện đại

Hương đầu và hương giữa mang lại cảm giác tươi mát tràn ngập. Violet và cam bergamot tạo nên mùi hương đầy nam tính, quyến rũ. Với hương trầm, mùi da và một chút hương ngọt ngào quyến rũ của thuốc lá đã tạo nên sự khác biệt nhất cho loại nước hoa này. Hương hổ phách ấm áp như vòng tay ôm xiết chặt trong khi đó hương tiêu đen tạo nên sự sống động, lung linh. Hương cuối được tạo nên bởi các lớp gỗ của cây hoắc hương, tuyết tùng và cây Arymis. Có thể nói đây là một mùi hương hoàn hảo của Gucci.

Mùi hương đặc trưng:

Cam Bergamot, cây bách, Violet, hoa nhài, lá cây thuốc lá, hoắc hương, hổ phách.

Phong cách:Tự tin, nam tính, tinh xảo.

Phù hợp sử dụng:

Chai nước hoa này dành cho những ai muốn có một phong cách nam tính lịch lãm và sang trọng; với đặc điểm mùi hương tinh tế và nồng nàn, lọ nước hoa này thể hiện được nét hiện đại đồng thời cũng có những hương cổ điển, đem lại một phong thái cực kỳ mạnh mẽ và nam tính .

Versace Man Eau Fraiche by Gianni Versace

Giá tham khảo: 255.000/ 5ml; 795.000/30ml; 995.000/50ml; 1.295.000VND/100ml

Đây là một phiên bản mới, đầy quyến rũ của nước hoa Versace Man, nhẹ nhàng và gợi cảm hơn với phiên bản gốc. Hương hoa quả dịu mát kết hợp với mùi hương ấm áp của hổ phác, xạ hương và gỗ sung, làm lên một loại nước hoa hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp nội tâm của người đàn ông hiện đại.

Mùi hương đặc trưng:

Chanh trắng, Gỗ hồng sắc, Ngải giấm, Tuyết tùng, Xạ hương, Hổ phách, Gỗ sung.

Phong cách:

Lịch thiệp, cuốn hút, huyền bí, mùi hương nhẹ nhàng phù hợp cho cả phái mạnh lẫn phụ nữ Mùi hương giúp cho người dùng nó cảm thấy tích cực và tự tin hơn, mùi hương nhẹ nhàng của nó cũng có tác dụng cải thiện tâm trạng dành cho những ai muốn có được cảm giác tĩnh tâm, bình an. Về khả năng lên mùi thì loại nước hoa này được đánh giá là khá nhẹ so với những lọ nước hoa dành cho nam khác do vậy mà nó có thể sẽ phù hợp hơn khi bạn trong một lớp học nhỏ, buổi gặp mặt riêng tư hơn là đến những chốn đông người hay làm việc tại những không gian rộng.

Nước hoa nam Le Male by Jean Paul Gaultier

Giá tham khảo: 1.100.000 vnd

Kể từ bộ sưu tập đầu tiên dành cho nam giới của Jean Paul Gaultier, ông đã chứng tỏ rằng người đàn ông có thể tự cho phép mình làm bất cứ điều gì mình muốn, rằng họ có thể tự tin mặc những chiếc váy xứ Ê-cốt mà vẫn không kém phần nam tính. Đó là lời nhắc nhở rằng trong cuộc đời, mọi thứ không bao giờ chỉ đơn thuần là đen hay trắng, mà luôn pha trộn lẫn nhau. Cũng giống như việc ông sử dụng hình ảnh người phụ nữ mặc chiếc coóc-xê làm biểu tượng và cũng làm dáng chiếc lọ nước hoa dành cho phái nữ, giờ đây Jean Paul Gaultier lại tiếp tục chuyển thể hình dáng người đàn ông trong chiếc áo thủy thủ vào làm biểu tượng và hình dáng cho lọ nước hoa “Le Male”.

Mùi hương đặc trưng:

Ngải tây, Cam Bêgamốt, Oải hương, Hoa cam, Quế, Thì là Ai Cập, Hương gỗ, Xạ hương, Hổ phách, Vani, Đậu Tonka.

Phong cách:

Loại nước hoa dành cho người đàn ông đa phong cách.

Nhóm hương:Oriental – Woody

Sử dụng phù hợp:

Mùi hương nồng nàn quyến rũ của loại nước hoa này phù hợp hơn cả với những người đàn ông truyền thống, vẻ nam tính và mạnh mẽ của mẫu nước hoa này còn toát ra một phong thái tự tin và vô cùng lịch lãm, tuy nhiên mẫu nước hoa này sẽ phù hợp ở phòng điều hòa hơn và bạn cũng nên tránh dùng ở những vùng cơ thể thường bị đổ mồ hôi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!