Top 5 máy đo huyết áp Microlife tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các bạn vẫn đang phân vân không biết mua thiết bị đo huyết áp nào tốt nhất thì hãy để Websosanh gợi ý cho gia đình bạn nhé. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể về Top 5 máy đo huyết áp Microlife tốt nhất hiện nay.

Máy đo huyết áp Microlife là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ Thụy Sĩ và được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Mua sản phẩm nào của Microlife giá rẻ và chất lượng tốt nhất? Hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Microlife là thương hiệu có tên tuổi đến từ Thụy Sĩ, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình như: máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử, máy đo đường huyết, cân điện tử, máy xông khí dung,…

Sở hữu hai loại thiết bị là máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ đều có màn hình hiển thị kỹ thuật số rõ ràng, dễ nhìn, dễ đọc mà ai cũng có thể sử dụng được. Giá cả hợp lý hơn so với các sản phẩm thương hiệu khác.

Máy đo huyết áp điện tử có 2 loại là máy đo huyết áp bắp tay và máy đo huyết áp cổ tay cho khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn.

Chính sách bảo hành của Microlife lên đến 5 năm giúp người tiêu dùng yên tâm hơn.

Top 5 máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp Microlife BP A200 

Máy đo huyết áp Microlife BP A200 

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP A200 thuộc dòng thiết bị tiên tiến nhất của Microlife khi có thể cho bạn biết các vấn đề về rung nhĩ, giúp người bệnh tránh được nguy cơ đột quỵ do cao huyết áp gây ra.

Máy đo huyết áp bắp tay sử dụng công nghệ Microlife Average Mode (MAM) đo 3 lần cho kết quả chính xác nhất. Chế độ đo ba lần của máy đo cho phép người dùng thực hiện các phép đo liên tiếp mà không cần tháo vòng bit hoặc khởi động lại. Với chế độ này, máy sẽ tự động nghỉ 15 giây và đo lại. Kết quả đo cuối cùng sẽ là giá trị trung bình của 3 lần đo liên tiếp. Bộ nhớ lưu đến 200 kết quả. Bên cạnh đó, máy còn có tín hiệu báo khi gần hết pin để bạn có thể thay pin kịp thời, tiếp tục quá trình chẩn đoán và kiểm tra. Bảo hành 5 năm

Giá 1.690.000đ

Máy đo huyết áp vị trí bắp tay Microlife 3NZ1-1P

Máy đo huyết áp Microlife BP A200 

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife 3NZ1-1P này có giá chưa đến một nửa nhưng vẫn đủ tính năng và cho kết quả chính xác cho nhu cầu đo huyết áp hàng ngày của mỗi người:

Có thể đo huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương, nhịp tim một cách chính xác chỉ trong vài phút. Có chế độ xem lại kết quả đo và lưu trữ kết quả tiện lợi Chỉ cần nhấn nút là đo Sử dụng công nghệ Phát hiện rối loạn nhịp tim và Gentle + (xem thêm ở phần 1). Bảo hành 5 năm. Giá 799.000đ

Máy đo Microlife BP W2-Slim-Wrist

Máy đo huyết áp dùng cho vị trí cổ tay Microlife BP W2-Slim-Wrist có vị trí đo ở cổ tay. Thiết kế siêu mỏng, máy được trang bị túi khí hình cánh quạt phù hợp với người có cổ tay quá khổ, tạo cảm giác êm ái khi đo. Ứng dụng công nghệ PAD – công nghệ theo dõi và cảnh báo rối loạn nhịp tim vào máy. Màn hình hiển thị kết quả to, rõ ràng. Bảng điều khiển cơ ít nút bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Bảo hành 5 năm. Giá 950.000đ

Máy đo huyết áp Microlife BP W3 Comfort

Máy đo huyết áp Microlife BP W3 Comfort

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP W3 Comfort là sản phẩm cải tiến trong thiết kế của Microlife, với những đặc điểm nổi bật như:

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mà không chiếm nhiều diện tích túi. Hỗ trợ đo huyết áp và nhịp tim với công nghệ IMT cho phép máy đo huyết áp vừa đo vừa bơm hơi, cho kết quả nhanh chóng và có độ chính xác cao. Trang bị công nghệ PAD cảnh báo rối loạn nhịp tim. Đã được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng của các nước Châu Âu. Bộ nhớ lưu kết quả của 30 lần đo, lưu ngày, giờ, tháng, năm. Bảo hành 5 năm. Giá 790.000đ

Máy đo huyết áp cơ Microlife AG1-20

Máy đo huyết áp cơ Microlife AG1-20 là dụng cụ đo huyết áp chất lượng tốt dành cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng để kiểm tra huyết áp của bệnh nhân hoặc sử dụng tại nhà như một thiết bị theo dõi sức khỏe hằng ngày Được kiểm nghiệm lâm sàng, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Tăng huyết áp Anh Quốc (BHS). Ngoài công dụng chính là đo huyết áp, máy đo huyết áp cơ này có thể dùng để đo mạch. Được trang bị máy đo huyết áp và máy hiệu chuẩn chất lượng cao cho kết quả đo chính xác và đáng tin cậy. Dễ sử dụng, chi phí thấp. Bảo hành 24 tháng Giá 350.000đ

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!