Top 5 máy giặt Samsung dưới 5 triệu đáng sắm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng về máy giặt ngày càng nhiều để đáp ứng cho cuộc sống. Không những vậy, mọi người lại có xu hướng lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng ở tầm giá thấp. Vậy máy giặt Samsung dưới 5 triệu có hay không?

Chọn được một chiếc máy giặt để giảm bớt công việc nhà không dễ dàng, vì hiện nay không phải gia đình nào cũng có đủ tài chính để mua máy cả chục triệu đồng. Tuy nhiên, với ngân sách chỉ tầm dưới 5 triệu bạn cũng đã có thể sở hữu chiếc máy giặt Samsung cho gia đình mình. Nào hãy để Websosanh gợi ý cho bạn top 5 dòng máy giặt Samsung dưới 5 triệu đáng sắm nhất trong năm 2021 này nhé!

1. Máy giặt Samsung 8.5kg WA85M5120SG/SV – Giá tham khảo: 4.840.000 vnđ

Máy giặt Samsung WA85M5120SG/SV có thiết kế tinh tế sang trọng, máy sở hữu khối lượng giặt lên đến 8.5 kg, phù hợp với gia đình đông người trên 5 thành viên. Đặc biệt, thiết kế lồng giặt kim cương được làm từ thép không gỉ giúp giữ lồng giặt bền đẹp theo thời gian.

Về tính năng nổi bật, máy giặt WA85M5120SG/SV sở hữu công nghệ Wobble giúp giặt sạch những vết bẩn cứng đầu bảo vệ quần áo luôn bền màu và sạch đẹp như mới. Hơn nữa, bộ lọc sinh học Magic Filter sẽ giúp lọc sạch các loại xơ vải từ quần áo, duy trì được tuổi thọ cho quần áo của bạn. Sử dụng chức năng hẹn giờ giặt cho máy thuận tiện cho bạn khi không có nhiều thời gian hoặc phải làm quá nhiều việc cùng lúc.

Máy giặt Samsung dưới 5 triệu
Máy giặt 8.5kg Samsung WA85M5120SG/SV

Chỉ với 4.840.000 vnđ bạn đã có ngay 1 chiếc máy giặt với đầy đủ tính năng nổi bật, cực kỳ tiện lợi và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

2. Máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SV – Giá tham khảo khoảng 4.190.000 vnđ

Máy giặt 9kg Samsung WA90J5710SG/SV được thiết kế mang phong cách mới mẻ, tinh tế, hiện đại cùng gam màu trắng, tạo điểm nhấn cho không gian gia đình.

Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV 9kg sử dụng công nghệ Wobble tạo ra luồng nước đa chiều làm sạch sâu bên trong sợi vải giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả. Kết hợp với bộ lọc xơ vải Magic Filter giúp sản phẩm này lọc sạch các xơ vải và vệ sinh lồng giặt, ngăn không cho xơ vải bám vào để quần áo sau khi giặt trông như mới.

Máy giặt Samsung dưới 5 triệu
Máy giặt 9kg Samsung WA90J5710SG/SV

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ Active Dual Wash được thiết kế bên dưới nắp máy giặt để giặt qua quần áo trước khi cho vào máy, giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hiệu quả. Ngoài ra, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp làm sạch quần áo hiệu quả và không còn trình trạng cặn bột giặt dính vào quần áo gây ngứa da, khó chịu. Thêm vào đó, bảng điện tử hiển thị đèn LED xanh sang trọng, rõ thông tin chương trình khiến việc sử dụng máy dễ dàng. Cuối cùng, với chế độ tự động làm sạch – Eco Tub Clean giúp loại bỏ hoàn toàn lượng bột giặt dư thừa và bụi bẩn tích tụ mà không cần dùng đến hóa chất.

Máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SV sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp bạn giảm bớt được nhiều công đoạn trong quá trình giặt giũ, nhưng với giá bán chỉ 4.190.000 đồng, đây là mức giá rất rẻ so với các thương hiệu khác.

4. Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SG/SV – Giá tham khảo 4.940.000 vnđ

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV có thiết kế đơn giản kết hợp gam màu xám giúp máy hài hoà với không gian gia đình. Sản phẩm này có khối lượng giặt 9kg, thích hợp với các gia đình có trên 6 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn.

Quần áo của bạn sẽ không bị bám xơ vải và cặn bột giặt nữa nhờ công nghệ Magic Filter. Ngoài ra, bộ lọc Magic Filter ở chiếc máy này được trang bị thêm đèn báo khi đã đựng đầy xơ vải giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, công nghệ Wobble giúp tạo ra luồng nước đa chiều không chỉ làm sạch vết bẩn bám trên quần áo mà còn chăm sóc cho chất vải mềm mại hơn.

Máy giặt Samsung dưới 5 triệu
Máy giặt 9kg Samsung WA90M5120SG/SV

Đặc biệt, tính năng hẹn giờ của máy giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát thời gian giặt giũ, tránh quần áo bị để quá lâu mà chưa được đem phơi. Tiếp theo là máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG/SV còn được trang bị công nghệ tự khởi động lại khi nguồn cấp điện bị ngắt đột ngột hay mất điện. Cuối cùng máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV được tích hợp tiện ích hẹn giờ giặt xong cho phép bạn hẹn giờ và cài đặt cho máy giặt hoạt động.

Với mức giá 4.940.000 vnđ bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy giặt đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Mức giá của máy giặt 9kg Samsung WA90M5120SG/SV là khá hợp lý, không quá cao so với cái thương hiệu khác.

Máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg – 4.800.000 đồng

Máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg với thiết kế cửa trên lồng đứng sử dụng nắp kính chịu lực chịu được lực mạnh, bền bỉ giúp dễ dàng vệ sinh hơn. Bảng điều khiển phẳng đơn giản mà mang nét đẹp tinh tế.

Máy giặt Samsung WA85J5711SG 8.5Kg sử dụng thiết kế lồng giặt kim cương với những gờ nổi đều đặn và dày giúp giặt sạch mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng chăm sóc sợi vải. Lồng giặt với những lỗ thoát nước hình dáng những viên kim cương giúp dễ di chuyển quần áo, bên cạnh đó lỗ thoát nước giúp sợi vải không bị bám lại tránh làm hư hỏng.

Máy giặt Samsung dưới 5 triệu
Máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg

Hơn nữa, công nghệ giặt tay Activ Dualwash là một thiết kế tiên phong của Samsung, mang đến khả năng xử lý áo bằng tay trước khi cho vào máy giặt. Với công nghệ này bạn có thể vừa giặt vừa xả nhanh chỉ bằng việc nhấn tắt/mở nước. Máy giặt WA85J5711SG sử dụng hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser gồm một cánh quạt xoay kết hợp tia nước mạnh mẽ, có khả năng hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt giúp giảm thiểu cặn bột giặt trong khay và trên quần áo.

Hệ thống vắt khô quần áo nhanh chóng Air Turbo được vận hành dựa trên sự kết hợp của lồng giặt và cửa hút khí giúp khô quần áo nhanh chóng. Thêm vào đó, bộ lọc sinh học Magic Filter sẽ lọc và thu hồi tất cả cặn bẩn trôi trong lồng giặt. Sau khi giặt đèn báo điều khiển sáng để dễ nhận biết vệ sinh bộ lọc sẵn sàng cho lần giặt kế tiếp. Cuối cùng, với chế độ tự động làm sạch lồng giặt Eco Drum Clean giúp loại bỏ hoàn toàn bột giặt dư và bụi bẩn tích tụ. Đến chu kỳ cần vệ sinh lồng giặt đèn báo tự động sẽ sau 40 lần giặt.

Về giá sản phẩm: Giá tham khảo 4.800.000 vnđ. Sở hữu khối lượng giặt lớn 8.5Kg, giặt sạch mà giá ở mức trung bình, máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG rất phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình.

5. Máy giặt Samsung 7.2 Kg WA72H4000SG/SV – 4.900.000 đồng

Với thiết kế khoa học, máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV sang trọng mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung dưới 5 triệu
Máy Giặt Samsung 7.2 Kg WA72H4000SG/SV

Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển cụm kép dễ sử dụng, màn hình hiển thị đèn LED sang trọng và cửa kính trong giúp quan sát rõ được bên trong. Lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ và hình viên kim cương giúp nâng niu từng sợi vải mà không ảnh hưởng đến hiệu suất giặt.

Hơn nữa, máy giặt 7.2kg Samsung WA72H4000SG/SV sở hữu bộ lọc sinh học Magic Filter loại bỏ các xơ vải, lông tơ bám vào quần áo, giúp quần áo sạch sẽ, đồng thời tránh tắc nghẽn đường ống thoát nước. Bộ lọc rất dễ dàng để làm vệ sinh. Có nhiều chương trình giặt đáp ứng cho mọi nhu cầu khác nhau của gia đình bạn mang đến sự tiện lợi.

Bài viết trên Websosanh đã cung cấp cho bạn một số máy giặt Samsung dưới 5 triệu đang được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Nếu bạn ưng ý với sản phẩm nào, thì có thể nhanh chóng tìm kiếm được các nơi bán máy giặt Samsung giá rẻ các model này qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!