Top 5 máy in màu gia đình tốt nhất cho năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không quan trọng là bạn có công việc kinh doanh riêng tại nhà, thỉnh thoảng làm việc tại nhà hay chỉ cần in bài tập ở trường và bài vở hàng ngày cho con bạn, việc sở hữu một máy in màu gia đình có lẽ là việc đáng để đầu tư.

Máy in màu gia đình tốt nhất là máy in xử lý các tác vụ in ấn thông thường của bạn, dù đó là tài liệu hai mặt hay bản in ảnh mà bạn muốn đóng khung cho gia đình một cách nhanh chóng, dễ dàng và hợp túi tiền.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy in màu gia đình thì Top 5 máy in màu gia đình tốt nhất cho năm 2021 mà Websosanh.vn tổng hợp sau đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn:

1. Máy in màu gia đình Canon Pixma TR8620 – Giá nhập khẩu 195,99 USD (tương đương 4.475.000 VND)

Đặc điểm nổi bật của máy in màu gia đình Canon Pixma TR8620 chỉ đơn giản là giá của nó và nó hoạt động tốt như thế nào với giá dưới 200 USD.

Máy in màu gia đình Canon Pixma TR8620
Máy in màu gia đình Canon Pixma TR8620 cho ra chất lượng bản in bền và đẹp

Là một máy in đa năng, máy in màu Canon Pixma TR8620 bao gồm in 2 mặt tự động, 1 khay nạp tài liệu tự động 20 tờ, thường thấy ở các máy in đắt tiền hơn một chút, nên đây cũng là một điểm cộng của Canon Pixma TR8620.

Máy in Canon Pixma TR8620 có một màn hình cảm ứng màu 11 cm để điều khiển các hoạt động của máy in, cùng với một ứng dụng di động tuyệt vời và tích hợp với Apple AirPrint, Amazon Alexa và Google Assistant. Chất lượng bản in đẹp và bền nhờ hệ thống 5 mực với 2 cấp độ màu đen, mang lại bóng tối phong phú và tông màu tối đầy chi tiết.

2. Máy in màu gia đình Epson Workforce Pro WF-7820 – Giá nhập khẩu 279,95 USD (tương đương 6.392.000 VND)

Máy in màu gia đình lý tưởng phải là một thiết bị hỗ trợ cho tất cả các ngành nghề, có thể in, quét, sao chép và fax. Và máy in màu gia đình Epson Workforce Pro WF-7820 là máy in phun đa năng không dây có thể xử lý tất cả những điều đó. Ngoài tính năng in hai mặt hoàn toàn tự động, máy in này cũng có thể đáp ứng được các các yêu cầu in “bất thường” của bạn.

Máy in màu gia đình Epson Workforce Pro WF-7820
Máy in màu gia đình Epson Workforce Pro WF-7820 là máy in phun đa năng không dây

Ví dụ, máy in Epson Workforce Pro WF-7820 có thể in các dự án định dạng rộng lên đến 33 x 48,3 cm, có ích cho các dự án trường học hay các bản in đột xuất vào đêm khuya mà bạn cần phải mang đến văn phòng vào ngày hôm sau.

Máy in màu Epson Workforce Pro WF-7820 cũng có khay nạp tài liệu tự động (ADF) 50 tờ và dung lượng giấy 250 trang bên trong.

Mặc dù không phải là máy in nhanh nhất nhưng Epson Workforce Pro WF-7820 có nhiều hiệu năng hơn với tốc độ in 25 trang/phút với trang đầu tiên in ra nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ không phải đợi lâu để lệnh in bắt đầu.

Tương tác giữa máy in màu gia đình Epson Workforce Pro WF-7820 với người dùng cũng được sắp xếp hợp lý. Nó có màn hình cảm ứng LCD màu 11 cm để thiết lập lệnh in cũng như các tùy chọn máy in và bảo trì định kỳ.

Bạn cũng có thể kết nối không dây với Epson Workforce Pro WF-7820 qua điện thoại và điều khiển nó bằng ứng dụng di động của Epson.

Máy in màu gia đình Epson Workforce Pro WF-7820 cũng tương thích với Alexa để ra lệnh bằng giọng nói.

3. Máy in màu gia đình Brother MFC-J995DW INKvestmentTank – Giá nhập khẩu 280,88 USD (tương đương 6.414.000 VND)

Brother đánh giá máy in màu gia đình Brother MFC-J995DW INKvestmentTank là máy in đa năng với chi phí rất thấp và tuổi thọ mực cực lâu, điều này cực kỳ quan trọng đối với máy in văn phòng gia đình, bởi vì chi phí mực in là phần đắt nhất của quá trình vận hành đối với hầu hết mọi máy in, không ai thích thay đổi hộp mực mọi lúc. Và đây, hệ thống mực “INKvestment Tank” cải tiến của Brother MFC-J995DW chính là chìa khóa cho chi phí thấp và tuổi thọ mực lâu dài của máy in.

Máy in màu gia đình Brother MFC-J995DW INKvestmentTank
Máy in màu gia đình Brother MFC-J995DW INKvestmentTank có chi phí vận hành thấp

Về cơ bản, mỗi hộp mực ngoại cỡ chuyển mực của nó vào một bình chứa mực bên trong, cho phép bạn in nhiều trang hơn đáng kể mà không bị gián đoạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải bỏ các hộp mực vẫn còn một ít mực trong đó và khi hộp mực đã hết, bạn vẫn có thể tiếp tục in vì mực bên trong chưa hoàn toàn hết. Đây không phải là một máy in kiểu supertank có thể tự nạp mực lại được, nhưng Brother MFC-J995DW INKvestmentTank gần giống như vậy. Và bạn sẽ nhận được mực có giá trị sử dụng dài một năm ngay trong hộp với lần mua đầu tiên.

Ngoài hệ thống mực in tốt, máy in Brother MFC-J995DW INKvestmentTank còn là một máy in văn phòng gia đình tuyệt vời. Chất lượng in rất tốt, được hỗ trợ bởi khay giấy 150 trang, tính năng in hai mặt tự động và khay nạp tài liệu tự động 20 tờ. Mọi thứ đều có thể điều khiển được từ màn hình cảm ứng màu 6,9 cm thân thiện hoặc ứng dụng di động và bạn có thể in qua không dây, USB, Ethernet hoặc AirPrint.

4. Máy in màu gia đình Epson Expression Photo HD XP-15000 – Giá nhập khẩu 399 USD (tương đương 9.111.000 VND)

Máy in khổ rộng có xu hướng đắt tiền, nhưng chúng không thể thiếu nếu bạn cần in tài liệu quá khổ hoặc thích in và treo ảnh của gia đình quanh nhà. Máy in màu gia đình Epson Expression Photo HD XP-15000 đáp ứng các lệnh in với kích cỡ lớn, có thể tạo ra các bản in không viền lên đến 33 x 48 cm, ở độ phân giải 5.760 x 1.440 pixel.

Máy in màu gia đình Epson Expression Photo HD XP-15000
Máy in màu gia đình Epson Expression Photo HD XP-15000 in khổ lớn tốt nhất

Nhờ có 6 hộp mực màu riêng lẻ (có thêm màu đỏ và xám), máy in màu gia đình Epson Expression Photo HD XP-15000 tạo ra các bản in tuyệt vời phù hợp để đóng khung ảnh xung quanh nhà hoặc sử dụng để in quảng cáo cho một doanh nghiệp nhỏ.

Máy in màu Epson Expression Photo HD XP-15000 bao gồm một khay giấy sau 50 tờ cho phương tiện đặc biệt như bìa cứng, thẻ cardstock và cũng có một khay 200 tờ phía trước có thể được sử dụng để in hai mặt tự động.

Bạn có thể điều khiển Epson Expression Photo HD XP-15000 từ màn hình LCD màu 6,1 cm thân thiện với người dùng và nó hỗ trợ cả in có dây và không dây. Hơi tiếc là máy in Epson Expression Photo HD XP-15000 không có khe cắm bộ nhớ ngoài để in trực tiếp từ thẻ SD của máy ảnh.

5. Máy in màu gia đình Epson EcoTank ET-3760 – Giá nhập khẩu 485,95 USD (tương đương 11.096.000 VND)

Epson đi tiên phong trong hệ thống máy in không sử dụng hộp mực và máy in màu gia đình Epson EcoTank ET-3760 đại diện cho thế hệ công nghệ mới nhất. Tiết kiệm chi phí đáng kể, Epson EcoTank ET-3760 có chi phí rất thấp cho mỗi màu trên mỗi trang, trái ngược với chi phí mỗi trang của một máy in phun thông thường.

Máy in màu gia đình Epson EcoTank ET-3760
Máy in màu gia đình Epson EcoTank ET-3760 in rất tốt với chi phí mực rẻ nhất

Trong khi các phiên bản đầu tiên của EcoTank được thiết kế một cách vụng về ở mặt cạnh của máy in, EcoTank hiện nay đã được tích hợp trực tiếp vào mặt trước của máy, giúp bạn dễ dàng nạp đầy hơn và xem được lượng mực còn lại. Bạn cũng không phải lo lắng về điều đó quá nhiều, vì mực đi kèm trong hộp sẽ có tuổi thọ khoảng 2 năm (hoặc in đến 7.500 trang, tùy điều kiện nào đến trước).

Các tính năng khác của máy in màu Epson EcoTank ET-3760 bao gồm in không dây, in kích hoạt bằng giọng nói, in trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn, sao chép, quét, in hai mặt tự động và in thẻ SD trực tiếp. Ngoài ra, Epson EcoTank ET-3760 đặc biệt thuận tiện vì có khay ADF 30 tờ ở trên cùng với khay chính 150 tờ.

Lời kết

Lựa chọn máy in màu gia đình của bạn phụ thuộc vào số lượng bản in thường xuyên, có thể là một vài trang mỗi tháng hoặc hàng chục trang mỗi ngày, cũng như việc bạn muốn in ảnh hay tài liệu hai mặt. Websosanh.vn hy vọng danh sách Top 5 máy in màu gia đình tốt nhất cho năm 2021 này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi quyết định lựa chọn máy in màu cho gia đình của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!