Top 5 máy in nhãn cầm tay tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in nhãn cầm tay có thể không phải là thứ bạn nghĩ đến đầu tiên khi nói đến các vật dụng cần thiết cho văn phòng, nhưng nó rất tuyệt vời để sắp xếp không gian làm việc của bạn.

Máy in nhãn cầm tay giúp bạn dễ dàng phân loại các tài liệu hoặc vật tư quan trọng, cất chúng đi và sau đó nhanh chóng xác định vị trí của chúng khi bạn cần đến.

Khi bạn đang muốn chọn máy in nhãn cầm tay tốt nhất cho nhu cầu hoặc văn phòng của mình, hãy xem xét đến bố cục bàn phím, phông chữ, các tính năng khác và liệu máy in nhãn có hoạt động bằng pin hay không.

Để giúp bạn chọn đúng, Websosanh.vn đã tổng hợp danh sách Top 5 máy in nhãn cầm tay tốt nhất 2022 để bạn có thể tham khảo chọn mua ngay:

1. Máy in nhãn cầm tay DYMO LT-100H Plus – Giá nhập khẩu 29,99 USD (tương đương 683.000 VND)

Máy in nhãn cầm tay DYMO LT-100H Plus
Máy in nhãn cầm tay DYMO LT-100H Plus tốt nhất cho tính di động

Máy in nhãn cầm tay DYMO LT-100H Plus chạy bằng 4 viên pin AA có trọng lượng nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình để tạo nhãn bất cứ khi nào cần. DYMO LT-100H Plus sử dụng hệ thống in nhiệt để in nhanh hơn. Bạn có thể chọn trong số 5 kích thước phông chữ, 7 kiểu in, 8 kiểu hộp và thậm chí in lên đến 2 dòng để ghi nhãn hiệu quả hơn. Màn hình LCD 13 ký tự của DYMO LT-100H Plus cho phép bạn xem trước nội dung nhãn trước khi in.

2. Máy in nhãn cầm tay DYMO COLORPOP – Giá nhập khẩu 34,97 USD (tương đương 796.000 VND)

Máy in nhãn cầm tay DYMO COLORPOP
Máy in nhãn cầm tay DYMO COLORPOP tạo nhãn màu tốt  nhất

Tùy chọn DYMO sôi động này tạo nên một sự bổ sung thú vị cho bất kỳ nhu cầu in nhãn nào. Máy in nhãn cầm tay DYMO COLORPOP có thể tạo nhãn tùy chỉnh chỉ trong 3 bước với hơn 20 kiểu phông chữ và hơn 150 biểu tượng cảm xúc có sẵn. Bạn có thể sử dụng DYMO COLORPOP để trang trí sổ tay, lịch, sổ lưu niệm, thẻ và thậm chí cả điện thoại.

Máy in nhãn cầm tay DYMO COLORPOP màu tím cầm tay đi kèm với một COLORPOP băng nhãn (in trắng trên kim tuyến xanh lam), có chiều rộng lên đến 1,3 cm. Bên cạnh đó, thương hiệu DYMO còn có các loại băng nhiều màu sắc khác (bao gồm băng kim tuyến vàng, bạc, hồng và xanh lục) có sẵn cho các lần mua riêng biệt.

Máy in nhãn DYMO COLORPOP được hoạt động bởi 6 viên pin AAA hoặc một bộ chuyển đổi AC tùy chọn.

3. Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PTH110 – Giá tham khảo 1.185.000 VND

Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PTH110
Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PTH110 đa năng nhất

Bạn có thể mang theo máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PT-H110 bên mình để tạo nhãn khi di chuyển. Nó giúp mọi thứ đơn giản với 3 phông chữ, 5 mẫu, 14 khung và 250 ký hiệu. Số lượng nhỏ các lựa chọn tùy chỉnh cho phép bạn tạo thiết kế nhãn hoàn hảo trong vòng vài giây mà không cần phải cuộn qua hàng chục tính năng. Bạn cũng có thể chọn từ 10 nhãn trang trí đã được thiết kế sẵn.

Máy in nhãn Brother P-Touch PT-H110 có thể chọn từ nhiều màu sắc và thậm chí cả các loại băng chuyên dụng (băng cáp mềm, băng dính siêu bền và băng dính vải) cho những công việc đặc biệt.

Băng keo nhiều lớp của Brother P-Touch PT-H110 đủ bền để sử dụng trong nhà và ngoài trời. Vì nó chống nhòe và chống phai màu, nên bạn có thể tin tưởng rằng nhãn của bạn sẽ được bền lâu.

Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PTH110 sử dụng 6 viên pin AAA.

4. Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PT-D210 – Giá tham khảo 1.200.000 đồng

Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PT-D210
Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PT-D210 với tổng thể tốt nhất

Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PT-D210 bao gồm rất nhiều chức năng tuyệt vời mà giá lại không cao. Bạn có thể tạo nhãn tùy chỉnh của riêng mình hoặc chọn từ mẫu được thiết kế sẵn. Brother P-Touch PT-D210 truy cập được hơn 14 phông chữ, 97 khung hình, 600 ký hiệu và 27 mẫu từ các phím một chạm.

Bạn còn có thể lưu trữ tối đa 30 nhãn được cá nhân hóa của mình để truy cập dễ dàng hơn cho những lần sử dụng sau. Bạn thậm chí còn in được các thiết kế hoa văn như hoa và chấm bi để tạo nhãn trang trí với Brother P-Touch PT-D210.

Máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PT-D210 có cửa sổ giúp bạn xem trước hiển thị nhãn trông như thế nào, vì vậy bạn có thể in nhãn chính xác như bạn muốn.

Được cung cấp năng lượng bởi 6 viên pin AAA, máy in nhãn cầm tay Brother P-Touch PT-D210 có trọng lượng nhẹ và di động. Bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn bộ đổi nguồn AC, với một hộp bảo vệ được đi kèm để cất giữ và mang theo một cách an toàn. Pin và băng bổ sung để bên trong hộp giúp cho nguồn cung cấp của bạn luôn sẵn có khi di chuyển.

Bạn nên kết hợp sử dụng Băng dán nhiều lớp của Brother để tạo ra các nhãn bền có khả năng chống nước và chống phai màu.

5. Máy in nhãn cầm tay DYMO MobileLabeler Label Maker – Giá nhập khẩu 79,96 USD (tương đương 1.820.000 VND)

Máy in nhãn cầm tay DYMO MobileLabeler Label Maker
Máy in nhãn cầm tay DYMO MobileLabeler Label Maker tốt nhất với bluetooth

Bạn có thể in nhãn trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn qua bluetooth với máy in nhãn cầm tay DYMO MobileLabeler Label Maker, mà không cần đến bàn phím và màn hình truyền thống.

Bạn có thể tạo nhãn dày tới 2,5 cm bằng ứng dụng di động DYMO Connect (khả dụng trên iOS hoặc Android) và bạn cũng có thể tải xuống phần mềm DYMO Label hoặc kết nối DYMO MobileLabeler Label Maker với máy tính để bàn Windows hoặc Mac bằng cáp USB của nó. Ứng dụng này thậm chí còn có phần mềm kiểm tra chính tả và chuyển giọng nói thành văn bản tích hợp để giúp kiểm tra lỗi. Ngoài ra, DYMO MobileLabeler Label Maker còn đi kèm với pin Li-ion có thể sạc lại và bộ đổi nguồn AC, vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng nó mọi lúc mọi nơi.

Máy in nhãn cầm tay DYMO MobileLabeler Label Maker cũng đi kèm với một thư viện phông chữ, khung và ký hiệu cũng như các mẫu được thiết kế sẵn. Tuy nhiên, bạn có thể nhập các phông chữ và kiểu mẫu khác từ Google và Apple để có thể tùy chỉnh nhiều hơn.

Lời kết

Trên đây là Top 5 máy in nhãn cầm tay tốt nhất 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Cả Brother và DYMO đều là những thương hiệu sản xuất máy in nhãn cầm tay hàng đầu và bạn sẽ nhận được nhiều chức năng từ hầu hết các sản phẩm của họ. Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy in nhãn giá tốt và có nhiều tùy chọn có thể tùy chỉnh cùng các mẫu được thiết kế sẵn thì Brother sẽ là lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một máy in nhãn cầm tay nhanh hơn thì thương hiệu DYMO sẽ là lựa chọn hoàn hảo để in nhãn vận chuyển, mã vạch và các nhãn dán hướng tới doanh nghiệp nhỏ khác.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!