Top 7 máy tạo oxy 3 lít tốt nhất cho gia đình năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với bệnh nhân mắc bệnh về hô hấp hoặc vừa trải qua phẫu thuật thì việc hít thởi oxy tinh khiết rất quan trọng. Bởi lẽ, với những người bệnh này, phổi còn chưa phục hồi các chức năng, việc hít thờ không khí bình thường để lọc oxy là khá khó khăn và có khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng.

Thay vì liên tục phải đi mua các bình oxy tinh khiết cồng kềnh thì một chiếc máy tạo oxy tinh khiết sẽ đáp ứng tốt nhu cầu. Tùy thuộc công suất mà máy tạo oxy sẽ tạo từ 0,5 tới cả vài chục lít khí oxy trong 1 giờ.

Trong đó, các dòng máy oxy 3 lít (1 phút tối đa sinh ra 3 lít khí oxy) là có công suất thấp nhất, và mức giá cũng phù hợp nhất. Đồng thời lượng oxy ra thấp phù hợp cho ai mắc bệnh đường hô hấp phổi nhẹ thở điều trị tại nhà, hoặc người lao động, mệt mỏi cần oxy tinh khiết để thở như : công nhân, học sinh, …

Và nếu gia đình bạn đang có người mắc bệnh về hệ hô hấp hoặc trong quá trình chăm sóc tại nhà và cần thở bằng oxy tinh khiết thì những máy tạo oxy 3 lít dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất:

1. Máy tạo oxy 3 lít Owgels OZ-3-01XW0 có xông mũi họng cho gia đình

Với khả năng tạo oxy tinh khiết 93%, máy tạo oxy 3 lít Owgels này phù hợp cho nhu cầu của những người bị bệnh về hô hấp điều trị tại nhà, hoặc các phòng khám nhỏ, đương nhiên nó cũng là lựa chọn khá ổn dành cho những người cao tuổi, người lao động trí óc…

máy tạo oxy gia đình 3 lít

 

Ngoài khả năng tạo oxy với tốc độ dòng 3l/phút thì máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0 còn có tích hợp chức năng xông mũi họng, khí dung để hỗ trợ điều trị các bệnh nhân có vấn đề hô hấp, hoặc các bé có nhiều đờm, dãi…

Giá bán tham khảo: 6,300,000 đồng

2. Máy tạo oxy 3 lít Haier LP-3L-1Y chuyên dụng

Được sản xuất trên công nghệ PSA hiện đại tương tự các dòng máy tạo oxy chuyên dụng tại bệnh viện, máy tạo oxy Haier LP-3L-1Y chắc chắn sẽ là trang bị tuyệt vời dành cho các gia đình có bệnh nhân hô hấp.

máy tạo oxy gia đình 3 lít

 

Bên cạnh khả năng tạo oxy với tốc độ dòng 3l/phút thì máy Haier LP-3L-1Y cũng có chức năng xông khí dung khuyếch tán, giúp làm phân tán các hạt thuốc dưới dạng sương mù để thuốc xâm nhập sâu hơn vào đường hô hấp của người bệnh, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị của dược phẩm.

Giá tham khảo: 19,990,000 đồng

 

3. Máy tạo oxy 3 lít Medally JAY-3AW máy tạo oxy 3 lít gia đình

Là dòng thiết bị tập trung oxy để chiết xuất oxy từ không khí trong khí quyển, nó thường sẽ có một rây phân tử chạy điện (zeolit nhân tạo) được sử dụng để tách nitơ từ không khí xung quanh. Máy tạo oxy 3 lít Medally JAY-3AW có thể được áp dụng rộng rãi trong các bệnh viện ở cấp tất cả các mức độ khác nhau: phòng khám, trung tâm y tế, điều dưỡng tại gia đình, chăm sóc sức khỏe cho người già, những người lao động tri óc ,và sinh viên…

Máy tạo oxy Medally JAY-3AW có thể cùng lúc cung cấp oxy cho 1-2 người, được trang bị các tính năng an toàn với màn hình hiển thị LCD, đèn báo động…

Giá tham khảo: 6,500,000 đồng

4. Máy tạo oxy 3 lít Yuwell 7F-3 cho gia đình máy tạo oxy tốt nhất

Máy tạo oxy Yuwell 7F-3 hoạt động êm ái nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng. Với giá thành rẻ tiện lợi hơn so với việc phải sử dụng bình oxy (bình oxy khi hết khí phải đi nạp) máy tạo oxy có thể hoạt động bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu khi cung cấp đủ nguồn điện cho nó.

Giá tham khảo: 6,200,000 đồng

5. Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 tại nhà

máy tạo oxy tốt nhất

Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 là máy tạo oxy dùng tại nhà loại 3 lít. Thiết bị này hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, bệnh viêm phổi, ung thư phổi…người già, thở không hiệu quả. Đây là một trong trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Owgels (Đức). Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, có mức giá thành cạnh tranh… nên đang là sản phẩm mà được nhiều tin tưởng và sử dụng.

Giá tham khảo: 6,300,000 đồng

6. Máy tạo oxy 3 lít Imedicare IOC-03N

máy tạo khí oxy Máy tạo oxy 3 lít Imedicare IOC-03N hỗ trợ bệnh nhân thiếu oxy hoặc không thể tự thở bằng đường thở tự nhiên như: Người lớn có thể trạng yếu, người đang mang những căn bệnh suy tim, thiếu máu tuần hoàn não, bệnh suy thận, suy giáp, bệnh phổi giai đoạn giữa và cuối, bệnh tai biến đột quỵ. Máy thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, vỏ máy và bánh xe bằng nhựa ABS có độ bền và tuổi thọ cao, có thể chịu được va đập mạnh.

Giá tham khảo: 7,800,000 đồng

7. Máy tạo oxy 3 lít có xông mũi họng Owgels OZ-3-01TW0

máy tạo khí oxy

Owgels OZ-3-01TW0 là máy sử dụng tại nhà loại 3 lít của thương hiệu nổi tiếng Owgels (Đức). Sản phẩm này này có thiết kế tương tự giống với thiết kế của OZ5 được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, kiểu dáng và mẫu mã và hiện đang là model

Máy Owgels có tính năng đo oxy bên trong, hỗ trợ cho việc theo dõi mức độ bão hòa oxy trong máu trong quá trình sử dụng, đảm bảo việc cũng cấp cấp oxy.

Máy được thiết kế đặc biệt đi kèm một máy phun sương, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh các bệnh về hô hấp. Độ tinh khiết của máy đạt chuẩn 93%+/- 3%, lượng oxy đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người bệnh. Máy có thể hoạt động liên tục trong 24 giờ mà không ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Giá tham khảo: 10,800,000 đồng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!