Top 5 máy xông hơi mặt mini cho chị em chăm sóc da tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 máy xông hơi mặt mini giúp chăm sóc da tại nhà mà không cần phải đến spa một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả nhé.

Xông hơi là một phương pháp chăm sóc da mặt theo cách tự nhiên, đảm bảo an toàn và cải thiện làn da tốt hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng. Có rất nhiều cách để xông hơi nhưng sử dụng máy xông hơi mặt mini đang là phương pháp giúp xông hơi mặt một cách dễ dàng, tiện lợi, hiệu quả nhanh, không tốn thời gian.

Nếu như các bạn đang cần tìm một chiếc máy xông hơi mặt mini để chăm sóc da, vậy thì có thể tham khảo top 5 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Những tác dụng của máy xông hơi mặt mini

Máy xông hơi mặt mini hoạt động với nguyên lý khá đơn giản nhưng mang lại nhiều tác dụng hữu ích cho làn da và sức khỏe. Sản phẩm này mang lại nhiều công dụng đó là:

Những tác dụng của máy xông hơi mặt mini
Những tác dụng của máy xông hơi mặt mini
  • Giúp giãn nở lỗ chân lông, tăng hoạt động của tuyến bã nhờn để từ đó giúp làn da sạch bụi bẩn, bã nhờn, tăng hiệu quả cho các bước chăm sóc da về sau như dưỡng trắng, trị mụn, dưỡng ẩm…
  • Bổ sung độ ẩm cho da để làn da của bạn luôn được căng mịn, mềm mượt…
  • Giảm căng thẳng, stress để đầu óc được thư giãn thoải mái.
  • Kích thích lưu thông tuần hoàn máu để da trở nên hồng hào, tươi trẻ.
  • Đảm bảo cho làn da được an toàn tránh bị bỏng rát bởi máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ so với các xông hơi truyền thống.
  • Ngoài tác dụng xông hơi cho da mặt thì máy xông hơi mặt mini còn có tác dụng xông mũi và họng để có thể cải thiện các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm mũi, viêm xoang…

Top 5 máy xông hơi mặt mini tốt nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 máy xông hơi mặt mini giúp chăm sóc da tại nhà mà không cần phải đến spa một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả nhé.

1. Máy xông mặt mini Laica MD6062

Sản phẩm đến từ thương hiệu Laica của Ý. Máy xông mặt mini Laica MD6062 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có độ bền cao và rất tiện khi sử dụng.

Máy xông mặt mini Laica MD6062
Máy xông mặt mini Laica MD6062

Sử dụng máy xông mặt mini Laica MD6062 sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, cặn trang điểm, chất nhờn… Máy xông mặt mini Laica MD6062 còn đi kèm một bầu xông mũi, nên các bạn có thể sử dụng cùng các loại tinh dầu để điều trị bệnh cảm cúm, cảm lạnh…

Giá bán: 550.000 đồng.

2. Máy xông mặt mini Rio FSTE

Sản phẩm đến từ thương hiệu Rio của Anh với thiết kế màu trắng trang nhã, đẹp mặt. Máy xông mặt mini Rio FSTE là sản phẩm đa năng khi xông được cả nước nóng và nước lạnh, sử dụng được với tinh dầu, cho phép người dùng có thể chỉnh lượng nước theo nhu cầu, có 2 mức nhiệt độ xông hơi. Thời gian sử dụng Máy xông mặt mini Rio FSTE là không quá 20 phút cho mỗi lẫn. 

Giá: 1.050.000 đồng

3. Máy xông mặt mini Lanaform Care LA131203

Sản phẩm đến từ thương hiệu Lanaform của Bỉ. Máy xông mặt mini Lanaform Care LA 131203 hoạt động với công suất 70W và dung tích bình nước là 40ml tiện lợi cho các bạn trong quá trình sử dụng.

Máy xông mặt mini Lanaform Care LA131203
Máy xông mặt mini Lanaform Care LA131203

Với phương pháp xông hơi nhiệt nóng, làn sương từ máy xông mặt mini Lanaform Care LA 131203 sẽ nhanh chóng làm cho lỗ chân lông giãn nở để loại bỏ được các tạp chất bên trong da.

Giá: 1.150.000 đồng.

4. Máy xông mặt mini Medisana FSS

Sản phẩm đến từ thương hiệu Medisana của Đức. Máy xông mặt mini Medisana FSS được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và có chứng nhận CE của châu Âu. Máy có trọng lượng chỉ 600g vô cùng nhẹ cùng kích thước nhỏ gọn nên các bạn hoàn toàn có thể đặt máy ngay trên bàn trang điểm để sử dụng một cách dễ dàng và tiện lợi.

Máy xông mặt mini Medisana FSS hoạt động với công suất 85 – 105W có thể kết hợp sử dụng với tinh dầu và cho phép các bạn có thể điều khiển lượng hơi theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Giá: 1.350.000 đồng.

5. Máy xông mặt mini HoMedics FCS-100-EU

Đây là dòng máy xông mặt mini siêu âm cao cấp đến từ thương hiệu HoMedics của Mỹ. Máy xông mặt mini HoMedics FCS-100-EU sử dụng vòi phun không cần lắp đặt bầu phun nên rất tiện cho các bạn trong quá trình sử dụng.

Máy xông mặt mini HoMedics FCS-100-EU
Máy xông mặt mini HoMedics FCS-100-EU

Máy có khả năng kiểm soát nhiệt độ để cho da mặt được chăm sóc kỹ càng một cách thật dịu nhẹ. Bên cạnh đó, vòi phun của máy còn có thể điều chỉnh được 45 độ nên đảm bảo mọi góc ở trên khuôn mặt đều được xông hơi.

Giá: 2.350.000 đồng.

Bài viết trên cung cấp đến cho các bạn 5 máy xông hơi mặt mini được đánh giá tốt nhất hiện nay. Với 5 sản phẩm này hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xông hơi mặt mini cầm tay nào nên sở hữu?

Máy xông hơi mặt mini cầm tay nào nên sở hữu?

Máy xông hơi mặt mini cầm tay giúp bạn thuận tiện sử dụng ngay tại nhà hoặc mang theo đi công tác, du lịch mà không lo vướng víu hay khó khăn. Dưới đây là một số máy xông hơi mặt mini cầm tay, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và muốn sở hữu. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!