Top 5 quạt cây Vinawind đáng mua nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 quạt cây Vinawind đáng mua nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Quạt cây với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu như hiện nay thì việc lựa chọn một sản phẩm tốt và phù hợp với mục đích sử dụng thì không phải ai cũng làm được. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 quạt cây Vinawind đáng mua nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Quạt cây Vinawind sải cánh 450 QĐ450-ĐM

Vinawind QĐ450-ĐM có đường kính sải cánh 450mm giúp làm mát nhanh chóng với cường độ mạnh. Quạt phù hợp sử dụng ở mọi vị trí không gian như phòng ngủ, phòng khách hay ngoài trời.

Quạt cây Vinawind sải cánh 450 QĐ450-ĐM
Quạt cây Vinawind sải cánh 450 QĐ450-ĐM

Vinawind sải cánh 450 QĐ450-ĐM được thiết kế với chiều cao có thể thay đổi linh động để sử dụng cho nhiều vị trí và chiều cao khác nhau. Quạt hoạt động với lưu lượng gió 67m3/phút giúp căn phòng của bạn luôn mát và thoáng khí.

Quạt cây Vinawind sải cánh 450 QĐ450-ĐM được trang bị chân đế chắc chắn, với các thành phần dễ dàng tháo lắp để có thể thuận tiện khi di chuyển quạt đến nhiều nơi khác nhau. Cánh quạt bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp làm gió nhanh chóng, mạnh và không gây ồn. 

2. Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS

Vinawind QĐ400X-MS được làm bằng chất liệu nhựa trơn bóng nên không bị phai màu, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Quạt sử dụng roto chạy bằng bạc đạn vòng bi nên có tốc độ chạy nhanh và êm. Vinawind QĐ400X-MS còn đi kèm điều khiển từ xa để người dùng có thể tắt/mở quạt, lựa chọn tốc độ gió, chuyển hướng gió một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển đến gần quạt. Vinawind QĐ400X-MS có 3 tốc độ gió để lựa chọn.

Vinawind QĐ400X-MS có đường kính sải cánh 40cm cùng chế độ xoay trái phải cho góc thổi rộng. Quạt hoạt động với công suất 48W không gây ra tiếng ồn nên không gây ảnh hưởng đến công việc hay giấc ngủ. Quạt có thể điều chỉnh độ cao từ 1 – .4m tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, quạt còn có thời gian hẹn giờ tắt tối đa lên đến 4 giờ với mỗi lần bấm tương ứng 30 phút.

3. Quạt cây Vinawind QD400X-PN

Vinawind QD400X-PN có thiết kế dạng đứng hiện đại người dùng có thể điều chỉnh được độ cao. Quạt có 3 tốc độ gió khác nhau cùng với chế độ quay linh hoat, chế độ hẹn giờ tắt giúp có thể điều chỉnh được theo nhu cầu sử dụng. Vinawind QD400X-PN có kích thước cánh quạt 400mm giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh.

Quạt cây Vinawind QD400X-PN
Quạt cây Vinawind QD400X-PN

Quạt cây Vinawind QD400X-PN hoạt động với động cơ 46W vận hành êm ái, giảm thiểu được tiếng ồn nên phù hợp với người già và trẻ em. Quạt có thể điều chỉnh độ cao từ 1 – 1.4m theo nhu cầu sử dụng. Lồng quạt được thiết kế với nhiều nan kim loại nên tránh được tình trạng trẻ em bị kẹt tay khi hoạt động.

4. Quạt cây Vinawind QĐ650-Đ

Vinawind QĐ650-Đ không chỉ được các gia đình lựa chọn mà còn được nhiều công ty, kho xưởng cũng tin dùng. Thân và đế được thiết kế chắc chắn không biến dạng và luôn sáng bóng tạo sự sáng trọng cho không gian. Vinawind QĐ650-Đ có góc quạt rộng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh dù ở bất kỳ chỗ nào cũng đều có thể tận hưởng được luồng gió mát.

Quạt cây Vinawind QĐ650-Đ có 3 tốc độ gió khác nhau giúp người dùng có thể thuận tiện trong việc lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Quạt có nút điều khiển tiện dụng, tùy theo vị trí hay nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh sao cho quạt cao hay thấp.

5. Quạt cây Vinawind QĐ750-Đ

Thân và đế của Vinawind QĐ750-Đ được làm bằng chất liệu cao cấp, không bị biến dạng và luôn sáng bóng giúp mang đến sự sang trọng cũng như luôn mới theo thời gian. Quạt có góc quạt rộng, có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp. Đặc biệt, Vinawind QĐ750-Đ có khoảng không làm mát không bị hạn chế cho dù ở bất kỳ chỗ nào cũng tận hưởng được luồng gió mát.

Quạt cây Vinawind QĐ750-Đ
Quạt cây Vinawind QĐ750-Đ

Quạt cây Vinawind QĐ750-Đ có 3 tốc độ gió khác nhau giúp người dùng thuận tiện trong việc lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, quạt có được trang bị nút điều khiển tiện dụng tùy vào vị trí hay nhu cầu sử dụng mà có thể điều chỉnh cho quạt cao hay thấp.

Với những đánh giá top 5 quạt cây Vinawind đang làm mưa làm gió trên thị trường trong mùa hè 2021 này sẽ giúp người dùng có thêm nhiều thông tin cần thiết cho việc chọn mua. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!