Top 5 quạt trần 4 cánh chất lượng tốt, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu quạt trần 4 cánh dưới đây có mức giá khá đa dạng và nhiều kiểu dáng từ các thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tùy thuộc vào mức công suất và giá cả của từng mẫu quạt để chọn cho gia đình mình sản phẩm thích hợp nhất.

Quạt trần Panasonic F56MZG (F-56MZG) – 4 cánh, màu GO/ S

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.869.000VNDCông suất; xuất xứ: 52W, Thái Lan

Quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG được thiết kế bền chắc và hiện đại, cả chiếc quạt được phủ một lớp tráng bạc cao cấp giúp không gian được bừng sáng. Chiếc quạt hơp lý với mức giá 2 triệu đồng, nó phù hợp đặt trong căn phòng có thiết kế hiện đại, dùng màu sơn đơn giản hoặc màu sơn trung tính. Đồ đạc nội thất phù hợp khi dùng quạt trần màu sáng bạc cũng nên là tông màu kim loại hoặc đồ gỗ sáng màu.

Quạt trần KDK S56XV (S56XVGY)

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.100.000VND

quạt trần 4 cánh KDK S56XV

quạt trần 4 cánh KDK S56XV

KDK S56XV được trang bị tới 7 tốc độ gió, cho người dùng trải nghiệm cảm nhận độ mạnh của gió một cách thích hợp nhất cho các hoạt động sinh hoạt khác nhau. Quạt trần với 4 cánh quạt có kích thước 140 cm khá hợp lý cho căn phòng nhỏ và rộng hoặc căn phòng có trần thấp và có diện tích rộng mà quạt 3 cánh không đáp ứng được.

Mẫu quạt này có mức giá khá cao so sánh với các mẫu quạt trần 4 cánh khác nhưng nó xứng đáng với các giá trị đem lại cho người dùng với thiết kế đẹp mắt, sang trọng với màu sơn trắng bạc hợp gu với nhiều màu sắc tường và thiết kế nội thất khác nhau cho hầu hết các phòng chức năng của căn nhà bạn.

Về tính an toàn và tiện ích, quạt trần 4 cánh KDK S56XV có chức năng hẹn giờ tiện lợi và điều khiển từ xa giúp người dùng thoải mái nhất. Ngoài ra mẫu quạt này còn được trang bị cầu chí chống cháy nổ rất an toàn khi quạt hoạt động trong nhiều giờ trong những ngày hè nắng nóng.

Quạt trần Panasonic F-56PZM (F56PZM) – 70W

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.095.000 VNDCông suất, xuất xứ: 71W, Malaysia

Cũng giống như các mẫu quạt trần Panasonic chính hãng, quạt Panasonic F-56PZM được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt điện rơi khỏi ti. Hệ thống ngắt mạch tự động, đặc biệt hữu ích khi người dùng quên không tắt quạt trong thời gian dài. Công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt.Chiều dài đường kính cánh là 140 cm; chiều dài ti là 40 cm. Ngoài ra, quạt trần Panasonic F56PZM được trang bị cảm ứng nhiệt giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quạt trần 4 cánh KDK M56PR

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.049.000VND

quạt trần 4 cánh chất lượng tốt

KDK M56PR là một trong những mẫu quạt trần 4 cánh chất lượng tốt và có mức giá khá hợp lý; độ bền bỉ và chức năng thân thiện với người sử dụng, có điều khiển từ xa tiện lợi và thiết kế quạt đẹp mắt, sang trọng là những yếu tố thu hút của mẫu quạt này. Bạn có thể sử dụng quạt trần 4 cánh cho những căn hộ có trần không quá cao bởi nó cũng có thiết kế ty quạt trung bình, giúp làm đẹp cho trần nhà; về màu sắc, quạt trần KDK M56PR có hai màu sắc là trắng và màu vàng sáng phù hợp với những căn hộ có thiết kế nội thất riêng.

Quạt trần Mitsubishi C56RQ4 (C56-RQ4) – 4 cánh

Giá tham khảo rẻ nhất : 1.949.000VNDCông suất: 62W, xuất xứ: Thái Lan

quạt trần 4 cánh Mitsubishi

Mitsubishi C56RQ4 là mẫu quạt trần nhập khẩu chất lượng tốt, giá rẻ của Thái Lan, mặc dù có thiết kế quạt tương đối đơn giản nhưng mẫu quạt này xứng đáng để lựa chọn với các tính năng hữu dụng cho người dùng không thua kém so với những thương hiệu quạt khác trong khi nó có mức giá cạnh tranh hơn. Mức công suất của quạt là 68W, thấp hơn so với mức công suất trung bình của các loại quạt 5 cánh và đủ mạnh để làm mát cho không gian rộng từ 25 mét vuông và chiều dài ty là 30 cm khá vừa phải, phù hợp với căn nhà có trần không quá cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!