Top 5 sữa bột ngoại dành cho bà bầu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn luôn có quan niệm rằng sữa ngoại có chất lượng tốt hơn sữa nội. Mặc dù điều này vẫn không đúng hoàn toàn nhưng nó cũng phần nào được chấp nhận tại thị trường Việt Nam. Nếu tin tưởng vào sữa ngoại, mẹ bầu có thể lựa chọn những loại sữa bầu dưới đây.

Sữa bột dành cho bà bầu hiện nay trên thị trường Việt Nam khá đa dạng về chủng loại, chất lượng cũng như giá thành. Các sản phẩm của Friso, XO, Similac cho đến các loại sữa Nhật như Meiji, Morinaga hiện đang được đánh giá khá cao về chất lượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 loại sữa bầu ngoại tốt nhất nhé!

Sữa bột dành cho bà bầu của Nhật – Meiji Merry Mama và Morinaga Mama

Sữa Nhật luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bà mẹ Việt. Theo đánh giá khách quan của nhiều mẹ thì mặc dù không phải ai cũng hợp sữa Nhật nhưng các sản phẩm của đất nước Mặt Trời Mọc vẫn được xem là tốt, vừa mát, vừa đầy đủ dưỡng chất, dễ tiêu hóa, vị sữa lại rất dễ uống.

Sữa bột dành cho bà bầu Meiji Merry Mama vừa mát lại đầy đủ dưỡng chất

Sữa bột dành cho bà bầu Meiji Merry Mama vừa mát lại đầy đủ dưỡng chất

Sữa công thức của Nhật không nhiều, sữa bột dành cho bà bầu lại càng ít. Trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất sản loại sữa bầu của Nhật đó là Meiji Merry MamaMorinaga Mama.

Sữa bầu Meiji Merry Mama được đánh giá là dòng sữa bột cho mẹ bầu tốt, chứa đến 25 dưỡng chất thiết yếu, bao gồm canxi, sắt, photpho, kẽm, các loại vitamin, DHA và đặc biệt là vitamin K – một loại vitamin thiếu hụt trong sữa mẹ. Vị sữa bầu Meiji khá dễ uống, thơm ngon, không quá ngọt, không ngậy, không béo nên rất nhiều mẹ yêu thích.

Sữa bầu Morinaga hiện đang được đánh giá là mát nhất

Sữa bầu Morinaga hiện đang được đánh giá là mát nhất

Trong khi đó sữa bột dành cho bà bầu Morinaga lại là dòng sữa bầu mát nhất hiện nay, giúp mẹ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa chứng táo bón ở phụ nữ mang thai, Trong loại sữa bầu này cũng chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cả mẹ và bé. Đặc biệt, sữa bột dành cho mẹ bầu của Morinaga có đến 4 hương vị khác nhau nên mẹ thoải mái mà lựa chọn vị sữa mà mình yêu thích.

Giá tham khảo: Sữa Meiji Merry Mama có giá khoảng 192.000 đ/ hộp 350 gr. Sữa bầu Morinaga có giá khoảng 210.000 đ/ hộp 216 gr

>>> Top 8 sữa bột tốt nhất dành cho bà bầu hiện nay

Sữa bột dành cho bà bầu XO Mom Hàn Quốc

Sữa bầu XO Mom cũng không hề thua kém các loại sữa bột dành cho bà bầu khác về hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là hàm lượng canxi, casein phosphorpeptide, vitamin D (những thành phần giúp phát triển hệ xương của cả mẹ và bé); axit folic (thành phần giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở trẻ); Sắt; các vitamin và khoáng chất được thiết kế cân đối nên rất dễ hấp thu.

Sữa bột dành cho bà bầu XO Mom của Hàn Quốc là lựa chọn khá ổn dành cho các mẹ mang thai

Sữa bột dành cho bà bầu XO Mom của Hàn Quốc là lựa chọn khá ổn dành cho các mẹ mang thai

Ngoài ra, trong sữa bầu XO Mom còn chứa hệ chất xơ FOS, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống lại hiện tượng táo bón ở phụ nữ mang thai. Để giúp chức năng miễn dịch của cả mẹ và bé ổn định, hoạt động tốt, sữa bột dành cho mẹ bầu XO Mom Hàn Quốc còn chứa Lactoferin, β-Carotene, Nucleotides.

Vị sữa bột dành cho mẹ bầu XO Mom khá nhạt, nguồn sữa tươi, không sử dụng hương liệu, không sử dụng chất bảo quản, vì vậy mà khi uống mẹ sẽ thấy khá dễ chịu, không đến nỗi khó uống như nhiều loại sữa bột khác trên thị trường.

Giá tham khảo: khoảng 230.000 đ/ hộp 400 gr

Sữa bột dành cho mẹ bầu Anmum Materna của New Zealand

Anmum Materna là sản phẩm sữa bầu của nhà sản xuất sữa lớn nhất New Zealand. Như các mẹ đã biết nguồn sữa ở New Zealand hoàn toàn tươi sạch, đảm bảo chất lượng, không những thế, nhờ khí hậu và công nghệ của đất nước này mà sữa New Zealand còn mang lại hiệu quả cực lỳ tốt.

Sữa bầu Anmum Materna của New Zealand được đánh giá cao vì nguồn sữa sạch, vị thơm ngon, giá thành lại không quá đắt

Sữa bầu Anmum Materna của New Zealand được đánh giá cao vì nguồn sữa sạch, vị thơm ngon, giá thành lại không quá đắt

Sữa bầu Anmum Materna được giới thiệu ở thị trường Việt Nam vào năm 2003, và từ đó đến nay, dòng sữa bột này luôn được các mẹ bầu yêu thích và lựa chọn. Trong thành phần của Anmum Materna có đầy đủ các vi chất cần thiết cho bé như DHA, Choline, Canxi, sắt, MUFA, PUFA, Kẽm, Magie, Vitamin A, Kẽm, vitamin C, sắt, vitamin D, phốt pho… giúp bé hoàn thiện và phát triển ngay từ trong bụng mẹ.

Không những thế Anmum Materna mới còn được bổ sung Probiotics DR10 – lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra, giúp mẹ tiêu hóa tốt hơn, chống lại nguy cơ táo bón ở phụ nữ mang thai.

Sữa bầu Anmum Materna còn được rất nhiều mẹ khen về vị sô cô la thơm ngon, dễ uống.

Giá tham khảo: 170.000 đ/ hộp 400 gr, 310.000 đ/ hộp 800 gr

Sữa bột dành cho bà bầu Picot Mama của Pháp

Dòng sữa bột Picot Mama nội địa Pháp dành cho bà bầu được đánh giá khá cao về chất lượng

Dòng sữa bột Picot Mama nội địa Pháp dành cho bà bầu được đánh giá khá cao về chất lượng

Sữa bầu Picot Mama mặc dù không phải là sản phẩm sữa bột dành cho bà bầu phổ biến nhất hiện nay nhưng chất lượng của nó thì được đánh giá khác cao. Picot vốn là một thương hiệu sữa bột của Pháp với nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nhờ vậy mà các sản phẩm từ thương hiệu này đều khá tốt, mang lại hiệu quả cao.

Dòng sữa bầu Picot Mama cũng không nằm ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ mang thai, vì vậy trong thành phần của nó có chứa DHA, Axit béo, axit folic, chất xơ, Probiotic và các khoáng chất cần thiết khác cho sự sự phát triển của bé yêu trong bụng như canxi, kẽm, phốt pho, sắt….

Giá tham khảo: 220.000 đ/ hộp 400 gr

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Morinaga là dòng sữa bột Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài sữa bột cho bé, Morinaga cũng sản xuất sữa bột cho bà bầu với dạng gói. Liệu với dạng gói, cách pha sữa bột bà bầu Morinaga có đơn giản và dễ dàng hơn không?

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!