Top 5 sữa bột tốt bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơ thể chúng ta cần phải bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu từ nhiều nguồn khác nhau để phát triển một cách tốt nhất. Chính vì thế mà các loại sữa bột ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu đó. Sau đây hãy cùng Websosanh.vn xem và tìm hiểu rõ về top 5 sữa bột tốt đang bán chạy nhất thị trường hiện nay ngay

1. Sữa bột Peptamen 400g – Giá tham khảo: 420.000 vnđ/hộp

Peptamen là một sản phẩm sữa bột dành cho người lớn của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ nổi tiếng. Sữa Peptamen 400g rất phù hợp cho người kém hấp thụ, phẫu thuật, ung thư cần bồi bổ sức khỏe và tinh thần.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Peptamen 400g cho người kém hấp thụ, phẫu thuật, ung thư phải kể đến như:

– Sữa bột Peptamen giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Đặc biệt rất tốt cho những người kém hấp thụ, phẫu thuật và ung thư.

– Nổi bật với thành phần 100% đạm whey thủy phân, sữa Peptamen 400g giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ protein và không gây tiêu chảy. 

– Sữa bột Peptamen có tới 70% là chất béo rất tốt cho cơ thể người sử dụng. Đây là dạng chất béo có lợi cho cơ thể nên sẽ có khả năng hấp thụ cao, rất thích hợp cho những người béo phì và có chế độ ăn ít chất béo. Đồng thời bổ sung chất béo cần thiết cho những ai bị mắc chứng rối loạn hấp thụ chất béo.

– Với người bị bệnh đái tháo đường hoặc bị rối loạn đường huyết. Sữa bột Peptamen là sự lựa chọn hoàn hảo đấy, vì sữa có chỉ số đường huyết rất thấp GI=36.

Ngoài ra, sữa bột Peptamen cho người lớn tuổi còn giúp tăng cường quá trình phục hồi sức khỏe nhờ vào hơn 30 loại vitamin và các dưỡng chất thiết yếu khác. Nhờ thế, sau khi sử dụng sữa bột Peptamen sẽ giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi và cải thiện sức khỏe rõ rệt.

Top 5 sữa bột bán chạy nhất thị trường
Sữa bột Peptamen còn giúp tăng cường quá trình phục hồi sức khỏe

2. Sữa bột Peptamen Junior 400g – Giá tham khảo 430.000 vnđ/hộp

Peptamen Junior là dòng sữa bột cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi kém hấp thụ, dị ứng đạm sữa, ốm bệnh và phẫu thuật của thương hiệu Nestle. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ về thị trường Việt Nam phân phối.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Peptamen Junior 400g cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi kém hấp thụ, dị ứng đạm sữa, ốm bệnh và phẫu thuật như sau:

– Là dòng sữa cao năng lượng giúp trẻ ốm, thể trạng kém hấp thu có nguồn năng lượng dồi dào, chóng bình phục. Theo đó, cứ 1ml sữa bột Peptamen Junior sẽ cung cấp cho trẻ 1.5Kcal. 

– Trong thành phần sữa Peptamen Junior 400g  có chứa 100% đạm thủy phân, rất có lợi cho cơ thể. Với công thức chuyển hóa đạm whey thành peptides sẽ giúp bé hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Có thể nói nhờ vào công thức sữa đặc biệt này sẽ mang lại cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

– Hỗ trợ trẻ phát triển một cách tối ưu và hoàn thiện tốt nhất về thể chất cũng như chiều cao với hàm lượng canxi vượt trội.

– Đồng thời, sự kết hợp hài hoà giữa canxi, vitamin D3, photpho và magie theo tỷ lệ vàng trong sữa cũng sẽ giúp cho hệ xương khớp của trẻ thêm chắc khỏe. Còn nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa cao như vitamin A, C, mangan, selen… giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

– Sữa bột Peptamen Junior còn hỗ trợ trẻ phát triển trí não tốt và hoàn thiện trí não hơn, bởi có chứa các axit béo như omega 3, 6. Kèm theo đó choline, taurine… giúp bảo vệ hệ thần kinh và có một trí nhớ tốt.

Top 5 sữa bột bán chạy nhất thị trường
Sữa bột Peptamen Junior là sòng sữa đặc trị cao năng lượng

3. Sữa bột Similac Alimentum 400g  – Giá tham khảo: 324.000 vnđ/hộp

Đây là một loại sữa bột cho trẻ từ 0 đến 12 tháng bị dị ứng đạm sữa bò, dị ứng sữa công thức. Sản phẩm khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ từ các nước như: Hoa Kỳ, Hà Lan, Newzealand, Ireland, Tây Ban Nha hoặc Singapore.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Similac Alimentum 400g cho trẻ từ 0 đến 12 tháng bị dị ứng đạm sữa bò, dị ứng sữa công thức phải kể tới như:

– Sữa Similac Alimentum 400g hoàn toàn không chứa lactose, nên sẽ rất phù hợp cho trẻ nào bị bệnh không dung nạp được lactose. Đặc biệt nó là dòng sữa được đặc chế dành riêng cho trẻ nào có tiền sử gia đình bị dị ứng.

– Với công thức hệ bột đường kép Similac Alimentum 400g giúp hấp thụ đường một cách hiệu quả nhất mà vẫn không tác động lên hệ tiêu hoá và giúp bảo vệ niêm mạc ruột của trẻ nhỏ. 

– Có thêm thành phần axit cacbonat giúp trung hòa axit trong dạ dày và giảm tình trạng nôn trớ hay ợ chua ở trẻ nhỏ.

– Sữa bột Similac Alimentum 400g được bổ sung thêm hệ dưỡng chất advance IQ độc đáo giúp bổ sung DHA, AA, taurine, choline, omega 3 và 6…hỗ trợ phát triển trí não và thị một cách toàn diện nhất.

– Sự góp mặt của các thành phần quan trọng như: sắt, kẽm giúp chuyên chở oxy cho tế bào trong cơ thể, tăng cường thể chất; acid folic và vitamin A, C, E giúp tạo hồng cầu và tốt cho thị giác của trẻ.

– Là sữa bột công thức không chứa dầu cọ nên giúp tăng cường hấp thụ canxi. Đặc biệt công thức Non-GMO không chứa thành phần biến đổi gen.

– Sữa bột Similac Alimentum 400g còn cung cấp đầy đủ với hệ vitamin A, D3, K, C, E và các khoáng chất sắt, kali, magie… giúp phát trẻ triển hệ cơ bắp toàn diện và ăn ngon, ngủ ngon hơn.

4. Sữa bột Pediacare Gold 1 900g – Giá tham khảo: 375.000 vnđ/hộp

Đây là một loại sữa bột cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi biếng ăn, chậm lớn, thấp còi giúp trẻ tăng cân vượt trội của Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Pediacare Gold 1 900g là:

– Cung cấp năng lượng, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi bị biếng ăn, chậm lớn, thấp còi.

– Cứ mỗi 200ml sữa bột Pediacare Gold 1 sẽ cung cấp 240Kcal cho cơ thể trẻ. Đây được coi là dòng sữa cao năng lượng hơn các dòng sữa công thức cùng loại khác.

– Sữa bột Pediacare Gold 1 sở hữu nguồn chất béo thực vật giàu chất béo không no, kết hợp với MCT giúp hấp thụ nhanh và chuyển hóa, cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể trẻ.

– Bên cạnh đó sữa còn chứa nhiều đạm sinh học, các loại vitamin và khoáng chất cao giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

– Trong sữa Pediacare Gold 1 rất giàu IgG và hàm lượng vitamin A, C giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và tránh bị ốm vắt. Sữa còn được thiết kế giàu canxi nên sẽ hỗ trợ tốt trong việc phát triển chiều cao cho trẻ.

– Kích thích vị giác và giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn.

– Sữa bột Pediacare Gold 1 còn chứa hệ dưỡng chất DHA, taurine, choline…giúp hỗ trợ trẻ phát triển trí não, sáng mắt và tăng khả năng tư duy sáng tạo.

Hiểu được tình trạng và nguyên nhân của trẻ biếng ăn nên sữa bột Pediacare Gold 1 được tăng cường kẽm, lactium, lysine… Giúp trẻ có hứng thú ăn uống và có giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt đối với những trẻ đau ốm, cần phục hồi sức khỏe và tăng cường phát triển thì sữa bột Pediacare Gold 1 sẽ là lựa chọn khá tốt.

5. Sữa bột Nutrient Kao 700g – Giá tham khảo: 345.000 vnđ/hộp

Đây cũng là một loại sữa bột Việt Nam được nghiên cứu phát triển theo công thức dành riêng cho thể trạng Việt Nam trong độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi để giúp trẻ cao lớn và khỏe mạnh vượt trội.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Nutrient Kao 700g là:

– Trong sữa Nutrient Kao 700g có chứa hàm lượng canxi cao nên sẽ giúp đáp ứng tốt nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể trẻ. Sữa còn có chứa vitamin D, kẽm, lysine, photpho từ đó giúp hệ xương khớp chắc khỏe và hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tốt, giúp thúc đẩy tăng sinh tế bào tăng trưởng cơ thể.

– Sữa bột Nutrient Kao giúp trẻ phát triển tốt về thể chất và trí tuệ nhờ có nguồn chất béo thực vật, giàu axit béo không no, chuỗi chất béo trung bình MCT giúp cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể. 

– Bên cạnh đó còn có phức hợp đạm cân đối và đa dạng có giá trị sinh học cao. Palatinose hoạt chất có vai trò cung cấp năng lượng bền vững cho não bộ và tăng cường hoạt động của trí não.

– Lysine, kém, chất xơ hoà tan và các vitamin nhóm B là các enzyme tiêu hoá có vai trò giúp kích thích vị giác, hấp thụ dưỡng chất và tiêu hóa tốt.

– Sữa bột Nutrient Kao có chứa hàm lượng sữa non colostrum giúp bổ sung kháng thể IgG chống lại các tác nhân gây bệnh. Còn betaglucan giúp tăng cường đề kháng cho trẻ nhỏ. Chỉ với 2 đến 3 ly sữa bột Nutrient Kao mỗi ngày thì con yêu nhà bạn chắc chắn sẽ phát triển một cách toàn diện nhất.

Top 5 sữa bột bán chạy nhất thị trường
Sữa bột Nutrient Kao có chứa hàm lượng sữa non colostrum

Trên đây là Top 5 sữa bột tốt bán chạy nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang cần bổ sung thêm dưỡng chất cho người thân từ sữa bột công thức thì đừng bỏ qua 5 gợi ý trên. Websosanh.vn chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm sữa bột tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của mình! Hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!