Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vẫn biết là thế nhưng trong nhiều trường hợp, đặc biệt là các mẹ sinh mổ thường khá khó khăn trong việc hồi phục, nhiều mẹ không có sữa ngay cho con bú, lúc này mẹ sẽ phải cho con uống sữa công thức. Vậy, loại sữa công thức nào sẽ phù hợp nhất cho bé sinh mổ?

1. Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® có tốt cho trẻ sinh mổ không?

Vốn dĩ bé sinh mổ không được hưởng nguồn lợi khuẩn quý giá từ người mẹ giống như các bé sinh thường. Nguồn lợi khuẩn này là tiền đề cho hệ vi sinh đường ruột của bé phát triển khỏe mạnh, từ đó mà có hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch vững vàng. Sữa bột công thức hữu cơ HiPP nổi tiếng nhất với công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt cho các bé sinh mổ, nhờ bổ sung lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ có tên gọi HMP. Loại lợi khuẩn này được HiPP nuôi cấy độc quyền và HiPP cũng là thương hiệu đầu tiên phát triển được  dòng lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ. Hơn nữa, sữa công thức HiPP Organic Combiotic là sữa hữu cơ đạt chuẩn Liên minh châu Âu nên đảm bảo về độ an toàn, tinh khiết, không lo hóa chất độc hại.

2. Sữa công thức Nan Nga

Sữa bột Nan Nga khá phù hợp cho các bé sinh mổ

Sữa bột Nan Nga khá phù hợp cho các bé sinh mổ

 

Sữa bột Nan Nga được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa công thức giống với sữa mẹ nhất, vừa có vị thơm ngon, vừa mát lại vừa dễ hấp thu. So với các sản phẩm sữa công thức khác trên thị trường, có thể sữa bột Nan không chứa nhiều chất dinh dưỡng bằng nhưng thực tế, trong 6 tháng đầu đời bé không cần quá nhiều chất, sau 6 tháng thì bé đã có thể ăn dặm được rồi.

Với các bé sinh mổ, nếu mẹ chọn cho bé sữa Nan thì giá thành khá hợp lý mà hiệu quả mang lại cũng khá ổn.

3. Sữa bột Meiji của Nhật Bản

Sữa công thức Nhật Bản luôn nhận được sự quan tâm của các mẹ Việt nhờ công thức sữa khá tương đồng, chất lượng lại vô cùng đảm bảo, mẹ không cần phải lo lắng gì cả.

Ưu điểm của sữa bột Meiji là sữa nhạt, vị gần giống sữa mẹ, lại chứa chất xơ, các lợi khuẩn đường ruột nên bé hấp thụ chất dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn. Mặc dù giá sữa bột Meiji khá đắt nhưng nhờ đảm bao chất lượng, các mẹ vẫn đánh giá Meiji rất cao.

4. Sữa bột Morinaga

 

Sữa bột Morinaga được đánh giá là sữa bột mát nhất của Nhật Bản, rất phù hợp với các bé sinh mổ
Sữa bột Morinaga được đánh giá là sữa bột mát nhất của Nhật Bản, rất phù hợp với các bé sinh mổ

Trong các loại sữa bột Nhật Bản thì sữa Morinaga được đánh giá là mát nhất, vì vậy mà giúp bé dễ hấp thu và tiêu hóa tốt nhất. Một trong những tình trạng thường thấy ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sinh mổ chính là táo bón. Vốn sữa công thức đã khó tiêu hơn rồi, nếu chọn loại quá nhiều dưỡng chất và “nóng” thì chắc chắn sẽ gây hại đến sự phát triển của bé.

Sữa bột Morinaga sẽ giúp mẹ bớt lo lắng bởi tỷ lệ các bé uống dòng sữa công thức này bị táo bón là rất ít.

5. Sữa công thức Nhật Icreo Glico

Glico cũng là dòng sữa công thức Nhật Bản nên vẫn có những đặc điểm như mát, bé dễ hấp thu, vị thơm ngon giống sữa mẹ. Tuy vậy, sữa Glico lại được đánh giá là cô đặc hơn các dòng sữa kia, vị giống với sữa mẹ hơn lại nhiều dưỡng chất hơn. Nếu các mẹ vẫn “ham” cân nặng thì có thể chọn sữa bột Glico cho bé.

6. Sữa công thức Physiolac của Pháp

Sữa công thức Physiolac của Pháp cũng rất tốt cho các bé sinh mổ

Sữa công thức Physiolac của Pháp cũng rất tốt cho các bé sinh mổ

 

Nhắc đến dòng sữa công thức của Pháp chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến Physiolac. Dòng sữa bột cho bé này cũng có vị rất giống với sữa mẹ, rất phù hợp với các trẻ sinh mổ. Không những thơm ngon mà sữa bột Physiolac cũng rất mát, giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn, bé không những được bổ sung chất dinh dưỡng mà hệ miễn dịch cũng sẽ phát triển đúng chuẩn.

Tuy vậy, mẹ nên nhớ một điều rằng, sữa mẹ mới là nguồn sữa tốt nhất cho các bé mới sinh. Hãy cố gắng để con có được dòng sữa thơm mát, đầy dinh dưỡng của mẹ nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!