TOP 5 thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chó con 1 tháng tuổi có thể bắt đầu tập ăn dặm và làm quen với các thức ăn ngoài sữa mẹ. Do đó rất nhiều người nuôi đặt câu hỏi: Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi loại nào tốt nhất?

Chó con 1 tháng tuổi đã có thể ăn cháo loãng nấu cùng thịt và rau củ xay nhuyễn. Nhưng nhiều người nuôi lo sợ việc tự nấu thức ăn cho chó con sẽ không đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để các chú chó con phát triển tối đa. Chính vì vậy, nhiều người nuôi tìm mua các sản phẩm thức ăn khô cho chó 1 tháng tuổi. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số loại thức ăn khô cho chó 1 tháng tuổi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chó con 1 tháng tuổi có thể bắt đầu tập ăn dặm và làm quen với các thức ăn ngoài sữa mẹ
Chó con 1 tháng tuổi có thể bắt đầu tập ăn dặm và làm quen với các thức ăn ngoài sữa mẹ

Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi – Iskhan

Thức ăn Iskhan có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và sản xuất phù hợp cho các chú chó dưới 4 tháng tuổi. Thức ăn khô Iskhan có kích thước hạt cực nhỏ nên các chú chó nhỏ có thể dễ dàng nhau và nuốt mà không lo hóc nghẹn. 

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn Iskhan là bột gà thủy phân, gạo lứt, thịt gà tươi, dầu cá hồi, dầu gà, protein đậu nành, hạt lanh, bột cá, sữa non…Các thành phần dinh dưỡng trong thức ăn Iskhan gồm có chất béo, chất đạm, canxi, các vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, thành phần thảo dược tự nhiên cùng sữa non có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật và tăng sức đề kháng cho chó con. Lợi khuẩn Probiotic giúp hệ tiêu hóa và đường ruột của các chú chó con 1 tháng tuổi hoạt động tốt hơn.

Thức ăn khô cho chó con Iskhan
Thức ăn khô cho chó con Iskhan

Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi – Zenith

Nằm trong danh sách những thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi tốt nhất không thể không thể đến thức ăn Zenith. Giống như thức ăn Iskhan, thức ăn Zenith có xuất xứ từ Hàn Quốc và đã nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng của SQF, FDA, EU.

Ưu điểm vượt trội của thức ăn Zenith là được làm từ thịt ức gà tươi, thịt cừu tươi mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn và kích thích vị giác. Đặc biệt, thức ăn Zenith được thiết kế dưới dạng hạt mềm nên các chú chó nhỏ không chỉ dễ nhai, dễ ăn dễ nuốt mà tiêu hóa cũng nhanh hơn. 

Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi – Nutrience 

Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi Nutrience được làm từ bột thịt gà, trứng, gạo lứt, hạt lanh và dầu cá hồi. Đây đều là những nguyên liệu rất giàu chất béo, chất đạm, tinh bột nên có lợi cho phát triển hệ thần kinh, não bộ và thể chất của các chú chó con. 

Song song đó, thức ăn cho chó con Nutrience còn bổ sung nguồn chất xơ tự nhiên từ cà rốt, ngũ cốc nguyên hạt và chiết xuất rễ cây, đặc biệt là prebiotic rất tốt cho hệ tiêu hóa. Thức ăn Nutrience có xuất xứ từ Canada hiện đang là thương hiệu thức ăn cho chó được đông đảo người nuôi thú cưng tại Việt Nam và trên thế giới ưa chuộng.

Thức ăn khô cho chó con Nutrience
Thức ăn khô cho chó con Nutrience

Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi – ANF 

Thức ăn cho chó con ANF được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ như hoa quả, rau củ, cá hồi, thịt gà và thịt cừu. Song song đó, còn sử dụng các nguồn thực phẩm thực vật tự nhiên như khoai tây, cà rốt, lúa mì, việt quất, mùi tây, cà chua, dâu tây…. Giúp cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu mà các chú chó con cần để phát triển khỏe mạnh trong những tháng năm đầu đời.

Đặc biệt, thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi ANF không sử dụng thực phẩm biến đổi gen, chất báo quản, thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, màu hóa học nên an toàn tuyệt đối cho các chú chó con.

Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi – Ganador 

Thức ăn khô cho chó con Ganador có nguồn gốc từ Pháp, được chế biến từ bột gia cầm, bột thịt, sữa, lúa mì, ngô. Thành phần dinh dưỡng trong thức ăn Ganador rất giàu DHA, canxi giúp hệ xương, răng và hàm luôn chắc khỏe, trí não phát triển tối đa.

Đặc biệt, thức ăn Ganador còn bổ sung vitamin E và Selenium giúp ngăn ngừa oxy hóa đồng thời tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho chó con.

Thức ăn khô cho chó con Ganador
Thức ăn khô cho chó con Ganador

* Với những gợi ý ở trên, hy vọng các bạn đã biết thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi loại nào tốt nhất. Lưu ý khi mua thức ăn khô cho chó con, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng lớn, uy tín và nổi tiếng để tránh tình trạng mua phải thức ăn khô nhái, giả và không đảm bảo chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!