Top 5 xe đạp đua Giant Talon đáng sắm năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp đua Giant đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ người dùng. Dưới đây là Top 5 chiếc xe đạp địa hình đáng mua nhất vào năm 2023. Hãy tham khảo để chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện nay những chiếc xe đạp địa hình không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Trong số các thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất thì không thể không nhắc tới thương hiệu xe đạp Giant. Dưới đây là top 5 xe đạp đua Giant ROAM đáng mua nhất vào năm 2023. 

Xe đạp đua Giant Talon 4 

xe đạp đua Giant Talon
Xe đạp đua Giant Talon 4

Đây là mẫu xe đạp dành cho những người yêu thích bộ môn đi xe đạp địa hình. Chính vì thế mà nó có líp lớn và dĩa nhỏ hơn so với nhiều mẫu xe đạp trên thị trường. Điều này giúp người chơi có thể di chuyển trên những cung đường nhiều dốc đá. Kích thước bánh xe tiêu chuẩn cho xe đạp địa hình 27.5 inches cùng với hành trình phuộc xe từ 80mm tới 100mm tuỳ size. 

Xe đạp đua Giant Talon 3

Mẫu xe đạp Giant Talon 3 là mẫu xe đạp nâng cấp hơn dòng xe Talon 4 về bộ thắng. Ngoài những ưu điểm giống với mẫu xe Talon 4 như khung sườn làm bằng hợp kim nhôm, phuộc xe hành trình 80mm đến 100mm hoặc bộ truyền động chuyển dĩa, chuyến líp 14 tốc độ. 

xe đạp đua Giant Talon
Xe đạp đua Giant Talon 3

Thì loại xe này còn được trưng bị đĩa dầu Tektro. Phanh đĩa dầu được coi là bền hơn so với các loại phanh đĩa cơ. Nhờ vào ưu điểm này là người dùng được bảo vệ an toàn hơn trong thời tiết không thuận lợi. 

 Xe đạp địa hình Giant Talon 0 

xe đạp đua Giant Talon
Xe đạp địa hình Giant Talon 0

Đối với những ai là tín đồ của xe đạp địa hình thì Giant Talon 0-2022 được coi là sản phẩm cân bằng tốt nhất cả về vận tốc lẫn kiểm soát độ an toàn trên cung đường chạy.khung sườn của Giant được cấu tạo từ hợp kim nhôm Aluxx bền bỉ, nhẹ. 

Xe đạp địa hình Giant Talon 0-2022 còn được trang bị bộ groupset từ thương hiệu Shimano với bộ truyền động Shimano Deore M6100, 12 líp. 

Hệ thống bánh xe của Giant được thiết kế theo kích thước 27.5 x 2.4. Đây là kích thước đặc trưng thường thấy trên các loại xe đạp địa hình. Phuộc SXC32-2 RL 27.5 inch với thông số kỹ thuật là 80mm hoặc 100mm. Khi nó kết hợp với hệ thống phanh Shimano Deore BR-MT200 càng trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn

Xe đạp địa hình Giant Talon 3 Phanh Đĩa 2022

xe đạp đua Giant Talon
Xe đạp địa hình Giant Talon 3 Phanh Đĩa 2022

Xe đạp địa hình Talon 3 có phần khung được làm từ hợp kim nhôm Alux nên trọng lượng xe khá nhẹ nhưng vẫn cứng cáp, bền bỉ. Khung xe sườn có thiết kế đi dây sườn tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Yên của xe đạp được bọc đệm tạo độ êm ái khi di chuyển trên cung đường dài. Cốt yên được thiết kế bằng hợp kim nhôm giúp phần yên được cố định và điều chỉnh độ cao. 

Talon 3 sở hữu bánh xe dày và to. Lốp xe có nhiều gai nhỏ nhẹ giúp xe bám trên các cung đường đua hoặc đường trơn trượt. Bạn cũng không cần lo lắng về khả năng giảm xóc của xe bởi Talon 3 được trang bị phuộc SR Suntour XCE cao cấp. Người dùng có thể dễ dàng lao về phía trước nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố an toàn cho cả người và xe. 

Xe đạp địa hình Giant Talon 3 có hệ thống phanh đĩa dầu Tektro TDK 143 có độ nhạy và độ chính xác khá cao. Điều này đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi cung đường. Người dùng sẽ thấy phanh đĩa dầu phát huy tác dụng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa, ẩm ướt. 

Xe đạp đua Giant Talon 2 29 inch

xe đạp đua Giant Talon
Xe đạp đua Giant Talon 2 29 inch

Xe đạp địa hình Talon 2 có màu sắc bắt mặt, thu hút hơn khi bạn đi đua trên những cung đường. Lốp xe lớn, ổn định có độ ma sát tốt giúp bảo vệ người lái trên những cung đường gồ ghề, nhiều sỏi đá. 

Xe đạp địa hình Talon 2 có ghi động thẳng nên người lái xe không bị mỏi lưng khi di chuyển. Khung sườn của chiếc xe đạp được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, nhẹ giúp người dùng có thể bê vác dễ dàng tới vị trí khác. Ngoài ra xe đạp còn được thiết kế phuộc trước để chuyên phục vụ đi xe địa hình. 

Trên đây là một số dòng xe đua Giant dự đoán sẽ được nhiều khách hàng săn đón vào năm 2023. Để biết thêm thông tin về từng lại xe đạp địa hình thì bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi nhé. 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!