Top 5 xe máy giá rẻ dưới 20 triệu đồng cho sinh viên năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn sinh viên đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy thì danh sách những chiếc xe máy giá rẻ dưới 20 triệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn

Đối với các bạn sinh viên, việc học hành rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn cả chính là việc tiếp xúc với cuộc sống thực, trải nghiệm, đi càng nhiều, kinh nghiệm càng nhiều, để sau này khi ra trường các bạn có thể không bị bỡ ngỡ mà tự tin tìm và làm việc.

Và một chiếc xe máy tốt sẽ là một trong những điều kiện giúp các bạn có thể thực hiện những dự định trong quãng đời sinh viên. Dưới đây là 5 chiếc xe máy tốt giá rẻ dưới 20 triệu đồng, mà các bạn sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn để làm người bạn trong quãng đời sinh viên của mình.

Xe máy Yamaha Sirius 2016

Giá: 18,1 triệu đồng => Mua xe máy Yamaha Sirius

Tiêu thụ xăng: 60km/lít xăng

Yamaha Sirius

Xe máy giá rẻ dưới 20 triệu tốt nhất cho sinh viên:Yamaha Sirius

Xe máy Yamaha Sirius là một trong những dòng xe được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt là phân khúc xe máy giá rẻ dưới 20 triệu đồng.

Có ngồi trên Yamaha Sirius bạn mới cảm nhận hết được sức mạnh mà động cơ 4 thì, SOHC, 114cc mang lại. Lướt nhẹ, êm và bốc là những cảm nhận chung mà hầu hết người dùng nào đã được trải nghiệm chiếc xe máy giá rẻ này đánh giá.

Ngoài ra, thiết kế trẻ trung, năng động của Yamaha Sirius cũng làm hài lòng hầu hết các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên ưa khám phá, chinh phục các cung đường phượt. Xe máy Yamaha Sirius cũng là một trong những dòng xe máy khá bền bỉ qua thời gian, và nếu biết giữ gìn, thậm chí sau 5-6 năm mà xe vẫn trông như mới và mọi hoạt động đều rất “zin”.

Xe máyHonda Wave Alpha 2016

Giá: 16,9 triệu đồng => Mua xe máy Honda Wave Alpa

Tiêu thụ xăng: 55km/lít xăng

Honda Wave Alpha

Xe máy giá rẻ dưới 20 triệu tốt nhất cho sinh viên:Honda Wave Alpha

Một trong những chiếc xe máy giá rẻ dưới 20 triệu được nhiều người ưa chuộng chính là Honda Wave Alpha – chiếc xe máy số ấn tượng từ Honda Việt Nam.

Ấn tượng từ ngoại hình thanh thoát, đầy thể thap và trẻ trung, Honda Wave Apha cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi lanh 93cc, làm mát bằng không khí, nhưng xe lại rất mát khi di chuyển, thậm chí trên đường dài.

Năm 2016, Honda Wave Alpha được bổ sung thêm màu cam nổi bật, nâng tổng số màu xe lên tới 6 loại màu, đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

Xe máy Honda Wave RSX 2016

Giá: 19,4 triệu đồng => Mua xe máy Honda Wave RSX

Tiêu thụ xăng: 58km/lít xăng

Xe máy giá rẻ dưới 20 triệu tốt nhất cho sinh viên:Honda Wave RSX

Được đánh giá cao về khả năng vận hành vượt trội, Honda Wave RSX khá mạnh mẽ và tiện dụng. Honda Wave RSX cũng là một trong những dòng xe máy giá rẻ dưới 20 triệu đồng được nhiều tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Mạnh mẽ hơn người anh em Wave Alpha, Wave RSX được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh 109cc, làm mát bằng không khí, cho khả năng vận hành vượt trội. Honda Wave RSX cũng khá đầm máy, êm ái nên phù hợp với cả nữ và nam, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên.

Ngoài ra, khả năng tiết kiệm xăng và hoạt đồng bền ổn trên những cung đường dài cũng là điểm cộng đặt biệt khiến Honda Wave RSX được nhiều người ưa chuộng.

Xe máy SYM Galaxy

Giá: 15,2 – 17 triệu đồng => Mua xe máy SYM Galaxy

Tiêu thụ xăng: 55km/lít xăng

SYM Galaxy

Xe máy giá rẻ dưới 20 triệu tốt nhất cho sinh viên:SYM Galaxy

Nếu bạn ưa thích sức mạnh từ những chiếc xe máy côn tay mà không có đủ điều kiện để mua Yamaha Exciter hoặc Honda Winner 150 thì xe máy SYM Galaxy Sport là một trong những sự lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn.

Được trang bị động cơ 4 thì dung tích 108cc, công suất 5,3 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, SYM Galaxy cho thấy khả năng tăng tốc khá mạnh mẽ, trong khi di chuyển khá êm với tốc độ cao

SYM Galaxy Sport với vẻ ngoài mạnh mẽ, cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn sở hữu một chiếc xe máy giá rẻ dưới 20 triệu đồng.

Xe máy Honda Blade 110

Giá: 18,1 triệu đồng => Mua xe máy Honda Blade

Tiêu thụ xăng: 56 km/lít xăng

Honda Blade 110

Xe máy giá rẻ dưới 20 triệu tốt nhất cho sinh viên:

Honda Blade 110

Có thể là hơi thiên vị cho Honda, khi có tới 3 chiếc xe của hãng trong danh sách những chiếc xe máy giá rẻ tốt nhất dưới 20 triệu, nhưng thực sự Honda Blade là sự lựa chọn không nên bỏ qua nếu như các bạn sinh viên muốn mua một dòng xe máy số phong cách thể thao đầy mạnh mẽ.

Honda Blade 110 có được thiết kế nhỏ gọn thanh thoát của Honda Wave Alpha, trong khi động cơ mạnh mẽ tương đương người anh em Honda Wave RSX. Do đó, chiếc xe cũng nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng tại Việt Nam.

Honda Blade cũng là một trong những dòng xe có doanh số bán ra hàng đầu trên thị trường xe máy trong năm 2015.

Trên đây là những chiếc xe máy giá rẻ tốt nhất dưới 20 triệu cho các bạn sinh viên, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có thể lựa chọn cho mình được một chiếc xe máy tốt để phục vụ cuộc sống sinh viên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!